Tip hay

Xịt thơm quần áo Snuggle Hàn Quốc giúp làm mềm và khử mùi vải vóc hiệu quả

Xịt thơm quần áo Snuggle Hàn Quốc giúp làm mềm và khử mùi vải vóc hiệu quả

Cùng Tip Hay khám phá thông tin về những sản phẩm xịt thơm quần áo đến từ thương hiệu Snuggle Hàn Quốc ngay trong bài viết sau nhé!

Xịt thơm quần áo Snuggle Hàn Quốc là một trong những dòng xịt thơm rất được người tiêu dùng xứ sở kim chi ưa chuộng. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được đánh giá cao đến thế? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhé!

1 Thương hiệu Snuggle

Thương hiệu SnuggleThương hiệu Snuggle

Thương hiệu Snuggle Hàn Quốc là một trong những nhãn hàng trực thuộc tập đoàn nổi tiếng và phổ biến hàng đầu thế giới - Unilever. Snuggle Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc quần áo như xịt quần áo, nước xả vải,.. Đây là một trong những thương hiệu chăm sóc quần áo được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và yêu thích hàng đầu tại xứ xở kim chi.

2 Các loại xịt thơm quần áo Snuggle có gì đặc biệt?

Xịt thơm quần áo Snuggle hương cam chanh tươi sáng

Xịt thơm quần áo Snuggle hương cam chanh tươi sángXịt thơm quần áo Snuggle hương cam chanh tươi sáng

Sản phẩm xịt thơm quần áo Snuggle hương cam chanh tươi sáng có thiết kế dạng chai nhựa gọn nhẹ, tiện lợi mang theo bên người. Đầu xịt khá chắc chắn, đi kèm là nắp nhựa giúp đậy kín tránh được tình trạng bay hơi hoặc rò rỉ sản phẩm. Bao bì nổi bật với sắc xanh lá tươi mát, dịu mắt, thu hút được sự chú ý của người mua.

Sản phẩm có công dụng khử mùi ẩm mốc vô cùng hiệu quả, mang lại hương thơm tươi mát trên những bộ quần áo, giúp bạn không còn phải e ngại mỗi khi trời mưa thường xuyên và quần áo bị ẩm mùi khó chịu hoặc phải hoạt động suốt ngày dài.

Hương thơm chủ đạo của sản phẩm là hương cam chanh thoang thoảng, mùi hương khá nhẹ dịu và dễ chịu, không hề gây cảm giác gay gắt khi dùng nhiều. Khả năng bám mùi bền bỉ trên sợi vải cũng là một trong những điểm cộng lớn của sản phẩm.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt thơm quần áo Snuggle hương cam chanh tươi sáng 150ml có giá khoảng 190.000 đồng/chai.

Xịt thơm quần áo Snuggle hương vải bông tinh khiết

Xịt thơm quần áo Snuggle hương vải bông tinh khiếtXịt thơm quần áo Snuggle hương vải bông tinh khiết

Sở hữu bao bì màu xanh nước biển nhẹ nhàng, sản phẩm xịt thơm quần áo Snuggle hương vải bông tinh khiết đã lấy lòng được rất nhiều chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được bảo quản trong chai nhựa trong suốt, đầu vòi dạng xịt giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như có thể kiểm tra lượng sản phẩm còn lại một cách nhanh chóng.

Công dụng chính của sản phẩm là khử mùi và giữ cho quần áo luôn ngát hương. Sản phẩm còn giữ khả năng làm mềm, mịn vải khá tốt, hương thơm bám lâu trên vải ngay cả khi bạn phải hoạt động suốt ngày dài.

Hương vải bông tinh khiết, tươi mới, tựa như quần áo vừa được hong khô dưới nắng ấm giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt thơm quần áo Snuggle hương vải bông tinh khiết 150ml có giá khoảng 190.000 đồng/chai.

Xịt thơm quần áo Snuggle hương hoa hồng thư giãn

Xịt thơm quần áo Snuggle hương hoa hồng thư giãnXịt thơm quần áo Snuggle hương hoa hồng thư giãn

Sản phẩm xịt thơm quần áo Snuggle hương hoa hồng thư giãn sở hữu bao bì chai nhựa trong suốt cùng đầu vòi dạng xịt vô cùng tiện dụng và dễ dùng. Phần đầu vòi cùng nhãn dán thông tin được thiết kế với màu hồng dịu dàng, bắt mắt nên rất được người tiêu dùng yêu thích.

Sản phẩm không chỉ có công dụng khử mùi hôi, mùi ẩm mốc hiệu quả và còn có khả năng làm mềm vải, giữ cho quần áo không bị mất nếp hoặc khô cứng do sử dụng lâu ngày.

Đây là sản phẩm rất được các chị em ưa chuộng nhờ sở hữu mùi hương hoa hồng vô cùng êm dịu và ngọt ngào, hương thơm không quá nồng mà chỉ dừng ở mức thoang thoảng tạo một cảm giác cực kỳ thư giãn cho người sử dụng. Xịt thơm quần áo Snuggle hương hoa hồng chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho bất cứ ai yêu thích những mùi hương dịu ngọt, đầy quyến rũ đấy nhé!

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt thơm quần áo Snuggle hương hoa hồng thư giãn 150ml có giá khoảng 190.000 đồng/chai.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản xịt thơm quần áo Snuggle

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Cách sử dụng: Giữ chai xịt ở khoảng cách gần vừa đủ với các vật dụng cần xịt như quần áo, chăn,.. rồi ấn vòi xịt. Lau khô và đậy nắp chai sau khi sử dụng.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và để xa ngoài tầm tay trẻ em.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm xịt thơm quần áo Snuggle Hàn Quốc mà Tip Hay muốn gởi đến bạn. Đừng quên theo dõi Tip Hay mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích cho cuộc sống nhé!

Từ khóa: Xịt thơm quần áo Snuggle Hàn Quốc giúp làm mềm và khử mùi vải vóc hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh