Tip hay

Xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist có tốt không?

Xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist có tốt không?

Xịt khoáng Jowae sở hữu bảng thành phần lành tính, giúp cấp ẩm nhanh chóng cùng nhiều tác động tích cực đến làn da. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này.

Xịt khoáng Jowae là trợ thủ vô cùng tích cực cho làn da, đặc biệt là những ngày hè nắng nóng. Tuy chưa phải là sản phẩm quá quen thuộc với thị trường Việt Nam nhưng không vì thế mà bỏ qua khả năng chăm sóc da của sản phẩm này.

Bạn tò mò về khả năng chăm sóc da của xịt khoáng Jowae? Hãy tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Jowae

Đôi nét về thương hiệu JowaeĐôi nét về thương hiệu Jowae

Jowae là thương hiệu trực thuộc tập đoàn nằm trong Top 10 Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Pháp với nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám khá.

Jowae là sự hợp tác của hai cường quốc mỹ phẩm Pháp - Hàn, là sự kết hợp của dược liệu truyền thống của xứ sở kim chi cùng 50 năm kinh nghiệm về tế bào học trong phòng thí nghiệm của đất nước hình lục lăng.

Cho nên, sản phẩm của Jowae vô cùng hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề trên da của phụ nữ châu Á. Bên cạnh đó, Jowae cũng là thương hiệu về các mỹ phẩm chăm sóc da đầu tiên trên thế giới sử dụng hoạt chất trong sinh học thực vật, Phytoactive.

Ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu đã định hướng một cách rõ ràng tôn chỉ của thương hiệu, rằng: "Mang đến sự hòa hợp giữa thiên nhiên và làn da của bạn". Tức là vừa mang đến cho bạn làn da khỏe, đẹp, có được sự đột phá hoàn mỹ, đồng thời bảo vệ thiên nhiên.

Các sản phẩm của thương hiệu từ tẩy trang, sữa rửa mặt, xịt khoáng, mặt nạ,... đều vô cùng lành tính với 93% thành phần nguồn gốc từ tự nhiên (được tính trung bình trên tất cả các dòng sản phẩm của Jowae). Vì thế thích hợp với những làn da nhạy cảm nhất, kể cả phụ nữ đang mang thai cũng có thể yên tâm sử dụng.

2 Review về xịt khoáng Jowae

Thiết kế, bao bì

Thiết kế, bao bìThiết kế, bao bì

Sản phẩm sở hữu bao bì khá đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế và có điểm nhấn riêng. Xịt khoáng Jowae có dạng chai chất liệu nhôm có vòi phun sương cùng nắp đi kèm với thiết kế chắc chắn. Toàn bộ sản phẩm có màu chủ đạo là trắng và xanh nhạt, điểm xuyết thêm ít màu hồng của những đóa hoa đào.

Bên cạnh logo thương hiệu Jowae, trên bao bì sản phẩm có được đề đầy đủ các thông tin liên quan của sản phẩm.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản: Dưỡng ẩm, làm sáng da, giảm nếp nhăn và ức chế sản sinh melanin từ đó ngăn tình trạng sạm, nám, tàn nhang, giúp đều màu da.

Tinh chất lumi phenols (chiết xuất từ cây sen đá): Chống lão hóa, sáng da, tái tạo tế bào và cấp ẩm cho da.

Chiết xuất glycerin thực vật: Làm dịu da, khóa ẩm giúp da luôn căng mướt.

Công dụng

Công dụngCông dụng

Xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist có thể xem là sản phẩm có công dụng 2 trong 1. Sản phẩm có thể thay thế toner vì mang đến khả năng cân bằng độ pH cho da.

Xịt khoáng Jowae còn giúp cấp ẩm một cách tức thì và lâu dài, đồng thời làm dịu da, biến làn da sần sùi, thiếu sức sống trở nên bóng khỏe, mịn màng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn se khít lỗ chân lông và phục hồi da bị tổn thương do tác động của tia UV.

Kiên nhẫn sử dụng lâu dài Jowae Hydrating Water Mist sẽ bổ sung vitamin, khoáng chất giúp da trắng sáng, hồng hào rạng rỡ. Sản phẩm còn đóng vai trò như xịt khóa trang điểm giúp cho lớp make up bền chặt hơn.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu, mùi hươngKết cấu, mùi hương

Xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist có kết cấu lỏng và nhẹ, từ đó giúp hoạt chất bên trong dễ dàng thẩm thấu sâu vào da một cách nhanh chóng mà không gây bết dính hay nhờn rít. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng vì không chứa hương liệu trong thành phần.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Cảm nhận sau khi sử dụngCảm nhận sau khi sử dụng

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng mang đi khi di chuyển. Bảng thành phần lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Dưỡng chất trong sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào da mà không gây đọng nước, nhờn rít hay bết dính.

Xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist giúp cấp ẩm một cách nhanh chóng và mang đến hiệu quả tích cực cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tinh thần sảng khoái hơn và có thể đóng vai trò như xịt khóa make up. Mùi hương nhẹ nhàng, tinh khiết.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế gọn nhẹ.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da.
  • Không chứa paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng, nguồn gốc từ động vật, silicon hay màu tổng hợp.
  • Vòi xịt phun sương có độ phủ rộng, tia xịt đều và mịn.
  • Bổ sung và duy trì độ ẩm trên da.
  • Làm dịu da một cách hiệu quả, se khít lỗ chân lông và phục hồi da bị tổn thương do tia UV.

Nhược điểm

  • Giá thành tầm trung, cao hơn so với một số sản phẩm xịt khoáng khác.
  • Sở hữu hương thơm dịu nhẹ nhưng khá đặc trưng, có thể không phù hợp với những bạn nhạy cảm mùi hương.
  • Ít sự lựa chọn về size.

3 Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Jowae

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng JowaeHướng dẫn sử dụng xịt khoáng Jowae

Bước 1 Làm sạch da bằng cách tẩy trang và dùng sữa rửa mặt.

Bước 2 Lắc đều xịt khoáng Jowae rồi đưa bình lên song song với mặt, cách mặt khoảng 20-30cm.

Bước 3 Xịt dưỡng chất lên da theo vòng tròn để xịt khoáng phủ đều lên da rồi dùng tay vỗ nhẹ nhàng để hoạt chất thẩm thấu sâu hơn.

4 Mua sản phẩm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua sản phẩm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Ta có thể mua sản phẩm xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín và có tên tuổi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại website chính thức của thương hiệu Jowae hoặc các sàn thương mại điện tử.

Sản phẩm xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist 200ml hiện được có mặt trên thị trường với giá khoảng 359.000 đồng.

Trên đây là sản phẩm xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist. Hy vọng thông qua bài viết này, Bách Hóa XANH đã mang đến những thông tin hữu ích xoay quanh sản phẩm gửi đến bạn.

Từ khóa: Xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh