Tip hay

Xà bông Rice Day, giải pháp ngăn ngừa mụn lưng hiệu quả

Xà bông Rice Day, giải pháp ngăn ngừa mụn lưng hiệu quả

Mụn lưng khiến bạn tự ti không dám diện những bộ cánh hai dây quyến rũ. Vậy còn chần chừ gì mà không dùng thử xà bông Rice Day, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mụn lưng hình thành do thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ kinh nguyệt, mang thai, dậy thì,... sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hay tuyến mồ hôi tiết ra khiến lỗ chân lông không được thông thoáng. Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà mụn lưng còn mang đến nhiều phiền toái cho chị em. Bởi lý do đó nên các phương pháp, sản phẩm trị mụn lưng luôn được phái đẹp tìm kiếm hàng đầu. Vậy đã bao giờ chị em nghe đến xà bông Rice Day, sản phẩm trị mụn lưng đang thịnh hành hiện nay.

1 Thương hiệu

Xà bông RICE DAY, giải pháp ngăn ngừa mụn lưng hiệu quả

Xà bông Rice Day là một sản phẩm thuộc quyền sở hữu của tập đoàn CJ Lion tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1991. Trong suốt 28 năm ra mắt thị trường, thương hiệu liên tục đạt được danh hiệu: “Sản phẩm làm khách hàng hài lòng số 1 tại Hàn Quốc” do người tiêu dùng bình chọn. Các mặt hàng đến từ CJ Lion được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên vô cùng lành tính và an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho khách hàng khi sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nhãn hiệu này đã liên tục “chiều lòng” khách hàng khi cho ra đời nhiều mặt hàng như dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng,... sản phẩm nào cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

2 Công dụng sản phẩm

Xà bông RICE DAY, giải pháp ngăn ngừa mụn lưng hiệu quả

Hiểu được đặc tính của làn da mụn là nhạy cảm, dễ kích ứng nên các thành phần có trong xà bông Rice Day đều được chiết xuất từ thực vật như hạt dẻ, bột than hoạt tính, cam, chanh, ngũ cốc,... nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Không chỉ vậy, với hàm lượng dưỡng chất phong phú trong 5 loại ngũ cốc sẽ giúp da loại bỏ chất nhờn, vi khuẩn, đồng thời mang đến làn da đàn hồi, tươi sáng và mềm mại hơn, giúp ngăn ngừa được mụn lưng hiệu quả.

Với lượng AHA dồi dào, hợp chất này sẽ loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết ở biểu bì bằng cách cho ion vào giữa tế bào, từ đó lớp tế bào thô, xỉn màu sẽ tự động bong tróc mà không hề gây kích ứng. Khi lớp tế bào chết đã được loại bỏ, làn da sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, giúp việc điều trị mụn lưng đạt hiệu quả cao.

3 Các loại xà bông Rice Day

Xà bông RICE DAY, giải pháp ngăn ngừa mụn lưng hiệu quả

Ngoài chất lượng sản phẩm tuyệt vời, xà bông Rice Day còn gây điểm trong lòng người dùng khi cho ra nhiều mùi hương khác nhau như tinh dầu hạt dẻ, tinh chất ngũ cốc, tinh chất than hoạt tính, tinh chất hạt lựu,... Loại nào cũng mang đến mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng, tạo cảm gáic sảng khoái, thư giản cho người dùng.

Dù mang đến nhiều công dụng thế nhưng giá thành của loại xà bông này vô cùng phải chăng. Trên thị trường hiện nay, một cục xà bông cục với trọng lượng 100g chỉ có giá thành khoảng 35.000đ.

Nếu bạn còn đang lo ngại những chiếc mụn li ti, xấu xí sẽ khiến vẻ bề ngoài của bạn không còn hoàn hảo như ý muốn vậy thì sao lại bỏ qua xà bông Rice Day. Không những giúp bạn đánh tan nỗi lo về mụn lưng mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất, mang đến làn da mịn màng, trắng trẻo.

Từ khóa: Xà bông Rice Day giải pháp ngăn ngừa mụn lưng hiệu quảxà bông rice dayxà bông cụcngăn ngừa mụn lưng