Tip hay

Xu hướng hình xăm dán khiến sao Hàn mê mẩn

Xu hướng hình xăm dán khiến sao Hàn mê mẩn

Hình xăm dán là “vũ khí” tạo điểm nhấn trên cơ thể mà các sao Hàn không thể bỏ qua, hiện nay xu hướng hình xăm nào khiến các sao mê mẩn? Cùng tìm hiểu nhé!

Theo thời gian các mẫu hình xăm dần được thay đổi và cải tiến ngày càng đẹp, hiện đại hơn. Hiện nay, các sao Hàn cũng sử dụng hình xăm để làm điểm nhấn gây ấn tượng với mọi người, vậy xu hướng hình xăm dán nào khiến các sao mê mẩn không thể bỏ qua, cùng khám phá với Tip Hay nhé!

1 Hình xăm dán hoa, bướm và dreamcatcher (vòng bắt giấc mơ)

Hình xăm dán hoa, bướm và dreamcatcherHình xăm dán hoa, bướm và dreamcatcher

Mẫu hình xăm dán làm mưa làm gió nhất phải kể đến bộ sưu tập của Han So Hee. Cô hay sử dụng những hình xăm hoa, bướm và dreamcatcher để tạo cho mình vẻ ngoài quyến rũ và cá tính khi đi ra ngoài.

Hình xăm hoa hồng mà cô sử dụng dán ở ngay cổ có ý nghĩa biểu trưng cho sự gợi cảm, sắc sảo của một người phụ nữ. Còn hình dreamcatcher được dán ở vị trí gần xương quai xanh thể hiện được sự ma mị và bí ẩn, niềm khát khao chinh phục giấc mơ và hy vọng cho một tương lai đầy tươi sáng.

Ngoài hình hoa và dreamcatcher thì cô còn sử dụng hình xăm bươm bướm để toát lên vẻ mê hoặc và quyến rũ tượng trưng cho vẻ đẹp tự do, kiêu sa và hoàn mỹ. Hình xăm họa tiết này còn được gợi nhắc về bộ phim Nevertheless cho cô làm diễn viên đóng chính.

2 Hình xăm dán hoa oải hương

Hình xăm dán hoa oải hươngHình xăm dán hoa oải hương

Hình xăm dán hoa oải hương đã được nữ thần Yoona sử dụng để dán lên vị trí cánh tay và ngực, làm cho cô toát lên hình tượng trong trẻo, ngọt ngào vốn có. Hình xăm này có ý nghĩa rất sâu xa, được xem là biểu tượng của vẻ đẹp tinh khiết, sự duyên dáng và thanh lịch. Ngoài ra, hoa oải hương còn có ý nghĩa là thủy chung.

3 Hình xăm dán cỏ nhỏ xinh

Hình xăm dán cỏ nhỏ xinhHình xăm dán cỏ nhỏ xinh

Ngoài Yoona sử dụng hình xăm cây cỏ thì còn có Teayeon của SNSD cũng có sở thích này. Cô đã sử dụng những hình xăm dán có hình hoa cỏ nhỏ xinh để tạo cho mình một diện mạo tinh tế và nhẹ nhàng. Đối với hình hoa cỏ thì bạn có thể lựa chọn thoải mái và dán được lên nhiều vị trí để tạo một vườn hoa đa sắc rực rỡ.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn khám phá xu hướng hình xăm dán khiến các sao Hàn mê mẩn rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ mang nhiều thông tin cho các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một hình xăm phù hợp.

Từ khóa: Xu hướng hình xăm dán khiến sao Hàn mê mẩnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh