Tip hay

Xịt bếp FeelCleans - bếp sạch sáng bóng, an toàn cho da tay

Xịt bếp FeelCleans - bếp sạch sáng bóng, an toàn cho da tay

Xịt bếp là sản phẩm khá quen thuộc và là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ. Cùng Tip Hay tìm hiểu về xịt bếp Feelcleans - bếp sạch bóng, an toàn da tay.

Hiện nay, giữa muôn vàn sản phẩm nước xịt bếp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau sẽ khiến chị em đắn đo và khó lựa chọn. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến các bạn nước xịt bếp FeelCleans.

1 Đôi nét về thương hiệu FeelCleans

Thương hiệu FeelCleansThương hiệu FeelCleans

Thương hiệu FeelCleans có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Thương hiệu ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng trong đó có dòng sản phẩm nước xịt bếp FeelCleans.

FeelCleans luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm lành tính, tốt nhất để có thể hỗ trợ cho chị em phụ nữ trong công việc bếp núc.

2 Xịt bếp FeelCleans có gì đặc biệt?

Nước xịt bếp FeelCleans hỗ trợ chị em phụ nữ loại bỏ vi khuẩn lên đến 99,9%, làm sạch dầu mỡ, bụi, vết bẩn một cách hiệu quả nhất ở các khu vực như: Bề mặt bếp, bàn ăn, lò, bếp, chảo, kính hoặc gạch ốp lát…

Xịt bếp FeelCleansXịt bếp FeelCleans

Xịt bếp FeelCleans đậm đặc hương cam và quất, giúp khử mùi, làm sạch dầu mỡ, vết bẩn đặc biệt là hỗ trợ bề mặt bếp sáng bóng.

Đặc biệt, trong thành phẩm nước xịt bếp hoàn toàn không có chất tẩy trắng, chất tạo màu nhân tạo hay paraben do đó chị em hoàn toàn không phải lo lắng về việc sử dụng sản phẩm sẽ ảnh hưởng tới da tay của mình.

Ngoài ra, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng sự nghiên cứu kĩ lưỡng của nhà sản xuất đã giúp việc làm sạch bếp núc của chị em trở nên dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: Nước xịt bếp FeelCleans khoảng 60.000 đồng/chai 750ml

3 Lưu ý và hướng dẫn sử dụng sản phẩm nước nước xịt bếp FeelCLeans

Lưu ý và hướng dẫn sử dụng sản phẩm nước nước xịt bếp FeelCLeansLưu ý và hướng dẫn sử dụng sản phẩm nước nước xịt bếp FeelCLeans

Lưu ý sử dụng:

  • Sản phẩm để xa tầm tay của trẻ em.
  • Không được uống, nếu nuốt phải thì ngay lập tức phải đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra kịp thời.
  • Cần rửa sạch bằng nước ngay nếu sản phẩm dính vào mắt.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1 Xịt trực tiếp sản phẩm lên bề mặt kính, bàn, bếp.

Bước 2 Để dung dịch trên bề mặt trong khoảng 2-5 phút, giúp hỗn hợp hòa tan dầu mỡ, vết bẩn và chuyển sang màu vàng.

Bước 3 Dùng bàn chải cọ đều lên bề mặt, tập trung vào những khu vực có nhiều vết bẩn cứng đầu, nhiều dầu mỡ.

Bước 4 Dùng khăn giấy hoặc khăn mềm lau khô lại.

Trên đây, là những thông tin về nước xịt bếp FeelCleans mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn, hi vọng thông tin sẽ giúp ích cho bạn, từ đó bạn có thể lựa chọn thêm được một dòng sản phẩm nước xịt bếp phù hợp với gia đình.

Từ khóa: Xịt bếp FeelCleans - bếp sạch sáng bóng an toàn cho da tayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh