Tip hay

Xịt thơm quần áo Hygiene có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Xịt thơm quần áo Hygiene có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Mách bạn vị cứu tinh “xịt thơm quần áo Hygiene” cứu vớt quần áo của bạn vào những ngày trời ẩm ướt không một chút nắng. Cùng tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé!

Vào những ngày trời ẩm thấp khiến quần áo không tài nào khô được, điều này đã tạo ra những mùi ẩm mốc làm cho bạn khó chịu. Chính vì vậy mà xịt thơm quần áo Hygiene được sáng chế  để khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả. Cùng Tip Hay khám phá về loại xịt thơm quần áo đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Hygiene

Hygiene là thương hiệu “chăm sóc vải” quốc dân có xuất xứ từ Thái Lan. Thương hiệu này hoạt động dưới sự điều hành của Công ty I.P Manufacturing, chính thức thành lập vào năm 1972. Đây là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc quan tâm đến chất lượng mùi hương của vải, sánh bước cùng với 2 thương hiệu lớn là ComfortDowny.

Thương hiệu Hygiene hiện nay kinh doanh 4 mặt hàng chính bao gồm: Nước xả vải Hygiene, nước tẩy rửa Hygiene, nước giặt quần áo và xịt thơm quần áo Hygiene. Trong đó, nước xịt thơm quần áo đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Thương hiệu Hygiene cung cấp đa dạng các loại mùi thơm khác nhau như: Nước xịt thơm Hygiene Spring Magnolia, nước xịt thơm Hygiene Sunrise Kiss, nước xịt thơm Hygiene Fresh Ocean Spray và nước xịt thơm Hygiene Pink Blossom Spray.

Đôi nét về thương hiệu HygieneĐôi nét về thương hiệu Hygiene

2 Xịt thơm quần áo Hygiene có gì đặc biệt?

Nước xịt thơm Hygiene Fresh Ocean Spray

Nước xịt thơm Hygiene Fresh Ocean Spray với thiết kế đơn giản một màu xanh dương mát mẻ, đã làm tôn lên được các đặc tính chính của sản phẩm này. Mang tên gọi “Đại dương tươi mát”, đây chắc chắn là mùi hương giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài làm việc

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ quá trình ủi đồ trở nên êm ái, nhanh chóng và giữ dáng quần áo suốt cả ngày. Bên cạnh đó, khả năng khử mùi mốc hiệu quả, mang hương thơm tươi sáng thật lâu.

Giá thành: Nước xịt thơm Hygiene Fresh Ocean Spray 220ml khoảng 189.000 đồng/ chai

Nước xịt thơm Hygiene Fresh Ocean SprayNước xịt thơm Hygiene Fresh Ocean Spray

Nước xịt thơm Hygiene Pink Blossom Spray

Nước xịt thơm Hygiene Pink Blossom Spray mang màu hồng ngọt ngào cùng với hương thơm dịu ngọt giúp bạn thơm tho cả ngày. Với thành phần chính từ cánh hoa hồng, Hygiene Pink Blossom Spray giúp  đánh bay mùi hôi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sản phẩm độc đáo này còn cung cấp thêm tính năng ủi đồ mịn màng, nâng niu từng chất vải. Hương thơm sẽ từ đó len lỏi vào từng sớ vải, giúp bạn lưu giữ mùi hương trong khoảng thời gian dài.

Giá thành: Nước xịt thơm Hygiene Pink Blossom Spray 220ml khoảng 189.000 đồng / chai

Nước xịt thơm Hygiene Pink Blossom SprayNước xịt thơm Hygiene Pink Blossom Spray

Nước xịt thơm Hygiene Spring Magnolia

Nước xịt thơm Hygiene Spring Magnolia được thiết kế với bao bì màu xanh lá pha cùng màu trắng tinh khôi, đem lại cảm giác tươi mới và dễ chịu trong mắt người dùng. Sản phẩm được chế tạo với thành phần chính được chiết xuất từ hoa mộc lan mùa xuân, mang đến mùi hương dịu nhẹ và thanh mát.

Ngoài khả năng tạo mùi thơm, Hygiene Spring Magnolia còn hỗ trợ xóa nếp gấp và làm phẳng vải một cách nhanh chóng. Sản phẩm này cung cấp sức mạnh lưu hương thơm trong hơn 8 tuần và loại bỏ các mùi không mong muốn khỏi quần áo.

Giá thành: Nước xịt thơm Hygiene Spring Magnolia 220ml khoảng 189.000 đồng / chai

Nước xịt thơm Hygiene Spring MagnoliaNước xịt thơm Hygiene Spring Magnolia

Nước xịt thơm Hygiene Sunrise Kiss

Nước xịt thơm Hygiene Sunrise Kiss với bao bì màu hồng nhạt, tôn lên sự nữ tính kiêu sa. Với tên gọi “nụ hôn của bình minh”, đây chắc hẳn là sản phẩm cứu tinh vào những buổi sáng bận rộn, giúp bạn lưu giữ hương thơm trọn một ngày.

Hygiene Sunrise Kiss mang sức mạnh hương thơm giúp giảm nếp nhăn hiệu quả, hỗ trợ làm phẳng vải nhanh trong quá trình ủi đồ. Đồng thời loại bỏ các mùi ẩm mốc gây khó chịu cho người tiêu dùng.

Giá thành: Nước xịt thơm Hygiene Sunrise Kiss 220ml khoảng 189.000 đồng / chai

Nước xịt thơm Hygiene Sunrise KissNước xịt thơm Hygiene Sunrise Kiss

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩm xịt thơm quần áo Hygiene rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1 Ủi quần áo trong nhiệt độ phù hợp với chất liệu vải

Bước 2 Lắc đều sản phẩm trước khi xịt

Bước 3 Xịt nước thơm quần áo Hygiene lên quần áo (chú ý cách tối thiểu từ 16 cm – 20 cm)

Bước 4 Treo quần áo lên

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Khi sử dụng xịt thơm quần áo Hygiene, bạn cần lưu ý đến những điểm sau đây:

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời
  • Tránh xa tầm tay của trẻ em
  • Nếu dung dịch xịt thơm dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước
  • Nếu lỡ nuốt phải dung dịch, bạn cần uống thật nhiều nước và đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám
  • Xịt một chút nước trước khi xịt Hygiene đối với vải lụa và vải sẫm màu
  • Ngâm ống xịt vào nước ấm nếu ống bị tắc

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩmNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trên đây là thông tin về các loại xịt thơm quần áo của thương hiệu Hygiene nổi tiếng. Bạn hãy lưu lại và lựa chọn sản phẩm phù hợp với chất liệu vải cũng như sở thích về mùi hương của mình nhé!

Từ khóa: Xịt thơm quần áo Hygiene có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh