Tip hay

Xu hướng trang phục ombre dịp Thu mộng mơ

Xu hướng trang phục ombre dịp Thu mộng mơ

Mỗi dịp vào thu, xu hướng trang phục ombre lại được nhiều tín đồ thời trang ưu tiên lựa chọn. Phối trang phục ombre thế nào cho chuẩn? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Các trang phục ombre thường có những màu sắc thú vị, mang đến cảm giác chuyển hóa màu sắc linh hoạt trên cùng một bề mặt vải. Điều này giúp người mặc trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn nhờ sự biến đổi không ngừng của các gam màu này. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay xu hướng trang phục ombre cho dịp Thu này cũng như cách phối trang phục ombre chuẩn nhất ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Xu hướng trang phục ombre là gì?

Ombre là một xu hướng trang phục phổ biến trong thời trang hiện nay. Thuật ngữ "ombre" dùng để chỉ sự chuyển màu của quần áo, chỉ sự thay đổi màu từ trạng thái nhạt sang đậm và từ sáng sang tối theo một cách tự nhiên nhất, nhờ đó tạo ra những hiệu ứng ấn tượng cho trang phục và thu hút ánh nhìn người đối diện.

Xu hướng trang phục ombre là gì?Xu hướng trang phục ombre là gì?

2 Phối trang phục ombre chuẩn "Sao" thế nào?"

Váy ombre chiết eo

Mùa thu năm nay, cô nàng Jisoo Blackpink đã gây ấn tượng với chiếc váy tay dài chiết eo. Đặc biệt, chiếc váy giúp cô nàng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi được thiết kế với sắc màu loan nổi bật, giúp Jisoo trở nên sành điệu và thời thượng hơn bao giờ hết.

Váy ombre loang màu nổi bậtVáy ombre loang màu nổi bật

Chân váy ombre phối cùng áo croptop

Những tone màu sắc của xu hướng ombre không chỉ được thể hiện từ một màu sắc đơn giản và còn có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau. Chẳng hạn như cô nàng Lisa đã diện lên mình chân váy ombre với nhiều tone màu đậm nhạt kết hợp cùng chiếc áo croptop trẻ trung. Outfit này mang đến vẻ đẹp kỳ ảo, bay bổng, đồng thời giúp cô nàng khoe được vòng eo thon gọn của mình khi dạo trên đất Paris.

Chân váy ombre phối cùng áo croptopChân váy ombre phối cùng áo croptop

Váy 2 dây ombre

Mỹ nhân SNSD Tiffany cũng đã diện ngay cho mình mẫu váy 2 dây mang xu hướng ombre cực kỳ ấn tượng. Chiếc váy được thiết kế với gam màu xanh dương pastel nhẹ nhàng. Nhờ đó giúp tôn lên vẻ ngoài quyến rũ và nhẹ nhàng của cô nàng khi xuống phố.

Váy 2 dây ombreVáy 2 dây ombre

Váy ôm xẻ tà

Khi nhắc đến các mỹ nhân tích cực lăng xê xu hướng ombre thì chắc chắn không thể bỏ qua cô nàng chân dài đình đám Kendall Jenner. Cô đã chọn cho mình thiết kế váy ôm xẻ tà với nhiều gam màu nổi bật đan xen nhau. Mẫu váy này giúp cô khéo léo khoe được đôi chân dài nuột nà cũng vẻ ngoài gợi cảm và thu hút.

Đặc biệt, những mẫu váy này thường dễ dàng mix cùng nhiều item khác nhau. Bạn chỉ cần chọn các thiết kế áo đơn giản là đã có thể tạo điểm nhấn ở bất kỳ đâu.

Váy xẻ tàVáy xẻ tà

Váy ombre chất liệu sequin

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nữ tính và ngọt ngào thì váy ombre chất liệu sequin lấp lánh chắc chắn là gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu váy này sẽ đặc biệt phù hợp cho các buổi hẹn hò hoặc các bữa tiệc sang trọng.

Váy ombre chất liệu sequinVáy ombre chất liệu sequin

Váy sơ mi lụa

Vào những ngày thu, nếu chưa biết chọn cho mình outfit như thế nào đi dạo phố thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc váy sơ mi lụa đơn giản nhưng không kém phần thời thượng này nhé. Mẫu váy này nổi bật với 2 tone màu pastel đó là cam và xanh dương, mang đến cho người mặc vẻ ngoài gợi cảm. Bên cạnh đó, kết hợp cùng một chiếc túi xách hoặc một chiếc kính là bạn có thể tự tin khoe dáng cho dịp thu này rồi đấy.

Váy sơ mi lụaVáy sơ mi lụa

Váy ombre dài

Bên cạnh lựa chọn những thiết kế được pha trộn với nhiều màu khác nhau thì bạn có thể chọn ngay cho mình mẫu váy ombre có màu cùng tông và đồng bộ. Những mẫu váy này sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật và thời thượng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các phụ kiện có màu sắc đồng điệu với váy hoặc áo để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể bộ trang phục nhé.

Váy ombre dàiVáy ombre dài

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá xu hướng thời trang ombre cũng như cách chọn trang phục ombre chuẩn nhất. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và chọn được cho mình những outfit phù hợp, giúp bản thân tự tin tỏa sáng.

Từ khóa: Xu hướng trang phục ombre dịp Thu mộng mơKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh