Tip hay

Xu hướng Highlight tông đỏ đang Hot trong hè 2018

Xu hướng Highlight tông đỏ đang Hot trong hè 2018

Gam đỏ nóng bỏng dần bắt đầu tăng nhiệt và trở thành xu hướng trong mùa hè năm nay. Nếu như năm ngoái là thời điểm lên ngôi của tông màu nhẹ nhàng, thì năm nay các gam màu sắc đỏ mới là gam màu đang thu phục hết thảy các cô nàng mê làm đẹp

1/ Highlight màu đỏ cho mái tóc cuốn hút.

Nếu bạn thấy nhàm chán với mái tóc đen truyền thống thì có thể thay đổi chút cho mái tóc của mình bằng cách thêm chút highlight để làm mới cho bản thân cũng như trông thật thời thượng nào.

Highlight đỏ tía cực nổi bật

Màu nhuộm light này khiến bạn trông thật nổi bật trước đám đông, làm cho da bạn được trắng sáng hơn. Màu tóc này rất hợp với những cô nàng cá tínhmạnh mẽ một chút, tuy nhiên những cô nàng nữ tính cũng có thể áp dụng màu tóc này để thay đổi phong cách cũng đều được nhé.

Highlight đỏ tía

Highlight đỏ hồng nữ tính:

Bạn cũng có thể chọn highlight màu đỏ sáng nổi bật, màu này sẽ giúp cho gương mặt bạn sáng hơn, tươi trẻ hơn và khá phù hợp với các cô nàng nữ tính, các cô nàng cá tính cũng có thể áp dụng màu highlight này để phá cách chút đấy nhé.

Highlight đỏ hồng

Highlight tông đỏ các bạn có thể nhuộm trên nền tóc màu đen hay các màu khác đều hợp, nếu các bạn chỉ thích chút thay đổi nhưng không muốn tóc quá sáng thì có thể nhuộm trên nền tóc đen hoặc bạn có thể áp dụng highlight đỏ nên các nền tóc màu cho những  cô nàng thích sự nổi bật, phá cách.

Highlight đỏ hồng

2/ Trang điểm tông đỏ thời thượng

Mỗi thời điểm, con gái châu Á lại đặc biệt ưu ái một kiểu makeup riêng. Nếu như năm ngoái là thời điểm của những tông cam đào, hồng đào tươi tắn thì năm nay tông màu đỏ rượu vang, đỏ burgundy lên ngôi hơn cả. Sắc đỏ nổi bật hòa quyện cùng sắc nâu trầm ấm tạo nên thứ màu sắc lạ hơn, nổi bật hơn và cũng "tây" hơn rất nhiều.

Một chút phấn mắt màu đỏ làm cho đôi mắt thêm hút hồn, quyến rũ hơn.

màu mắt đỏ

màu mắt đỏ

Phấn má tông đỏ

Một tí phấn má tông đỏ nhẹ nhàng cho gương mặt bạn trông thanh thoát và đáng yêu hơn, phấn má tông đỏ trông khá tự nhiên và tăng hiệu quả làm đẹp đáng kể cho gương mặt đấy nhé.

phấn má tông đỏ

Ưu điểm của gam màu đỏ đó là sự trầm ấm nhưng vẫn rạng rỡ; màu sắc này không quá kén da như gam màu hồng đất hay cam đất, ngược lại còn khiến gương mặt có phần hồng hào

Son đỏ

Trong tủ son của các nàng không thể không có ít nhất 1 thỏi son đỏ. Son đỏ tạo nên vẻ đẹp ngọt ngàonữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Tùy tông trang điểm, sở thích mà các bạn có thể chon cho mình 1 màu son đỏ phù hợp.

Với son màu đỏ rượu vang thì khiến các cô gái trông chững chạc và chính chắn hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách, chúng ta vẫn giữ được vẻ đẹp của mình mà lại mang thêm chút ngọt ngào.

son đỏ rượu van

Bạn cũng có thể chọn cho mình màu son đỏ rực rỡ, màu son này giúp bạn trông thật nổi bật và quyến rũ không thể rời mắt.

son đỏ rực

3/ Màu đỏ còn đang dần trở lại trong thời trang và không có dấu hiệu hạ nhiệt

Gam đỏ nóng bỏng tiếp tục "thống trị" giới thời trang trong năm 2018. Theo các chuyên gia phong thủy, gam đỏ sẽ mang lại sự may mắn, thành công cho người mặc. Nhiều nhà thiết kế cũng lăng xê tông màu nổi bật trong bộ sưu tập trên sàn diễn thời trang xuân hè.

tông đỏ

Các bạn gái cũng có thể xuống phố với trang phục đỏ nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

váy tông dỏ

Ngoài sự xuất hiện trên trang phục, tông màu đỏ nóng bỏng cũng được nhiều nhà thiết kế biến tấu bằng phụ kiện. Một đôi giày, khăn choàng cổ hay chiếc túi xách đơn giản cũng đủ tôn lên vẻ nổi bật trên toàn set đồ trong năm mới.

váy tông dỏ

Trên đây là xu hướng màu đỏ đang dần trở lại trong năm nay và đang dần bước lên ngôi vị màu sắc của năm nay, các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một tông đỏ phù hợp để đón hè nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Áo đục lỗ tưởng như đã cũ nhưng lại thành xu hướng diện phố trong hè này

>>> Là con gái hãy thử lấy một kiểu tóc đang "Hot" này trông bạn sẽ cá tính và lộng lẫy

Kinh nghiệm hay Bách Hoá XANH

Từ khóa: Xu hướng Highlight tông đỏ đang Hot trong hè 2018tóc highlight đỏxu hướngtóc highlight đỏxu hướng