Tip hay

Xúc xích La Cusina có những vị nào?

Xúc xích La Cusina có những vị nào?

Xúc xích La Cusina là một trong những thương hiệu phổ biến và được nhiều người yêu thích sử dụng. Hôm nay Tip Hay sẽ cùng bạn tìm hiểu xem xúc xích La Cusina có những vị nào nha.

Xúc xích La Cusina là thương hiệu nổi tiếng bạn không thể bỏ qua, được sự tin tưởng của đông đảo người dùng khi chọn mua xúc xích. Với mẫu mã, hương vị đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn. Dưới đây là 5 vị xúc xích La Cusina mà bạn nên thử nha.

1 Thương hiệu La Cusina

Là thương hiệu của công ty TNHH thực phẩm La Cusina tại Việt Nam chuyên sản xuất thực phẩm và đồ uống sơ chế, là đơn vị tiên phong trong đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tự động, khép kín mới nhất của châu u.

Trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, sản phẩm của La Cusina phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc lựa chọn, chế biến cho đến giám sát của các chuyên gia đầu ngành thực phẩm.

Thương hiệu La CusinaThương hiệu La Cusina

Các sản phẩm xúc xích của La Cusina được đóng gói bởi công nghệ hiện đại: Hệ thống đóng gói Thermoforming - công nghệ tiên tiến hàng đầu của Đức, màng film 5 lớp, với lớp cản khí EVOH kín khí tuyệt đối, đảm bảo giữ nguyên hương vị.

Một số sản phẩm của La Cusina như bánh pizza , bánh bao, bò viên, cá viên, chả cá, chả tôm, há cảo, cháo… và xúc xích La Cusina là một trong những sản phẩm mới ra mắt trên thị trường.

2 Các loại xúc xích La Cusina

Hiện nay, xúc xích La Cusina đang được bán tại Tip Hay với 5 vị khác nhau:

Xúc xích Đức La Cusina gói 500g

Xúc xích Đức La Cusina gói 500gXúc xích Đức La Cusina gói 500g

Xúc xích Đức La Cusina với thiết kế bao bì một mặt màu đen đặc trưng với hình ảnh bắt mắt in trên bao bì, mặt còn lại trong suốt để bạn có thể nhìn thấy xúc xích tươi ngon bên trong và được hút chân không kỹ lưỡng.

Được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên từ thịt trên dây chuyền hiện đại, không chất bảo quản và  mang đến hương vị Đức đậm đà thơm ngon. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết.

Hiện nay, Xúc xích Đức La Cusina gói 500g có bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 62.000 đồng/gói/10 cây

Xúc xích hải sản La Cusina gói 500g

Xúc xích hải sản La Cusina gói 500gXúc xích hải sản La Cusina gói 500g

Xúc xích hải sản La Cusina với thiết kế bao bì một mặt màu xanh biển đặc trưng cho biển cả cùng với tên sản phẩm được in trên nền đỏ thu hút, mặt còn lại trong suốt để bạn có thể nhìn thấy xúc xích tươi ngon bên trong và được hút chân không kỹ lưỡng.

Xúc xích hải sản La Cusina được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên gồm: , thịt gà, jambon xông khói, tôm và các gia vị khác. áp dụng  dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm không chứa hàn the, không chất bảo quản và  mang đến hương vị hải sản thơm ngon bổ dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động hàng ngày.

Hiện nay, Xúc xích hải sản La Cusina gói 500g có bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 58.000 đồng/gói/10 cây

Xúc xích Mexico La Cusina gói 500g

Xúc xích Mexico La CusinaXúc xích Mexico La Cusina

Xúc xích Mexico La Cusina với thiết kế bao bì một mặt màu xanh lá đặc trưng cho biển cả cùng với tên sản phẩm được in trên nền đỏ thu hút, mặt còn lại trong suốt để bạn có thể nhìn thấy xúc xích tươi ngon bên trong và được hút chân không kỹ lưỡng.

Được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên trên dây chuyền hiện đại, không chất bảo quản và sẽ khiến bạn mê mẩn hương vị Mexico thơm ngon, kích thích vị giác.. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể cho gia đình thân yêu của bạn.

Hiện nay, Xúc xích Mexico La Cusina gói 500g có bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 52.000 đồng/gói/10 cây

Xúc xích Vườn Bia La Cusina gói 200g

Xúc xích Vườn bia La Cusina với thiết kế bao bì trong suốt để bạn có thể nhìn thấy xúc xích tươi ngon bên trong viền đỏ cùng với tên sản phẩm được in trên nền đỏ thu hút và được hút chân không kỹ lưỡng.

Được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên trên dây chuyền hiện đại, không chất bảo quản và sẽ khiến bạn mê mẩn hương vị thơm ngon, kích thích vị giác. Với thành phần chính từ thịt lợn giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cũng như năng lượng cần thiết cho bữa ăn.

Hiện nay, Xúc xích Vườn Bia La Cusina gói 200g có bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 30.000 đồng/gói/4 cây

Xúc xích Yummy La Cusina gói 200g

Xúc xích Yummy La CusinaXúc xích Yummy La Cusina

Xúc xích Yummy La Cusina với thiết kế bao bì trong suốt để bạn có thể nhìn thấy xúc xích tươi ngon bên trong viền cam cùng với tên sản phẩm được in trên nền cam thu hút và được hút chân không kỹ lưỡng.

Được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên trên dây chuyền hiện đại, không chất bảo quản và sẽ khiến bạn mê mẩn hương vị thịt truyền thống thơm ngon, kích thích vị giác. Với thành phần chính từ thịt lợn giúp cung cấp protein và các chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể

Hiện nay, Xúc xích Yummy La Cusina gói 200g có bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 22.000 đồng/gói/4 cây

3 Cách chế biến và bảo quản

Cách chế biến:

Với công nghệ hút chân không, sản phẩm giữ vẹn nguyên được những dinh dưỡng thiết yếu. Chỉ cần mở bao bì sản phẩm và sau đó có thể đem chiên, nướng, hấp hoặc chế biến tùy ý bạn muốn thành những món hấp dẫn như:

  • Xúc xích chiên giòn: Đây là cách chế biến đơn giản nhất, ăn cùng tương ớt vị giòn của lớp chiên xù cộng với vị cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị ngon khó cưỡng

Xúc xích chiên giònXúc xích chiên giòn

  • Phô mai bọc xúc xích chiên giòn: Mang đến hương vị đậm đà khó cưỡng của xúc xích rồi quyện cùng lớp phô mai béo ngậy kéo sợi. Ngoài cùng là bột vỏ bánh từ bột mì được pha chế theo công thức riêng của Hàn Quốc, giòn rụm.

Phô mai bọc xúc xích chiên giònPhô mai bọc xúc xích chiên giòn

  • Mì xào xúc xích phô mai: Với sợi dai ngon, thấm đều phần sốt đậm đà, cay nhẹ quyện cùng vị béo ngậy của phô mai,... Tất cả đã đồng nhất làm nên một hương vị đầy hấp dẫn.

Mì xào xúc xích phô maiMì xào xúc xích phô mai

Cách bảo quản:

  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ 0 - 5 độ C.
  • Dùng ngay sau khi mở bao bì

Để biết thêm nhiều loại thực phẩm của thương hiệu La Cusina hãy đến Tip Hay mua ngay để phục vụ gia đình thân yêu của các bạn với những bữa ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian!

Từ khóa: Xúc xích La Cusina có những vị nào?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh