Tip hay

Xịt thơm miệng Vfresh có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?

Xịt thơm miệng Vfresh có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?

Điểm qua sản phẩm và giá cả của xịt thơm miệng Vfresh để đảm bảo hơi thở của bạn luôn thơm mát và tự tin nhất nhé!

Hơi thở thơm mát luôn là một yếu tố quan trọng trong việc giao tiếp và tạo ấn tượng đầu tiên. Đối với những ai  luôn chú trọng vào việc giữ gìn vẻ đẹp và tự tin thì việc duy trì hơi thở thơm mát đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

Để đáp ứng nhu cầu này, xịt thơm miệng Vfresh đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Với hương thơm mát lạnh và giá cả phải chăng, Vfresh không chỉ giúp giữ cho hơi thở luôn thơm mát mà còn mang lại cảm giác tự tin suốt cả ngày. Vậy hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xịt thơm miệng Vfresh và giá cả của sản phẩm này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vfresh

Xịt thơm miệng Vfresh thuộc danh mục mỹ phẩm của Vinalink Group. Thành lập vào năm 2006, Vinalink Group có hơn 15 năm kinh nghiệm định hình và phát triển, công ty đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Với hệ thống nhà máy sản xuất tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn GMP, ISO và các quy định sản xuất mỹ phẩm từ Bộ Y tế, Vinalink Group đã tạo ra một loạt sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm được xem là chuẩn mực. Những sản phẩm này không chỉ đảm bảo uy tín và chất lượng cao, mà còn mang lại hiệu suất vượt trội, giành được niềm tin tuyệt đối từ phía người tiêu dùng.

Đồng thời, những thành tựu này còn góp phần củng cố vị thế quan trọng của Vinalink Group trong việc chăm sóc toàn diện sức khỏe cho cộng đồng.

Đôi nét về thương hiệu VfreshĐôi nét về thương hiệu Vfresh

2 Xịt thơm miệng Vfresh có gì nổi bật?

Thiết kế, bao bì của xịt thơm miệng Vfresh

Xịt thơm miệng Vfresh được thiết kế trong một chai nhựa nhỏ rất tiện lợi để mang theo bất cứ khi nào cần.  Vfresh chỉ có một hương vị là bạc hà nên bao bì cũng thể hiện rõ tông màu xanh biển mát lạnh cùng với họa tiết lốc xoáy và lá bạc hà. Với hình ảnh minh họa rõ nét người tiêu dùng cũng dễ dàng hiểu được công dụng mà xịt thơm miệng Vfresh mang đến.

Thiết kế, bao bì của xịt thơm miệng VfreshThiết kế, bao bì của xịt thơm miệng Vfresh

Thành phần của xịt thơm miệng Vfresh

Xịt thơm miệng Vfresh với thành phần chính là xylitol giúp ngăn ngừa và tiêu diệt các vi khuẩn trong khoang miệng, đồng thời giảm thiểu nấm men, tác nhân gây hơi thở có mùi. Trong sản phẩm còn chứa tinh dầu bạc hà, nhờ vào hương thơm đặc trưng và tính sát khuẩn hiệu quả mà tình trạng hôi miệng sẽ giảm ngay tức thời.

Thành phần của xịt thơm miệng VfreshThành phần của xịt thơm miệng Vfresh

Công dụng của xịt thơm miệng Vfresh

Sản phẩm xịt thơm miệng Vfresh có tác dụng đa năng, bao gồm: Loại bỏ mùi hôi do rượu bia, thuốc lá và thức ăn, giúp mang đến hơi thở thơm mát. Ngoài ra, sản phẩm còn đóng góp quan trọng trong việc ngăn ngừa viêm lợi, sâu răng và viêm nhiệt miệng, giữ cho nụ cười luôn tươi tắn và sức khỏe răng miệng được bảo vệ tốt hơn.

Công dụng của xịt thơm miệng VfreshCông dụng của xịt thơm miệng Vfresh

Cách sử dụng xịt thơm miệng Vfresh

Sử dụng xịt thơm miệng Vfresh rất đơn giản, bạn chỉ cần xịt vào hai bên khoang miệng, mỗi lần 1-2 phát xịt hoặc hơn, tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng sản phẩm trước khi tham gia giao tiếp hoặc sau khi ăn uống.

Cách sử dụng xịt thơm miệng Vfresh Cách sử dụng xịt thơm miệng Vfresh

3 Giá thành của xịt thơm miệng Vfresh

Hiện tại, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 815.000 VNĐ/ 1 hộp (6 chai 10ml). Bạn cũng có thể tìm mua trên website chính thức của Vinalink Group và các sàn thương mại điện tử như Shopee và Lazada nhé!

Giá thành của xịt thơm miệng VfreshGiá thành của xịt thơm miệng Vfresh

Với những thông tin mà Tip Hay chia sẻ phía trên, hy vọng các bạn có thể “múc ngay” một em Vfresh cùng đồng hành. Đừng để hơi thở trở thành trở ngại trong giao tiếp của bạn, hãy để Vfresh giúp bạn luôn rạng ngời với hơi thở thơm mát.

Từ khóa: Xịt thơm miệng Vfresh có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh