Tip hay

Xịt thơm quần áo Noodle & Boo Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt thơm quần áo Noodle & Boo Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt thơm quần áo Noodle Boo Mỹ là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Cùng Tip Hay tìm hiểu xịt thơm quần áo Noodle & Boo Mỹ có tốt không và giá bao nhiêu nhé.

Xịt thơm giúp áo quần là công cụ hỗ trợ việc giặt ủi, giúp vải quần áo được mềm mại và thơm ngát hương. Trong đó, xịt thơm quần áo Noodle & Boo Mỹ được rất nhiều bà nội trợ ưa thích và chọn dùng nó mỗi ngày. Cùng Tip Hay tìm hiểu về xịt thơm quần áo Noodle & Mỹ có tốt không và giá bao nhiêu ngay thôi nào!

1 Đôi nét về thương hiệu Noodle & Boo

Đôi nét về thương hiệu Noodle & BooĐôi nét về thương hiệu Noodle & Boo

Noodle & Boo là một thương hiệu mỹ phẩm Mỹ hàng đầu trên thị trường. Tất cả sản phẩm của Noodle & Boo được sản xuất tại Mỹ, trong các phòng thí nghiệm tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) quy định. Chất lượng và an toàn của sản phẩm được đảm bảo thông qua việc thử nghiệm bởi các chuyên gia da liễu và nhi khoa.

Noodle & Boo đặc biệt phù hợp cho các bé có làn da cực kỳ nhạy cảm, chàm hoặc mẩn đỏ. Tất cả thành phần trong sản phẩm cam kết chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây kích ứng, không thí nghiệm trên động vật, không chứa hợp chất độc hại, không có gluten, không gây cay mắt, an toàn và lành tính cho bé.

Xịt thơm Noodle & Boo, giúp giữ cho quần áo, chăn gối của bé luôn mềm mại, thơm tho và sạch sẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái và sạch sẽ mà còn kích thích khứu giác của bé, tạo nên một trải nghiệm đầy thú vị trong hành trình đầu đời của trẻ.

2 Sản phẩm xịt thơm quần áo Noodle & Boo có gì đặc biệt?

Sản phẩm xịt thơm quần áo Noodle & Boo có gì đặc biệt?Sản phẩm xịt thơm quần áo Noodle & Boo có gì đặc biệt?

Sản phẩm xịt thơm quần áo của Noodle & Boo có những công dụng độc đáo giúp làm mới và thơm quần áo của bé. Với thành phần bao gồm nước, etanol biến tính, axit citric, natri citrat, benzophenone-4, axit gluconic và natri benzoat, sản phẩm không chỉ an toàn mà còn hiệu quả trong việc lưu giữ hương thơm lâu trên quần áo.

Đây được coi là sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc khăn, ga trải giường của bé, giúp chúng luôn mềm mại và thơm mát. Đồng thời, loại bỏ mùi khó chịu và kháng khuẩn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng xịt thơm Noodlle & Boo để loại bỏ mùi ẩm mốc trong ghế ô tô, xe đẩy, tủ quần áo, và nhiều nơi khác trong gia đình.

Đặc biệt , sản phẩm không chứa màu nhân tạo hoặc các thành phần độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu của bạn. Với hương thơm kem vanila và chút oải hương ngọt ngào dễ chịu tạo nên một môi trường thoải mái và sạch sẽ cho bé.

3 Hướng dẫn sử dụng xịt thơm Noodle & Boo

Hướng dẫn sử dụng xịt thơm Noodle & BooHướng dẫn sử dụng xịt thơm Noodle & Boo

Sử dụng xịt thơm Noodle & Boo rất đơn giản, dưới đây là một số cách sử dụng sản phẩm này:

  • Xịt trực tiếp lên quần áo: Xịt một chút lên trên quần áo của bé để tạo một mùi thơm dịu nhẹ và tươi mát.
  • Làm thơm không gian: Xịt trong phòng ngủ hoặc phòng thay tã để tạo môi trường thơm tho và dễ chịu cho bé.

Để sử dụng xịt thơm Noodle & Boo một cách hiệu quả, bạn nên giữ sản phẩm ở khoảng cách khoảng 15cm (khoảng 6 inch) ra khỏi các đồ dùng và vật dụng mà bạn muốn xịt. Bấm nhẹ để phun sản phẩm rồi để nó khô tự nhiên. Việc này giúp sản phẩm phát tán đều và thấm sâu vào quần áo, mang lại một mùi thơm dễ chịu và tươi mát.

4 Lưu ý khi dùng sản phẩm

Lưu ý khi dùng sản phẩmLưu ý khi dùng sản phẩm

Để sử dụng xịt thơm Noodle & Boo một cách hiệu quả, hãy nhớ giữ khoảng cách ít nhất 15cm giữa sản phẩm và các đồ dùng hoặc vật dụng bạn muốn sử dụng. Đặt sản phẩm ở nơi xa tầm với của trẻ em và thú cưng để đảm bảo an toàn. Tránh tiếp xúc với mắt và tuyệt đối không được nuốt sản phẩm. Nếu sơ ý tiếp xúc xịt thơm với mắt, hãy rửa kỹ bằng nước. Trong trường hợp nuốt phải, hãy tới ngay cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra và điều trị.

Trên đây là những thông tin về Xịt thơm quần áo Noodle & Boo Mỹ có tốt không và giá bao nhiêu mà Tip Hay tổng hợp. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được mùi hương xịt thơm phù hợp cho gia đình của mình nhé.

Từ khóa: Xịt thơm quần áo Noodle & Boo Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh