Tip hay

Yến mạch tươi là gì? Review yến mạch Úc nguyên chất Yumfood

Yến mạch tươi là gì? Review yến mạch Úc nguyên chất Yumfood

Cùng Tip Hay tìm hiểu yến mạch tươi và review yến mạch Úc nguyên chất Yumfood. Tại Tip Hay có bán yến mạch Úc nguyên chất Yumfood các loại với giá tốt nhất và chất lượng nhất trên thị trường.

Là một trong những loại lương thực được nhiều người dùng ưa thích, yến mạch tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cơ thể cân đối. Cùng nhau khám phá yến mạch tươi và đánh giá yến mạch Úc từ thương hiệu Yumfood.

1 Yến mạch tươi có phải yến mạch nguyên chất không?

Yến mạch tươi là gì?

Yến mạch tươi là yến mạch nguyên chất và chưa qua chế biếnYến mạch tươi là yến mạch nguyên chất và chưa qua chế biến

Yến mạch tươi là yến mạch nguyên chất, đây yến mạch nguyên cám được thu hoạch từ cây yến mạch, chưa qua bất kỳ quá trình chế biến hay chất phụ gia nào, do đó yến mạch tươi đảm bảo được sự tinh khiết vốn có của nó.

Yến mạch nguyên chất nhập khẩu

Yến mạch nguyên chất nhập khẩu là loại qua chế biếnYến mạch nguyên chất nhập khẩu là loại qua chế biến

Ngoài yến mạch tươi thì còn có yến mạch nguyên chất nhập khẩu, loại yến mạch được nhập khẩu nước ngoài về Việt Nam đã qua chế biến, sấy khô hoặc thêm vào một ít chất phụ gia để tăng thêm hương vị cũng như tăng thời hạn sử dụng từ 1 đến 1,5 năm. Do đó, yến mạch nguyên chất nhập khẩu chưa hẳn là yến mạch tươi nhé!

2 Review yến mạch Úc nguyên chất Yumfood

Đôi nét về thương hiệu

Thương hiệu Yumfood là sản phẩm nhập khẩu từ nước Úc, đây là thương hiệu của hai công ty Unigrain và Blue Lake Milling. Cả hai công ty này thuộc lĩnh vực một công ty kinh doanh nông sản và thực phẩm thuộc sở hữu tư nhân và là một trong những nhà sản xuất ngũ cốc yến mạch và các sản phẩm dinh dưỡng động vật hàng đầu của Úc.

Thương hiệu Yumfood là sản phẩm nhập khẩu từ nước ÚcThương hiệu Yumfood là sản phẩm nhập khẩu từ nước Úc

Sản phẩm yến mạch Úc nguyên chất Yumfood được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại nhất của Úc, giữ nguyên được hương vị và hàm lượng dinh dưỡng của yến mạch. Yến mạch Yumfood được chịu phân phối và trách nhiệm đóng gói bởi công ty TNHH Thực Phẩm Sunrise Việt Nam.

Các sản phẩm yến mạch Yumfood

Yến mạch nguyên chất Yumfood 400g

Yến mạch Yumfood giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡngYến mạch Yumfood giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng

Yến mạch nguyên chất Yumfood là một trong những sản phẩm của Yumfood, sản phẩm có khối lượng 400g và được đóng thành gói. Bao bì sản phẩm được thiết kế đơn giản, tinh tế nhất.

Đồng thơi, yến mạch Yumfood có thành phần tự nhiên và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, các hạt yến mạch được chọn lọc kỹ càng và vệ sinh cùng cam kết 3 không gồm không màu, không mùi và không chất bảo quản.

Sản phẩm có thể dùng chung với sữa đặc hoặc sữa tươi, hay có thể dùng để nấu cháo hoặc chế biến các món ăn tùy thích. Hương vị rất ngon và thơm, dễ sử dụng nhất cũng như hàm lượng chất xơ và chất khoáng trong sản phẩm dồi dào, rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Yến mạch nguyên chất Yumfood 400g: Giá khoảng 86.500đ

Yến mạch nguyên chất Yumfood 800g

Nếu dạng gói 400g không phù hợp với gia đình bạn, thì yến mạch nguyên chất Yumfood loại 800g dạng hũ với khối lượng gấp đôi dạng gói cũng như tiết kiệm chi phí cho bạn. Sản phẩm cũng tương tự như loại 400g, hàm lượng dinh dưỡng giữ nguyên và được sản xuất nghiêm ngặt nhất.

Yến mạch nguyên chất Yumfood 800g tiết kiệm hơnYến mạch nguyên chất Yumfood 800g tiết kiệm hơn

Bạn cũng có thể dùng sản phẩm để nấu cháo, uống với sữa để bổ sung các chất khoáng và chất xơ cơ thể.

Yến mạch nguyên chất Yumfood hũ 800g: Giá khoảng 139.000đ

Các câu hỏi liên quan về yến mạch Yumfood

Yumfood có phải là yến mạch Úc tươi không?

Yumfood là yến mạch Úc và được sản xuất từ ÚcYumfood là yến mạch Úc và được sản xuất từ Úc

Yumfood là yến mạch Úc và được sản xuất từ Úc bởi hai công ty hàng đầu về ngành thực phẩm là Unigrain và Blue Lake Milling. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp Úc và phân phối bởi công ty TNHH Thực Phẩm Sunrise Việt Nam nên bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Thực hư việc ăn yến mạch giảm béo?

Việc ăn yến mạch để giảm béo đã không còn xa lạ gì với nhiều người. Trong yến mạch chứa nhiều khoáng chất, chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa, đường huyết, chống lão hóa.

Theo các nhà dinh dưỡng, trong 100g yến mạch chứa 15g protein, 10.7g chất xơ, do đó khi ăn yến mạch bạn sẽ cảm giác no lâu hơn, giảm ham muốn ăn vặt hay tiêu thụ thức ăn khác.

Ăn yến mạch có thể giúp cơ thể giảm cânĂn yến mạch có thể giúp cơ thể giảm cân

Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể ổn định lượng đường huyết, từ đó giảm cảm giác đói và cơ thể buộc phải đốt mỡ thừa và từ đó giảm cân.

Bên trên là những thông tin về yến mạch Yumfood, mong qua bài viết trên giúp các bạn biết thêm về sản phẩm yến mạch tốt sức khỏe cũng như cách giảm cân bằng loại thực phẩm này.

Từ khóa: Yến mạch tươi là gì? Review yến mạch Úc nguyên chất YumfoodKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh