Tip hay

Xịt thơm miệng Dentiplus - giúp diệt khuẩn, đem lại hơi thở thơm mát

Xịt thơm miệng Dentiplus - giúp diệt khuẩn, đem lại hơi thở thơm mát

Xịt thơm miệng Dentiplus giúp hạn chế hôi miệng rất hiệu quả, được nhiều người tin dùng. Cùng Tip Hay điểm qua 4 loại xịt thơm miệng từ nhà Dentiplus nhé!

Xịt thơm miệng Dentiplus giúp hạn chế hôi miệng rất hiệu quả, được nhiều người tin dùng. Cùng Tip Hay điểm qua 4 loại xịt thơm miệng từ nhà Dentiplus nhé!

Xịt thơm miệng là một trong những trợ thủ đắc lực trong việc duy trì hơi thở thơm mát dài lâu. Cùng Tip Hay khám phá 4 loại xịt thơm miệng Dentiplus đang phổ biến trên thị trường hiện nay qua bài viết sau nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Dentiplus

Xịt thơm miệng DentiplusXịt thơm miệng Dentiplus

Dentiplus là một thương hiệu đến từ Anh, chuyên sản xuất sản phẩm liên quan đến sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, thương hiệu này được mọi người biết đến với sản phẩm xịt thơm miệng vô cùng nổi tiếng.

Dentiplus hiện không có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm sản phẩm của nhãn hàng này một cách dễ dàng thông qua các sàn thương mại điện tử hoặc mua trực tiếp tại các nhà thuốc nhé.

2 Các sản phẩm xịt thơm miệng của Dentiplus

Xịt thơm miệng Dentiplus hương bạc hà không cồn

Xịt thơm miệng Dentiplus hương bạc hà không cồnXịt thơm miệng Dentiplus hương bạc hà không cồn

Xịt thơm miệng Dentiplus hương bạc hà không cồn được thiết kế với dạng chai xịt có nắp đậy, nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Loại xịt này chứa các thành phần như glycerin, citric acid, limonene,... có tác dụng diệt khuẩn, khiến hơi thở trở nên thơm mát hơn đồng thời giúp khử mùi thuốc lá hiệu quả.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá khoảng 110.000 đồng/ chai 25ml.

Xịt thơm miệng Dentiplus gấp đôi hiệu quả

Xịt thơm miệng Dentiplus gấp đôi hiệu quảXịt thơm miệng Dentiplus gấp đôi hiệu quả

Sản phẩm này có chứa glycerin, propolis, PEG 40 hydrogenerated castor oil,... giúp diệt khuẩn hiệu quả gấp đôi, làm sạch khoang miệng tạo hơi thở thơm tho, mát lạnh.

Xịt thơm miệng có kết cấu lỏng, sử dụng rất dễ dàng và không làm tắt vòi xịt. Với mùi hương bạt hà thoang thoảng, khi sử dụng bạn sẽ nhận thấy khoang miệng như đón nhận một làn gió mát lạnh, ngọt nhẹ rất dễ chịu.

Xịt thơm miệng Dentiplus gấp đôi hiệu quả đang được bày bán với giá khoảng 110.000 đồng/ chai 25ml.

Xịt thơm miệng Dentiplus hương dâu không cồn

Xịt thơm miệng Dentiplus hương dâu không cồnXịt thơm miệng Dentiplus hương dâu không cồn

Sản phẩm này khi xịt trực tiếp vào miệng sẽ có vị ngọt nhẹ, mùi dâu thơm dịu, thanh khiết. Với các thành phần an toàn cho sức khỏe của con người, dung dịch xịt thơm miệng Dentiplus hương dâu giúp bạn có hơi thở thơm tho, diệt khuẩn hiệu quả, tự tin hơn khi gặp gỡ người thương.

Xịt thơm miệng Dentiplus hương dâu không cồn sở hữu các ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, làm thơm miệng nhanh chóng.

Hiện tại, chai xịt thơm miệng này được bán với giá khoảng 110.000 đồng/ chai 25ml.

Xịt thơm miệng Dentiplus hương hoa hồi không cồn

Xịt thơm miệng Dentiplus hương hoa hồi không cồnXịt thơm miệng Dentiplus hương hoa hồi không cồn

Xịt thơm miệng Dentiplus được thiết kế với dạng chai xịt nhỏ gọn, xinh xắn, dễ mang theo bên mình để sử dụng khi cần. Ngoài ra, sản phẩm còn có nắp đậy bằng nhựa trong suốt giúp bảo vệ vòi xịt.

Sản phẩm này có mùi hoa hồi thoang thoảng, vị ngọt nhẹ. Thành phần của xịt thơm miệng này cũng rất lành tính, giúp diệt vi khuẩn gây hôi miệng, tạo hơi thở thơm tho.

Xịt thơm miệng Dentiplus hương hoa hồi không cồn trên thị trường đang có giá khoảng 110.000 đồng/ chai 25ml.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Xịt thơm miệng Dentiplus dùng xịt trực tiếp vào miệngXịt thơm miệng Dentiplus dùng xịt trực tiếp vào miệng

Cách sử dụng sản phẩm này vô cùng đơn giản. Khi cần, bạn mở nắp nhựa bên ngoài và xịt trực tiếp vào miệng. Với mỗi chai 25ml, bạn có thể sử dụng được khoảng 300 - 360 lần xịt.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Nên để xịt thơm miệng Dentiplus ở nơi khô ráoNên để xịt thơm miệng Dentiplus ở nơi khô ráo

Sản phẩm chỉ dùng xịt vào miệng để khử mùi, bạn nên tránh để tia nước của nó bắn vào mắt. Nếu điều đó xảy ra, bạn nên rửa mắt với nước sạch và đến trung tâm y tế gần nhất để kiểm tra và xử lý kịp thời.

Ngoài ra, bạn cũng nên bảo quản chai xịt thơm miệng ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là những thông tin về 4 loại xịt thơm miệng đến từ thương hiệu nổi tiếng Dentiplus mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả nhé!

Từ khóa: Xịt thơm miệng Dentiplus - giúp diệt khuẩn đem lại hơi thở thơm mátKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh