Tip hay

Xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi mới 'cân đủ' mọi món ăn

Xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi mới 'cân đủ' mọi món ăn

Xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cay tê đặc trưng của Tứ Xuyên và mè rang béo ngậy. Tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết sau.

Xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kewpie - một trong những thương hiệu xốt nổi tiếng nhất Nhật Bản. Cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Kewpie

Kewpie là một thương hiệu xốt nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1919 bởi Toichiro Nakashima. Tên gọi Kewpie được lấy từ một loại búp bê phổ biến ở Mỹ vào thời đó, có hình dáng đáng yêu và vui nhộn. Sản phẩm đầu tiên của Kewpie là xốt mayonnaise, được làm từ lòng đỏ trứng gà, dầu thực vật, giấm và gia vị. Xốt nhanh chóng trở thành một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là các món salad, sushi, katsu và okonomiyaki.

Đôi nét về thương hiệu KewpieĐôi nét về thương hiệu Kewpie

Ngoài xốt mayonnaise, Kewpie còn sản xuất nhiều loại xốt khác nhau, phù hợp với nhiều khẩu vị và món ăn khác nhau. Một trong những dòng xốt nổi bật của Kewpie là xốt salad dressing, có nhiều hương vị đa dạng như xốt cà chua, xốt chanh, xốt sữa chua, xốt mè rang,... gần đây nhất là xốt mè rang vị Mala và tỏi. Các loại xốt salad dressing của Kewpie không chỉ dùng để trộn salad mà còn có thể dùng để chấm, nướng, xào, hấp và om các loại thực phẩm khác nhau.

2 Xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi có gì đặc biệt?

Xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi là một trong những sản phẩm mới nhấtXốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi là một trong những sản phẩm mới nhất

Xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi là một trong những sản phẩm mới nhất của dòng xốt salad dressing của Kewpie. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cay tê đặc trưng của Tứ Xuyên và mè rang béo ngậy.

Xốt có màu vàng nâu, mùi thơm hòa quyện giữa mè rang, tỏi, ớt và tiêuXốt có màu vàng nâu, mùi thơm hòa quyện giữa mè rang, tỏi, ớt và tiêu

Xốt có màu vàng nâu, độ đặc vừa phải, có thể nhìn thấy những hạt mè rang và tỏi bên trong. Mùi thơm của xốt hòa quyện giữa mè rang, tỏi, ớttiêu, kích thích vị giác.

Xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi có nhiều công dụng trong nấu ăn. Bạn có thể dùng xốt này để trộn salad, chấm các loại rau củ, thịt, , đậu hủ, nấm, bánh tráng,...

Bạn có thể dùng xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi cho mọi món ngonBạn có thể dùng xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi cho mọi món ngon

Bạn cũng có thể dùng xốt này làm gia vị cho các món nướng, xào, hấp và om để tạo ra những món ăn đậm đà và hấp dẫn. Sản phẩm là yếu tố mới lạ giúp biến tấu món ăn thành một trải nghiệm ẩm thực đích thực từ vùng đất Tứ Xuyên.

Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và muốn thử nghiệm những món ăn mới lạ, hãy mua ngay xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi và cùng thưởng thức nhé.

Từ khóa: Xốt Kewpie mè rang vị Mala và tỏi mới 'cân đủ' mọi món ănKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh