Tip hay

Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray dùng có tốt không?

Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray dùng có tốt không?

Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray hiện đang phổ biến vì sự tiện lợi và dễ sử dụng. Cùng tìm hiểu xem xịt chống này dùng có tốt không nhé.

Mùa hè đang sắp tới gần, kem chống nắng như vật bất ly thân với nhiều người. Hiện nay, trên thị trường có rất đa dạng loại kem chống nắng với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray là sản phẩm đang được yêu thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

1 Giới thiệu thương hiệu Wellderma

Giới thiệu thương hiệu WelldermaGiới thiệu thương hiệu Wellderma

Wellderma có lẽ là cái tên khá quen thuộc với những cô nàng yêu thích mỹ phẩm xứ sở kim chi. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng này luôn gây nổi bật bởi thiết kế bắt mắt, chắc chắn.

Tuy Wellderma không quá nổi đình đám như các hãng The Face Shop hay Innisfree, thương hiệu này cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bởi các sản phẩm Wellderma có bảng thành phần tự nhiên cùng công thức sáng chế độc quyền. Và một trong số sản phẩm best seller của thương hiệu này là xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray.

2 Review chi tiết xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Về bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kế xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun SprayBao bì, thiết kế xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Sản phẩm sẽ được đựng trong hộp giấy, đảm bảo không bị méo móp hay biến đổi hình dạng khi vận chuyển.

Chai xịt có thiết kế dạng hình trụ tròn với tone màu xanh biển đậm nhạt vô cùng bắt mắt, dễ chịu. Chai có kèm nắp đậy sạch sẽ, có tia xịt mạnh, chỉ cần lắc nhẹ là có thể sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi bạn sẽ dễ dàng đem đi bất cứ đâu hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Thành phần

Xịt chống nắng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da. Một số thành phần có thể kể đến như nhân sâm, hoa oải hương, hoa cúc, tinh chất bạc hà,... Những thành phần này sẽ giúp làm dịu, mềm mịn cho da. Đồng thời cung cấp độ ẩm, giúp da luôn căng mịn.

Tác dụng

Tác dụng xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun SprayTác dụng xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Với chỉ số chống nắng SPF 50 sản phẩm sẽ đem lại khả năng chống tia UV vượt trội. Giúp bảo vệ da trước tác động xấu từ môi trường, đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da căng mướt. Bảng thành phần lành tính cũng ngăn ngừa tình trạng dị ứng, kích ứng cho da.

Ngoài ra, xịt chống nắng còn giúp da tránh bị sạm nám và đặc biệt là khả năng kiềm dầu cực tốt. Phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm: Bảng thành phần tự nhiên, lành tính, dùng được cho mọi loại da. Yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng da. Sản phẩm dạng xịt nên vô dùng thuận tiện và dễ sử dụng. Đặc biệt, có khả năng chống nắng và kiềm dầu tốt.

Nhược điểm: Vẫn chưa có đánh giá về nhược điểm của xịt chống nắng này.

Đối tượng sử dụng của xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Đây là loại chống nắng phù hợp với mọi loại da đặc biệt các bạn da dầu, da nhạy cảm và da hỗn hợp thiên dầu.

Đối với phụ nữ có thai và trẻ em cần tham khảo ý kiến của bác sĩ và các chuyên gia da liễu trước khi dùng.

Review xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray người dùng

Xịt chống nắng có thành phần lành tính vừa chống tia UV tốt vừa cấp ẩm và kiềm dầu cho da. Sản phẩm còn có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn rất thuận tiện đem đi du lịch hay đi làm. Và sản phẩm cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Bạn có thể tham khảo một số ý kiến từ một số người đã dùng qua sản phẩm dưới đây:

Bạn Trang Thùy ở Đà Nẵng chia sẻ:

  • Mình đã thử sử dụng xịt chống nắng Wellderma một thời gian thì thấy khả năng chống nắng hiệu quả, Sử dụng sản phẩm rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Có thể đem theo sử dụng ở bất kỳ đâu.

Bạn Kiều Oanh ở Hồ Chí Minh chia sẻ:

  • Xịt chống nắng này giúp tôi không tốn nhiều thời gian thoa kem. Dung tích chai cũng khá nhiều nên tôi có thể sử dụng được từ 5 đến 6 tháng. Tôi thực sự rất hài lòng về sản phẩm này.

3 Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun SprayHướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Lắc đều trước khi sử dụng.

Bước 2 Đưa chai xịt cách da khoảng 20cm và bấm vòi xịt đều lên da.

Bước 3 Dùng tay vỗ nhẹ lên da để kem nhanh thấm vào da.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Nên sử dụng xịt chống nắng trước khi ra ngoài tầm 30 phút để đem lại hiệu quả tốt nhất.
  • Đậy nắp lại thật kỹ sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô thoáng.

4 Các câu hỏi thường gặp về xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun SprayXịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray có tác dụng phụ không?

Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray với thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Làm cách nào để phân biệt xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray thật giả?

Khi mua sản phẩm bạn cần chọn nơi uy tín và hàng chính hãng để mua. Mua sản phẩm có đầy đủ mã vạch, thông tin xuất xứ, tem nhãn,...

Mua xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể mua xịt chống nắng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, nổi tiếng hoặc tìm mua trên các trang web chính thức của các cửa hàng có tiếng.

Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray là sản phẩm chống nắng có nhiều ưu điểm nổi bật, dễ dàng tìm mua. Hy vọng Tip Hay đã chia sẻ những thông tin mà bạn cần.

Từ khóa: Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray dùng có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh