Tip hay

Xà bông cục Double Rich có bao nhiêu loại? Dùng có tốt không?

Xà bông cục Double Rich có bao nhiêu loại? Dùng có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xà bông khác nhau. Vậy xà bông cục Double Rich có bao nhiêu loại? Dùng có tốt không?

Xà bông cục là một sản phẩm làm sạch cơ thể không thể thiếu đối với mọi gia đình hay lứa tuổi ở Việt Nam. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về xà bông cục Double Rich có bao nhiêu loại? Dùng có tốt không?

1 Đôi nét về thương hiệu xà bông cục Double Rich

Thương hiệu Double Rich là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tập đoàn làm đẹp LG Vina Hàn Quốc. Thương hiệu này có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng từ mỹ phẩm làm đẹp cho đến các sản phẩm hữu dụng thông thường.

Thương hiệu Double Rich nổi tiếng Hàn Quốc.Thương hiệu Double Rich nổi tiếng Hàn Quốc.

Mục tiêu của Double Rich chính là mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng bằng công nghệ sản xuất hiện đại. Ngoài ra Double Rich cam kết thành phần đều từ thiên nhiên nên an toàn với người sử dụng.

Không những vậy, giá thành các sản phẩm đến từ thương hiệu này lại rất bình dân. Chính vì vậy thương hiệu được người dùng nhiệt tình đón nhận. Xà bông cục Double Rich cũng là một trong những sản phẩm nhận được lời khen ngợi từ khách hàng.

2 Xà bông cục Double Rich có gì đặc biệt

Xà bông thơm Double Rich Eva's Secret hoa hồng

Xà bông cục Double Rich là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Với công dụng chủ yếu chính là làm cho da mịn màng, dưỡng ẩm mềm mại và lại có mùi hương thơm lâu quyến rũ.

Xà bông thơm Double Rich Eva's Secret hoa hồng hương thơm ngát.Xà bông thơm Double Rich Eva's Secret hoa hồng hương thơm ngát.

Xà bông thơm Double Rich Eva's Secret hoa hồng được sản xuất từ nhiều nguyên liệu tự nhiên cho hương thơm dịu nhẹ. Đặc biệt xà bông thơm Double Rich Eva's Secret hoa hồng có tinh dầu thơm hương hoa hồng rất quyến rũ.

Xà bông thơm Double Rich Eva's Secret hoa hồng 90g giá khoảng 18.000VNĐ được bán tại Bách Hóa XANH.

Xà bông thơm Double Rich Dreamy Romance hoa Iris

Cũng giống như các sản phẩm xà bông cục của thương hiệu Double Rich Hàn Quốc, Xà bông thơm Double Rich Dreamy Romance hoa Iris được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên chất lượng của sản phẩm rất đảm bảo.

Xà bông thơm Double Rich Dreamy Romance hoa Iris có thành phần thiên nhiên.Xà bông thơm Double Rich Dreamy Romance hoa Iris có thành phần thiên nhiên.

Ngoài công dụng làm mịn da, dưỡng ẩm mềm mại thì xà bông thơm Double Rich Dreamy Romance hoa Iris còn giúp da của bạn có hương thơm quyến rũ mùi hoa Iris bền lâu nữa đấy.

Xà bông thơm Double Rich Dreamy Romance hoa Iris 90ggiá khoảng 17.000VNĐ.

Xà bông thơm Double Rich White Putity hoa Lily

Xà bông thơm Double Rich White Putity hoa Lily cũng là một sản phẩm xà bông cục của thương hiệu Double Rich được nhiều người biết đến và yêu thích sử dụng.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn không chứa các chất độc hại cho da đã tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng.

Xà bông thơm Double Rich White Putity hoa Lily có hương thơm quyến rũ.Xà bông thơm Double Rich White Putity hoa Lily có hương thơm quyến rũ.

Xà bông thơm Double Rich White Putity hoa Lily có nguyên liệu và mùi hương chính là hoa Lily thơm ngát cho làn da của bạn vừa mịn màng và có hương thơm quyến rũ.

Xà bông thơm Double Rich White Putity hoa Lily 90ggiá khoảng 15.000VNĐ

3 Hướng dẫn sử dụng xà bông cục Double Rich

Sử dụng xà bông cục để tắm toàn thân.Sử dụng xà bông cục để tắm toàn thân.

Xà bông cục Double Rich rất dễ dàng sử dụng, bạn có thể tham khảo một số bước sau đây:

  • Làm ướt cơ thể với nước
  • Lấy 1 lượng xà bông vừa đủ sau đó tạo bọt với bông tắm hoặc thoa trực tiếp lên cơ thể
  • Massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn và tế bào chết
  • Tắm lại với nước sạch

Trên đây chính là những thông tin mà bạn cần biết về loại xà bông cục Double Rich. Loại xà bông này có chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt vì thế bạn nên mua về dùng thử nhé. Hy vọng những thông tin sau đây sẽ có ích với bạn.

Từ khóa: Xà bông cục Double Rich có bao nhiêu loại? Dùng có tốt không?tìm hiểu về xà bông cục double richthông tin về xà bông cục double richreview xà bông cục double richtìm hiểu về xà bông cục double richthông tin về xà bông cục double richreview xà bông cục double rich