Tip hay

Yomilk việt quất bạc hà mới, bạn đã thử chưa?

Yomilk việt quất bạc hà mới, bạn đã thử chưa?

Với hương vị chua ngọt, the mát độc đáo, dòng sữa YoMilk việt quất bạc hà mới sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật sảng khoái cùng nguồn năng lượng cực tươi mát.

YoMilk là một nhãn hiệu thuộc Vinamilk và nổi tiếng về các loại sữa chua thơm ngon, giàu dưỡng chất. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn dòng YoMilk việt quất bạc hà mới cực mát lạnh, độc đáo nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu YoMilk

Ra mắt người tiêu dùng Việt vào năm 2020, YoMilk là một thương hiệu sữa chua của nhà Vinamilk - được chính thức thành lập bởi Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam vào ngày 20/8/1976, đồng thời cũng gây ấn tượng với thị trường trong nước bởi các dòng sản phẩm chuyên về sữa Việt Nam cực chất lượng.

Đôi nét về thương hiệu YoMilkĐôi nét về thương hiệu YoMilk

Đặc biệt, với phương pháp TMR (Total mixing rotation) - công nghệ trộn nguyên liệu cỏ tổng hợp trong chế độ dinh dưỡng riêng cho bò, sản phẩm sữa đến từ Vinamilk luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất. Ngoài ra, cho đến hiện nay, thương hiệu đã xuất hiện ở New Zealand cùng 20 quốc gia, trong đó có cả Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, không chỉ đạt được các tiêu chuẩn chứng nhận như Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo Anh BRC; Chứng nhất an toàn vệ sinh thực phẩm theo Bộ Y tế;... Vinamilk còn xuất sắc gặt hái nhiều thành tích khác như Top 50 Công ty sữa hàng đầu thế giới; Huân chương Lao Động hạng I, II, III;...

2 Sữa chua YoMilk việt quất bạc hà có gì đặc biệt?

Không chỉ có tông xanh dương thời thượng cùng hình ảnh minh họa cực chân thực, sinh động, phần bao bì của dòng sữa chua YoMilk việt quất bạc hà còn có kiểu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện trong việc bảo quản, mang đi nhiều nơi, đồng thời cũng được in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết nhằm giúp khách hàng dễ theo dõi và sử dụng.

Sữa chua YoMilk mang hương vị cực thơm mát, sảng khoái và hấp dẫnSữa chua YoMilk mang hương vị cực thơm mát, sảng khoái và hấp dẫn

Ngoài ra, với sự kết hợp giữa chiết xuất bạc hà, hương việt quất cùng thành phần sữa chua thơm ngon, được lên men từ chủng men thuần khiết Bulgaricus Châu Âu, sản phẩm không chỉ mang đến vị chua ngọt tươi mát, sảng khoái mà đồng thời còn bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cùng nhiều dưỡng chất khác như vitamin C, vitamin D3,...

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 345.000 đồng/thùng 48 hộp. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm sữa chua uống liền khác tại website của Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng và bảo quản sữa chua YoMilk việt quất bạc hà

Cách sử dụng và bảo quản sữa chua YoMilk việt quất bạc hàCách sử dụng và bảo quản sữa chua YoMilk việt quất bạc hà

Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon, bạn nên ướp lạnh sữa chua YoMilk việt quất trong ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng cùng thời hạn sử dụng của phẩm, bạn nên bảo quản sữa chua ở điều kiện thoáng mát, khô ráo và tránh đặt ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về sản phẩm YoMilk việt quất bạc hà mới cực độc đáo, chất lượng. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm một dòng sữa chua thật thơm ngon, mang hương vị the mát cũng như vô cùng kích thích vị giác nhé!

Từ khóa: Yomilk việt quất bạc hà mới bạn đã thử chưa?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh