Tip hay

Wall’s ra mắt sản phẩm kem sữa chua vị dâu thơm ngon, dẻo mịn mới

Wall’s ra mắt sản phẩm kem sữa chua vị dâu thơm ngon, dẻo mịn mới

Không chỉ có nhiều lợi khuẩn tốt cho sức khoẻ, kem sữa chua vị dâu Wall’s mới sẽ giúp bạn đánh tan sự oi bức của mùa hè năm nay bởi hương vị chua ngọt, dẻo mịn.

Wall’s vốn luôn được biết đến là một trong các nhãn hiệu kem uy tín nhất ở châu Á và cả thế giới. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn dòng kem sữa chua vị dâu Wall’s mới cực dẻo mịn, thơm ngon nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Wall’s

Đôi nét về thương hiệu Wall’sĐôi nét về thương hiệu Wall’s

Lần đầu ra mắt vào năm 1913 bởi Thomas Wall, thương hiệu kem Wall’s nhanh chóng gây ấn tượng với thị trường Anh Quốc bởi hương vị vô cùng mát lạnh, dẻo mịn cũng như cực kỳ thơm ngon. Đến năm 1922, nhãn hàng chính thức được mua lại bởi liên doanh Margarine Unie và Lever Brothers (sau đổi tên thành công ty Unilever).

Đặc biệt, với nguồn nguyên liệu cơ bản nhưng chất lượng như socola, sữa, đường,... cùng quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất, sản phẩm của thương hiệu hiện nay đã xuất hiện ở hơn 40 quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó bao gồm những nước như Thái Lan, Việt Nam, Pháp,...

Bên cạnh đó, nhờ sự đa dạng nhiều loại sản phẩm khác nhau như kem hộp, kem ly, kem cây, kem ốc quế,... cùng bảng thành phần giàu vitamin, canxi cũng như ít chất béo, kem Wall’s dễ dàng chiếm trọn tình cảm của hầu hết mọi thế hệ khách hàng bởi hương vị vô cùng dịu ngọt, dẻo mịn cũng như có khả năng cải thiện tinh thần rất hiệu quả.

2 Kem sữa chua vị dâu Wall’s có gì đặc biệt?

Không chỉ có tông màu hồng đáng yêu cùng các hình ảnh minh họa sinh động, bắt mắt, kem sữa chua vị dâu Wall’s đặc biệt còn có kiểu bao bì dạng hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn, rất tiện lợi trong việc bảo quản và mang đi, ngoài ra cũng được in ấn đầy đủ các thông tin như thương hiệu, thành phần,... nhằm giúp khách hàng dễ theo dõi, sử dụng.

Kem sữa chua vị dâu Wall’s có nền kem dẻo mịn và hương vị chua ngọt, thơm ngonKem sữa chua vị dâu Wall’s có nền kem dẻo mịn và hương vị chua ngọt, thơm ngon

Hơn thế, với thành phần chính là nền kem sữa chua dẻo mịn, ít calo được kết hợp hài hòa cùng sự tươi giòn của những miếng dâu thơm ngon cũng như siro dâu chua ngọt vừa phải, sản phẩm không chỉ khiến bạn mê đắm đuối bởi hương vị mát lạnh, hấp dẫn mà đồng thời còn giúp bổ sung nhiều lợi khuẩn, chất xơ, vitamin C,...

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 145.000 đồng/hộp 750ml. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm kem khác tại website của Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng và bảo quản kem sữa chua vị dâu Wall’s

Cách sử dụng và bảo quản kem sữa chua vị dâu Wall’sCách sử dụng và bảo quản kem sữa chua vị dâu Wall’s

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của sản phẩm, bạn nên dùng hết kem sữa chua vị dâu Wall’s ngay khi vừa mở bao bì. Đồng thời, nhằm đảm bảo thời hạn sử dụng của kem, bạn cần lưu ý phải bảo quản sản phẩm trong ngăn đông tủ lạnh và tránh để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về dòng kem Wall’s sữa chua vị dâu mới cực chất lượng. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ bỏ túi thêm được một sản phẩm kem vô cùng dẻo mịn, kích thích vị giác nhằm đánh tan cái oi bức của mùa hè năm nay nhé!

Từ khóa: Wall’s ra mắt sản phẩm kem sữa chua vị dâu thơm ngon dẻo mịn mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh