Tip hay

Xịt thơm miệng Ace có tốt không? Có những loại nào?

Xịt thơm miệng Ace có tốt không? Có những loại nào?

Với sự kết hợp chiết xuất bạc hà cùng hương trái cây thiên nhiên, các loại xịt thơm miệng Ace sẽ giúp khử mùi và mang đến sự tươi mát cho khoang miệng của bạn.

ACEMAN là một thương hiệu rất uy tín và chuyên về các dòng sản phẩm vệ sinh, chăm sóc cá nhân. Cách đặc biệt hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn mỗi loại xịt thơm miệng Ace đang cực nổi tiếng hiện tại nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Ace

Đôi nét về thương hiệu AceĐôi nét về thương hiệu Ace

Là một thương hiệu Việt Nam rất nổi tiếng trong thời gian gần đây, thương hiệu ACEMAN (hay còn được gọi tắt là Ace) chuyên cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân cho nam giới, trong đó nổi tiếng nhất là dung dịch vệ sinh, nước hoa, sữa tắm, dầu gội đầu,...

Đặc biệt, với sự tuân thủ các quy định sản xuất thế giới cũng như những nguyên tắc kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, mỗi nguyên liệu trong bảng thành phần của những sản phẩm thuộc ACEMAN đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn châu Âu, từ đó giúp đảm bảo yếu tố an toàn, dịu nhẹ cho khách hàng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, nhờ việc siêng năng cập nhật xu hướng thời đại cùng ý kiến phản hồi từ khách hàng, ACEMAN không chỉ đạt được hiệu quả làm sạch, ngăn ngừa mụn nhọt, viêm nhiễm, kích ứng,... mà đồng thời cũng liên tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu, từ đó giúp đáp ứng mọi yêu cầu cho các thế hệ khách hàng.

2 Các loại xịt thơm miệng Ace có gì đặc biệt?

Xịt thơm miệng Ace được làm từ các chiết xuất thiên nhiênXịt thơm miệng Ace được làm từ các chiết xuất thiên nhiên

Chọn lựa phong cách hiện đại, thời thượng, sản phẩm xịt thơm miệng Ace có kiểu bao bì dạng chai xịt cùng nắp đậy nhỏ gọn, tiện lợi trong việc sử dụng và đem đi nhiều nơi, đồng thời chai cũng được đựng trong hộp giấy cứng cáp, có in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết về thương hiệu, thành phần,...

Hơn cả thế, nhờ có sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều thành phần như chiết xuất kim ngân hoa, citric acid, hương bạc hà cùng các chiết xuất trái cây thiên nhiên, dòng xịt thơm miệng Ace có khả năng khử mùi khoang miệng hiệu quả, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp bằng cách đem đến cho hơi thở những hương thơm the mát, mang vị ngọt ngào, dễ chịu.

Các loại xịt thơm miệng AceCác loại xịt thơm miệng Ace

Các hương vị tự nhiên the mát của xịt thơm miệng Ace bao gồm:

  • Juicy Kiss: Vị cam ngọt - Chiết xuất từ trái cam tươi tự nhiên
  • Dating Spray: Vị việt quất - Chiết xuất từ trái việt quất vị ngọt tự nhiên.
  • Cooling Smile: Vị bạc hà the mát.
  • Tasty Kiss: Vị ổi - đào.
  • Sweet Kiss: Vị dâu tây

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 119.000 đồng/chai 10ml. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm xịt thơm miệng hoặc nước súc miệng khác tại website của Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng xịt thơm miệng Ace

Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, bạn có thể sử dụng xịt thơm miệng Ace theo hướng dẫn các bước sau:

Cách sử dụng xịt thơm miệng AceCách sử dụng xịt thơm miệng Ace

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn mở nắp chai xịt bằng cách kéo nhẹ nắp ra.
  • Bước 2: Kế tiếp, bạn mở to miệng rồi xịt vào bên trong khoang miệng tầm 2 lần và lưu ý không nên xịt vào mũi, môi, nhờ đó sản phẩm sẽ giúp lưu hương cho hơi thở của bạn trong tầm 10 - 20 phút.

Trên đây là chi tiết thông tin về các loại xịt thơm miệng Ace. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn có thể bỏ túi thêm những sản phẩm vệ sinh cá nhân thật an toàn, chất lượng và từ đó giúp mình trở nên tự tin hơn nhờ hương thơm thoang thoảng, the mát nhé!

Từ khóa: Xịt thơm miệng Ace có tốt không? Có những loại nào?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh