Tip hay

Xả 'xì trét' sau kỳ thi căng thẳng với những địa điểm cực hot cho mùa hè

Xả 'xì trét' sau kỳ thi căng thẳng với những địa điểm cực hot cho mùa hè

Nếu các sĩ tử của chúng ta đang muốn tìm một địa điểm để xả “xì trét" sau những ngày ôn thi căng thẳng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Kỳ thi tốt nghiệp THPTQG đã chính thức khép lại, các sĩ tử của chúng ta chắc hẳn sẽ muốn “xoã” sau những ngày tháng ôn thi miệt mài. Để Bách hoá XANH mách bạn những địa điểm vui chơi cực hot cho mùa hè nhé!

1 Thư giãn với biển xanh, cát trắng

Nhắc đến mùa hè chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua những bãi biển xanh, cát trắng. Ngồi trên bờ biển thưởng thức trái dừa thơm ngon và nghe tiếng sóng vỗ thì còn gì tuyệt hơn nữa. Quên đi những ngày ôn thi căng thẳng, giờ là lúc bạn tận hưởng “vitamin sea” rồi đó.

Du lịch biển Nha Trang

Nhắc đến du lịch biển, chúng ta không thể nào không nhắc đến “hòn ngọc của biển Đông” -  biển Nha Trang tại tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam. Bãi biển Nha Trang dài khoảng 10km, khung cảnh say đắm lòng người.

Du lịch biển Nha TrangDu lịch biển Nha Trang

Đến với Nha Trang, bạn không chỉ được hoà mình vào làn nước biển trong vắt mà còn vô vàn địa điểm khác chờ bạn khám phá như: Hòn BàHòn MunHòn Tằmcác địa điểm vui chơi về đêm,...

Du lịch biển Mũi Né

Mũi Né là một mũi biển nổi tiếng ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Biển Mũi Né kéo dài hàng chục kilomet với những cơn sóng biển nhấp nhô, những cồn cát trắng trải dài.

 Du lịch biển Mũi Né Du lịch biển Mũi Né

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản vô cùng tươi ngon và đặc sản nổi tiếng. Một điểm khiến Mũi Né thu hút nhiều khách du lịch đến vậy chính là những bãi biển sạch đẹp, thơ mộng với làn nước trong vắt như: Bãi Rạng, biển Hòn Rơm, biển Cổ Thạch, biển Kê Gà,...

Du lịch biển Thiên Cầm

Biển Thiên Cầm - “Cung đàn biển” của miền Trung tọa lạc tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Bãi biển này mang một vẻ đẹp hoang sơ với những dãy núi đá ven biển, có hình cánh cung dài hơn 3 km.

Du lịch biển Thiên CầmDu lịch biển Thiên Cầm

Khi du lịch tại biển Thiên Cầm, những làn sóng biển vỗ vào những vách đá tạo nên âm thanh vang vọng khiến du khách cảm thấy thoải mái khi hòa mình trong làn nước biển.

2 Check-in cao nguyên mộng mơ

Một địa điểm khác mà các sĩ tử không thể bỏ qua chính là những cao nguyên mơ mộng đầy chất thơ. Đến với những cao nguyên lộng gió, bạn sẽ xua tan cái nắng nóng của mùa hè và tâm hồn như được thanh lọc. Đây chính là giây phút bạn tìm chất thơ trong mình đấy!

Núi Trầm Chương Mỹ

Núi Trầm Chương Mỹ hay còn gọi là Tử Trầm San, tọa lạc tại xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách thủ đô Hà Nội về phía trung tâm khoảng 30km. Nơi đây còn được mệnh danh là “cao nguyên Hà Giang thu nhỏ” bởi những mỏm đá trắng mấp mô trên đỉnh núi.

Núi Trầm Chương MỹNúi Trầm Chương Mỹ

Từ chân núi tới đỉnh núi, phong cảnh thiên nhiên mang một vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ. Bạn có thể tổ chức đi picnic, dã ngoại tại núi Trầm, chắc chắn bạn sẽ có vô vàn những kiểu ảnh check-in đỉnh vô cùng đó.

Cao nguyên Lâm Viên

Cao nguyên Lâm Viên hay còn gọi là cao nguyên Lang Biang, tọa lạc tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt khoảng 10km. Khí hậu mang đậm đặc trưng mát mẻ, trong lành của Đà Lạt với muôn vàn loài hoa khoe sắc và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Cao nguyên Lâm ViênCao nguyên Lâm Viên

Ngoài ra, nơi đây còn là khởi nguồn của nhiều thác nước nổi tiếng tại Lâm Đồng như: thác Prenn, thác Cam Ly, thác Datanla, thác Ankroet,… Hiện nay, trên núi vẫn còn 2 bức tượng của nàng H'biang là chàng K'lang để minh chứng cho tình yêu sắt son, cảm động của họ.

Cao nguyên Vân Hoà

Cao nguyên Vân Hòa tọa lạc tại trung tâm tỉnh Phú Yên, thuộc địa bàn các xã Sơn Định, Sơn Long, Sơn Xuân của huyện Sơn Hòa và một phần huyện Tuy An. Nơi đây còn được gọi là “Đà Lạt của Phú Yên” bởi không gian tràn đầy nắng và gió. Với độ cao trung binh 400m so với mực nước biển, cao nguyên Vân Hoà có khí hậu mát mẻ quanh năm.

Cao nguyên Lâm ViênCao nguyên Lâm Viên

Đến với cao nguyên Vân Hòa, bạn còn cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của dân bản địa như: Canh chua lá dít, nấm mối Sơn Hoà,...

3 Cực "đã" với các khu vui chơi

Một địa điểm khác để các bạn vui chơi đúng nghĩa dịp hè này chính là những khu vui chơi được xây dựng vô cùng công phu. Những khu vui chơi này phù hợp với rất nhiều gu ăn chơi như: Thủy cung nhẹ nhàng, cảm giác mạnh siêu đã,....

Sun World Hạ Long

Nhắc đến những khu vui chơi hàng đầu Việt Nam, chúng ta đương nhiên không thể bỏ qua quần thể vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex. Nơi đây nằm tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Sun World Hạ Long gồm 2 khu vực chính là khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo và khu vui chơi ven biển.

Sun World Hạ LongSun World Hạ Long

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào làn nước trong xanh cùng nhiều trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn... Điều đặc biệt thu hút du khách ghé thăm Sun World Hạ Long chính là được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long khi nhìn từ trên cáp treo xuống.

VinWonders Phú Quốc

Một khu vui chơi khác được đánh giá cao tại Việt Nam chính là VinWonders Phú Quốc - công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. VinWonders Phú Quốc với diện tích lên đến gần 50ha, thuộc tổ hợp Vinpearl Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Công viên được chia thành 6 khu chính, tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích, nền văn minh nổi tiếng.

VinWonders Phú QuốcVinWonders Phú Quốc

Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có những bức ảnh checkin vô cùng đẹp mắt cùng trải nghiệm thú vị với những trò chơi cảm giác mạnh đấy.

VinWonders Nam Hội An

Và đương nhiên chúng ta không thể nào bỏ qua VinWonders Nam Hội An - một khu vui chơi vô cùng được ưa thích trong những năm gần đây. VinWonders Nam Hội An tọa lạc tại đường Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam, chỉ cách khu vực phố cổ khoảng 15km. Với 6 phân khu chính với những chủ đề khác nhau, đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng du khách đấy.

VinWonders Nam Hội AnVinWonders Nam Hội An

Đến với hành trình khám phá VinWonders Nam Hội An, tất cả các du khách đều bất ngờ và trầm trồ khen ngợi khi chứng kiến sự kết hợp đầy độc đáo giữa các hoạt động giải trí với giá trị của văn hóa nghệ thuật và thiên nhiên.

4 Về quê chơi thăm ông bà

Về quê chơi thăm ông bàVề quê chơi thăm ông bà

Về quê chơi là một sự lựa chọn cực đỉnh nếu bạn muốn được cưng chiều như những nàng công chúa và chàng hoàng tử thực thụ đấy. Ông bà bạn chắc chắn sẽ vô cùng thương yêu bạn, để bạn nghỉ ngơi sau một kỳ thi căng thẳng. Đây cũng là dịp để để tâm hồn mình yên bình, thanh thản hơn.

Bạn cũng sẽ được khơi dậy những ký ức tuổi thơ với những phần quà bánh ăn vặt. Nhưng nghỉ ngơi cũng đừng quên trò chuyện, tâm sự và giúp đỡ ông bà của chúng ta nhé!

Vậy là Tip Hay đã gợi ý cho bạn những địa điểm để xả “xì trét" cực đỉnh sau kỳ thi căng thẳng rồi đấy! Hãy nhanh tay chuẩn bị hành lý để lên đường thôi.

Từ khóa: Xả 'xì trét' sau kỳ thi căng thẳng với những địa điểm cực hot cho mùa hèKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh