Tip hay

Xịt thơm quần áo Julyhouse có tốt không? Có những loại nào?

Xịt thơm quần áo Julyhouse có tốt không? Có những loại nào?

Bạn đã biết về nước xịt thơm quần áo của nhà Julyhouse được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất chưa? Cùng khám phá về loại xịt thơm quần áo chất lượng này trong bài viết dưới đây nhé!

Nằm trong danh mục chăm sóc sức khỏe, Julyhouse cho rằng xịt thơm quần áo cũng là vật dụng cần thiết để phục vụ cho nhu cầu sống khỏe mọi người. Ai cũng có quyền được sống trong môi trường thơm mát nhưng phải đảm bảo hoàn toàn từ tự nhiên và không tạo mùi bằng hóa chất độc hại. Cùng Tip Hay khám phá về loại nước xịt thơm quần áo Julyhouse độc đáo trong bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Julyhouse

Julyhouse là thương hiệu ứng dụng tinh dầu thiên nhiên vào việc chăm sóc nhà cửa và cá nhân hàng đầu tại Việt Nam. Đây là thương hiệu được sản xuất từ Việt Nam với đội ngũ founder hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu về tinh dầu.

Đặc biệt, nhằm đảm bảo trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất, Julyhouse quyết định lựa chọn kênh phân phối chính là các sàn thương mại điện tử và website chính thức. Chính vì vậy, giá sản phẩm sẽ không bị đội quá cao vì không phải đi qua các bên trung gian để bán hàng.

Julyhouse cam kết sản phẩm được làm từ 100% thành phần tự nhiên và tuyệt đối không thử nghiệm trên động vật. Cam kết không chứa các thành phần hóa chất độc hại như: Parabens, toluen, thuốc nhuộm, chất ăn da… gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đôi nét về thương hiệu JulyhouseĐôi nét về thương hiệu Julyhouse

2 Nước xịt thơm quần áo Julyhouse có gì đặc biệt?

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương dưa hấu/ dưa lưới

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương dưa hấu/ dưa lưới được thiết kế với bao bì vô cùng tinh tế, hương dưa hấu với màu đỏ hồng nhẹ nhàng, hương dưa lưới tươi mát với màu vàng nhẹ.

Hai loại xịt thơm này được ví von với một trái dưa lưới mát lạnh và trái dưa hấu đỏ mọng, tràn đầy sức sống. Đây là hai mùi hương mang hương vị của mùa hè nhiệt đới, thổi tới làn gió tươi mát đánh tan sự oi ả của mùa hè.

Ngoài việc tạo mùi hương, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này thay thế cho nước xả vải quần áo. Mùi hương dễ chịu và bám lâu trên quần áo, giúp bạn khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả.

Giá thành: Xịt thơm quần áo Julyhouse hương dưa hấu/ dưa lưới 280ml khoảng 120.000 đồng/ chai

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương dưa hấu/ dưa lướiXịt thơm quần áo Julyhouse hương dưa hấu/ dưa lưới

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương hoa cỏ thanh mát

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương hoa cỏ thanh mát được thiết kế với bao bì màu tím mộng mơ, mang lại cảm giác sang trọng và huyền bí. Đây là sự kết hợp giữa mùi hương ngọt ngào và tươi mát, đem lại cảm giác thư thái và giúp mọi người tập trung vào công việc tốt hơn.

Đây là một trong những mùi hương có khả năng loại bỏ đi mùi hôi trên quần áo, mùi thức ăn bám vào và mùi ẩm mốc khó chịu. Đặc biệt, xịt thơm quần áo Julyhouse hương hoa cỏ thanh mát có thể làm thơm đối với tất cả các loại bề mặt vải mà không kén bất kỳ loại vải nào.

Giá thành: Xịt thơm quần áo Julyhouse hương hoa cỏ thanh mát 280ml khoảng 99.000 đồng/ chai

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương hoa cỏ thanh mátXịt thơm quần áo Julyhouse hương hoa cỏ thanh mát

Xịt thơm quần áo Julyhouse chiết xuất tinh dầu thiên nhiên thơm mát hương Dolcezza

Với màu vàng sáng rực trên bao bì, xịt thơm quần áo Julyhouse hương Dolcezza chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích cảm giác tươi mới nhưng có một chút chua nhẹ. Sản phẩm được kết hợp giữa tinh dầu cúc la mã và tinh dầu bưởi, tạo ra mùi hương độc đáo và hấp dẫn.

Giá thành: Xịt thơm quần áo Julyhouse chiết xuất tinh dầu thiên nhiên thơm mát hương Dolcezza 20ml khoảng 29.000 đồng/ chai

Xịt thơm quần áo Julyhouse chiết xuất tinh dầu thiên nhiên thơm mát hương DolcezzaXịt thơm quần áo Julyhouse chiết xuất tinh dầu thiên nhiên thơm mát hương Dolcezza

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương Vetiver

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương Vetiver được thiết kế với bao bì màu xanh lá nhạt, mang lại cảm giác tinh tế và nhẹ nhàng. Sản phẩm được làm từ hương hoa cỏ bài kết hợp cùng các loài hoa cỏ thơm mát khác, tạo nên mùi hương ngây ngất. Bên cạnh đó, sự hòa trộn với tinh dầu gỗ hồng đã giúp cho khả năng lưu hương một cách thoang thoảng, lưu hương suốt cả ngày.

Giá thành: Xịt thơm quần áo Julyhouse hương Vetiver 280ml khoảng 99.000 đồng/ chai.

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương VetiverXịt thơm quần áo Julyhouse hương Vetiver

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương Danity

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương Danity được sản xuất với bao bì màu hồng nhạt cùng màu cam đất nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu và thanh bình. Sản phẩm là sự kết hợp giữa mùi hương ấm áp của gỗ đàn hương cùng tinh dầu thông, mang lại hiệu quả khử mùi cực tốt cho quần áo của bạn.

Giá thành: Xịt thơm quần áo Julyhouse hương Danity 280ml khoảng 99.000 đồng/ chai

Xịt thơm quần áo Julyhouse hương DanityXịt thơm quần áo Julyhouse hương Danity

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm, bạn cần thực hiện theo quy trình như sau:

Bước 1 Lắc đều chai xịt thơm quần áo

Bước 2 Hướng vòi xịt vào bên trong quần áo

Bước 3 Giữ khoảng cách từ 15 đến 20cm, rồi bắt đầu xịt lên quần áo

Bạn hoàn toàn có thể thay thế nước xịt thơm quần áo này thay cho nước hoa

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

4 Các lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Khi sử dụng nước xịt thơm Julyhouse, bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Tuyệt đối không dùng để uống
  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em
  • Tránh cho sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt hãy rửa kỹ với nước sạch và đến ngay trung tâm y tế gần nhất khi cần thiết.
  • Phải đậy nắp thật chặt sau khi sử dụng
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Các lưu ý khi sử dụng sản phẩmCác lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trên đây là thông tin về nước xịt thơm quần áo Julyhouse mà bạn nên biết. Hãy lưu lại và lựa chọn loại xịt thơm quần áo phù hợp với sở thích của mình nhé. Hy vọng mỗi ngày của bạn đều thơm mát và tự tin tỏa sáng.

Từ khóa: Xịt thơm quần áo Julyhouse có tốt không? Có những loại nào?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh