Tip hay

Xu hướng makeup look mắt đính đá phá đảo giới thời trang

Xu hướng makeup look mắt đính đá phá đảo giới thời trang

Makeup look mắt đính đá là gì? Khám phá xu hướng makeup look mắt đính đá phá đảo giới thời trang qua bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

Trang điểm mắt đính đá là một xu hướng rất phổ biến hiện nay. Phong cách trang điểm này giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ cho các quý cô. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về kiểu trang điểm mắt đính đá nhé!

1 Makeup look mắt đính đá là gì?

Makeup look mắt đính đá (trang điểm mắt đính đá) là một xu hướng trang điểm rất phổ biến hiện nay. Đây là phong cách trang điểm sử dụng các viên đá quý, viên kim cương, hay các hạt lấp lánh để tạo điểm nhấn cho đôi mắt, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút của mắt.

Ngoài mắt, bạn cũng có thể trang điểm đính đá ở nhiều vị trí khác trên khuôn mặt như môi, má, trán,... Kiểu trang điểm này thường được sử dụng trong các dịp lễ, tiệc tùng hoặc sự kiện quan trọng, nơi bạn muốn tạo điểm nhấn và tỏa sáng.

Makeup look mắt đính đá là gì?Makeup look mắt đính đá là gì?

2 Cách trang điểm mắt đính đá

Dưới đây là các bước thực hiện trang điểm mắt đính đá mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1 Thoa kem lót cho mắt

Bạn lấy một lượng kem lót vừa phải thoa đều lên vùng mí mắt và bầu mắt.

Kem lót có tác dụng làm mờ các nếp nhăngiữ cho màu mắt bám lâu hơn, đồng thời giúp đá đính lên không bị rơi ra.

Bước 2 Đánh phấn mắt phù hợp

Bạn chọn màu phấn mắt phù hợp với màu của viên đá mà bạn muốn đính, sau đó tiến thành đánh mắt như thông thường.

Bước 3 Kẻ mắt và chuốt mascara

Bạn sử dụng chì kẻ mắt màu đen hoặc màu nước lấp lánh để kẻ viền mí mắt. Bạn cũng có thể kẻ viền dưới mi mắt để tăng điểm nhấn.

Tiếp theo, bạn chuốt mi một cách kỹ lưỡng để tạo độ cong và dày cho mi. Điều này cũng giúp đôi mắt thêm phần quyến rũ và thu hút.

Bước 4 Gắn đá lấp lánh

Bạn lấy một lượng keo dán mi vừa phải thoa nhẹ lên viên đá sẽ đính vào mắt.

Sau đó, bạn dùng nhíp gắp viên đá để đính vào vị trí phù hợp. Bạn có thể đính đá ở phần khóe đuôi mắt, bầu mắt hoặc phần dưới mi mắt, tùy thuộc vào sở thích.

Cách trang điểm mắt đính đáCách trang điểm mắt đính đá

3 Lưu ý khi trang điểm mắt đính đá

Khi trang điểm mắt đính đá, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Kết hợp với kiểu tóc và trang phục phù hợp: Khi trang điểm mắt đính đá, bạn nên xem xét kỹ về kiểu tóc và trang phục để tạo sự hài hòa cho toàn bộ diện mạo. Phong cách trang điểm đính đá thường làm nổi bật đôi mắt, vì vậy bạn cần chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp để tôn lên vẻ cuốn hút của kiểu trang điểm này.
  • Sử dụng các sản phẩm trang điểm chất lượng: Để duy trì lớp trang điểm không bị trôi và đá được bám chặt lâu hơn, bạn nên sử dụng nút chì và phấn mắt không thấm nước. Điều này giúp lớp trang điểm của bạn bền lâu suốt cả ngàykhông bị nhòe hay phai màu.
  • Chọn kích thước đá phù hợp: Bạn nên tránh chọn những viên đá quá lớn, vì chúng có thể gây cảm giác nặng nề và không thoải mái cho vùng mắt.
  • Kết hợp với son môi nhạt: Trang điểm mắt đính đá thường tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho đôi mắt. Để tạo ra một diện mạo hài hòa, bạn nên kết hợp với son môi có tone màu nhạt như cam, nude,... để tạo sự tập trung chú ý vào mắt.

Lưu ý khi trang điểm mắt đính đáLưu ý khi trang điểm mắt đính đá

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về xu hướng makeup look mắt đính đá phá đảo giới thời trang. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những thông tin hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Xu hướng makeup look mắt đính đá phá đảo giới thời trangKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh