Tip hay

Vua Gạo lúa mùa - Đông đầy hạnh phúc, gói trọn yêu thương

Vua Gạo lúa mùa - Đông đầy hạnh phúc, gói trọn yêu thương

Nhờ tinh hoa của đất trời, nhờ vào cái tâm người nông dân mà Vua Gạo đã đưa đến cho người tiêu dùng loại gạo mới "Gạo thơm, lúa mùa" mang đến bữa cơm chất lượng, đông đầy hạnh phúc.

Đối với người Việt, gạo có ý nghĩa không chỉ đơn thuần là một loại ngũ cốc. Sẽ không phải là quá lời khi cho rằng gạo là một nhân tố quan trọng trong việc hình thành văn hóa Việt. Không chỉ bởi gạo là một loại lương thực không thể thiếu trong bữa cơm hàng ngày, nuôi sống biết bao thế hệ người dân Việt mà gạo còn là biểu tượng thể hiện sự ấm no, hạnh phúc của gia đình. Khi hũ gạo đầy, điều đó thể hiện một gia đình sung túc, hạnh phúc tràn đầy.

Chưa chỉ dừng lại ở đó, giờ đây gạo còn được người Việt chú trọng hơn ở chất lượng. Bởi hạt gạo ngon không chỉ mang đến bữa cơm ấm no mà còn mang đến cảm giác tận hưởng sự ngọt ngào của tinh hoa đất trời. Chính vì thế mà Vua Gạo đã mang đến cho người tiêu dùng một loại gạo ngon hoàn toàn mới" Vua Gạo lúa mùa".

Vua Gạo lúa mùaVua Gạo lúa mùa

1 Cơm dẻo, gạo thơm, ấm tình bữa cơm Việt

Gạo thơm lúa mùa của Vua Gạo được sản xuất từ giống gạo Kha Dak Mali được trồng tại vùng đất Siêm Riệp của Campuchia, đây là vùng hạ lưu nhiều phù sa nhất của Campuchia. Chính vì thế, địa điểm này vô cùng thích hợp để cho ra loại gạo Kha Dak Mali với độ dẻo mềm, thơm ngon đến như vậy,

2 Cơm vẫn dẻo dù để nguội

Đặc biệt hơn, cơm được nấu từ loại gạo này không chỉ dẻo thơm khi cơm còn nóng mà dù để nguội cơm vẫn giữ được độ dẻo như bình thường. Đó cũng chính là đặc tính mà loại gạo Kha Dak Mali mang lại.

3 Đạt chứng nhận quốc tế, bảo vệ sức khỏe gia đình

Gạo Lúa mùa của Vua Gạo không tẩm các loại hóa chất bảo vệ thực vật, chất chống ẩm mốc, được đăng ký đạt tiêu chuẩn quốc tế BRC và chứng nhận ISO 22000 về vệ sinh an toàn thực phẩm nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Nếu trước đây, gạo được xem như là thực phẩm cho bữa cơm thêm no đủ thì giờ đây với người Việt gạo cũng cần phải "Ngon". Thế nên Gạo lúa mùa của Vua Gạo được xem như là một lựa chọn tuyệt vời trong số các loại gạo ngon như hiện nay. Nếu ai thích loại gạo dẻo, thơm, mềm thì Gạo thơm lúa mùa của Vua Gạo là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chọn mua gạo thơm Vua Gạo lúa mùa tại Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Vua Gạo lúa mùa - Đông đầy hạnh phúc gói trọn yêu thươngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh