Tip hay

Xu hướng thắt lưng đôi 'hót hòn họt' thời trang đường phố

Xu hướng thắt lưng đôi 'hót hòn họt' thời trang đường phố

Cùng Tip Hay khám phá xu hướng diện thắt lưng đôi sành điệu, sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn ngay trong bài viết sau đây nhé!

Những chiếc thắt lưng đa dạng kiểu dáng, màu sắc luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Nếu đã quá chán ngán với phong cách diện thắt lưng đơn giản thường ngày thì “bắt trend” ngay kiểu thắt lưng đôi cực hot hiện nay cùng Tip Hay nhé!

1 Thắt lưng da

Thắt lưng da Thắt lưng da

Những chiếc thắt lưng da sang trọng khi được kết hợp cùng lúc sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật trên bộ trang  phục của bạn. Kiểu thắt lưng đôi với hai chiếc thắt lưng có màu sắc và kiểu dáng tương đồng khi phối cùng trang phục da, áo croptop sẽ càng tôn lên vẻ đẹp thời thượng và sang chảnh.

2 Thắt lưng đa kiểu dáng

Thắt lưng đa kiểu dángThắt lưng đa kiểu dáng

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, hiện đại và có phần phá cách thì nhất định phải thử ngay phong cách thắt lưng đôi này. Để làm nổi bật phong thái bụi bặm, chất lừ, bạn nên phối 2 loại thắt lưng có kiểu dáng lẫn màu sắc khác nhau. Và nhớ đừng quên diện kèm chiếc áo croptop giúp vòng eo cùng những chiếc thắt lưng này càng thêm thu hút nhé!

3 Thắt lưng mix dây xích

Thắt lưng mix dây xíchThắt lưng mix dây xích

Nếu bạn cảm thấy diện cả hai chiếc thắt lưng không thoải mái nhưng vẫn muốn “bắt trend” thắt lưng đôi thì đừng lo, những chiếc dây xích đủ mọi kiểu dáng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Sự kết hợp của thắt lưng cùng dây xích sáng bóng, bắt mắt giúp bạn ngay lập tức thu hút ánh nhìn của người đối diện. Kiểu thắt lưng kết hợp dây xích này cực kỳ phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh, thích sự độc đáo, khác biệt.

4 Thắt lưng đính đá

Thắt lưng đính đáThắt lưng đính đá

Những chiếc thắt lưng đính đá lấp lánh, sang chảnh khi được kết hợp tạo thành phong cách thắt lưng đôi sẽ càng tăng thêm vẻ ấn tượng và thời thượng cho bộ trang phục của bạn. Diện một đôi thắt lưng đính đá kết hợp cùng phong cách thời trang Y2K chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành điểm nhấn mỗi khi bước chân xuống phố đấy nhé!

Trên đây là những thông tin về xu hướng thắt lưng đôi “hót hòn họt” mà Tip Hay muốn gợi ý đến bạn. Hãy theo dõi Tip Hay để cập nhật thông tin hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Xu hướng thắt lưng đôi 'hót hòn họt' thời trang đường phốKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh