Tip hay

Với yến mạch, bột ngũ cốc Sunrise cho bữa sáng năng lượng, đầy dinh dưỡng

Với yến mạch, bột ngũ cốc Sunrise cho bữa sáng năng lượng, đầy dinh dưỡng

Muốn dáng đẹp eo thon thì hãy thử tìm đến yến mạch. Không biết phải chọn thương hiệu nào? Bạn hãy thử xem qua thương hiệu yến mạch, ngũ cốc Sunrise dưới đây!

Chế độ dinh dưỡng tốt chính là chìa khóa cho một cơ thể khỏe đẹp, hiểu được tâm lý khách hàng hiện nay luôn tìm đến những loại thực phẩm lành mạnh, Sunrise đã cho ra mắt nhiều sản phẩm yến mạch ngũ cốc thơm ngon nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Sunrise

Sunrise là một thương hiệu đến từ Công ty TNHH Thực Phẩm Sunrise. Đây là công ty của Việt Nam chuyên sản xuất, nhập khẩu, gia công và phân phối các loại thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thương hiệu thực phẩm SunriseThương hiệu thực phẩm Sunrise

Trong gần 20 năm tồn tại và phát triển, những sản phẩm của Sunrise đều hướng đến một mục đích “chăm sóc sức khỏe cộng đồng” bằng những sản phẩm thật tốt cho con người Việt Nam.

Do đó, khi sử dụng các sản phẩm của Sunrise như yến mạch hay ngũ cốc dinh dưỡng, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì sức khỏe của mình đã được bảo đảm và chăm sóc một cách chu đáo nhất.

2 Sản phẩm dinh dưỡng của Sunrise có gì đặc biệt?

Yến mạch, ngũ cốc Sunrise với nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc, giàu vitaminkhoáng chất cần thiết cho cơ thể. Được đóng gói và sản xuất tại nhà máy của công ty Sunrise với quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự tươi ngon, bổ dưỡng khi đến tay người tiêu dùng.

Hiện thương hiệu Sunrise cho ra mắt các sản phẩm yến mạch, ngũ cốc bao gồm:

Yến mạch gạo lứt Sunrise bịch 210g

Yến mạch gạo lứt SunriseYến mạch gạo lứt Sunrise

Sản phẩm là sự kết hợp giữa yến mạch nguyên chất nhập khẩu từ Úc và gạo lứt - sản phẩm nông sản thuần Việt với nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau tốt cho sức khỏe.

Công thức đặc biệt ít calo, ít chất béo, nhiều chất xơ, giúp bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon thả, như ý.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, sản phẩm còn có nhiều công dụng tốt cho làn da, giúp sáng da, hạn chế lão hóa, da căng mịn tự nhiên. Giúp hệ tim mạch khỏe mạnh vì có chứa nhiều chất xơ hòa tan, hạn chế nguy cơ bị nhồi máu cơ tim.

Sản phẩm được đóng gói bằng những gói nhỏ có trọng lượng 30g (7 gói nhỏ/túi lớn), rất thích hợp cho bạn mang đi khắp nơi và cũng giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn.

Yến mạch gạo lứt Sunrise bịch 210g có giá thành vào khoảng 35.000 đồng

Yến mạch nếp cẩm 3 trong 1 Sunrise bịch 210g

Yến mạch nếp cẩm 3 trong 1 SunriseYến mạch nếp cẩm 3 trong 1 Sunrise

Sản phẩm là sự kết hợp giữa yến mạch nguyên chất nhập khẩu từ Úc và gạo nếp cẩm - sản phẩm nông sản thuần Việt với nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau, giàu chất xơ mà lại ít cholesterol.

Không chỉ có hương vị thơm ngon, đậm đà, quyến rũ, sản phẩm còn mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, làn da và không hề gây tăng cân.

Bạn có thể sử dụng Yến mạch nếp cẩm 3 trong 1 Sunrise tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bất cứ nơi đâu, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Yến mạch nếp cẩm 3 trong 1 Sunrise bịch 210g có giá thành vào khoảng 35.000 đồng

Yến mạch trái cây Sunrise bịch 300g

Yến mạch trái cây nguyên chất sấy giòn SunriseYến mạch trái cây nguyên chất sấy giòn Sunrise

Yến mạch trái cây nguyên chất sấy giòn Sunrise là sự kết hợp giữa các loại ngũ cốc sấy giòn (yến mạch Úc nguyên chất), trái cây sấy khô (dâu tây, táo, đu đủ, nho khô) và hạt có giá trị dinh dưỡng cao (hạnh nhân, hạt bí, hạt điều, …).

Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể cùng với chất xơ hòa tan với hàm lượng cao có trong yến mạch sẽ là nguồn cung cấp và bổ sung dinh dưỡng cho người dùng ở mọi lứa tuổi.

Yến mạch trái cây Sunrise sử dụng nguyên liệu là trái cây sấy lạnh giúp giữ nguyên độ thơm ngon của trái cây khi đóng gói thành phẩm. Cung cấp cho bạn bữa ăn sáng hoặc bữa ăn phụ rất ngon miệng mà không sợ tăng cân.

Yến mạch trái cây Sunrise được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam nên có độ ngọt vừa phải, không ngọt gắt và có hương thơm tự nhiên.

Yến mạch trái cây Sunrise bịch 300g có giá thành vào khoảng 80.000 đồng

Yến mạch trái cây Sunrise vị phô mai bịch 300g

Yến mạch trái cây Sunrise vị phô maiYến mạch trái cây Sunrise vị phô mai

Yến mạch trái cây Sunrise vị phô mai là sự kết hợp giữa các loại ngũ cốc sấy giòn (yến mạch Úc nguyên chất), trái cây sấy khô (dâu tây, táo, đu đủ, nho khô) và hạt có giá trị dinh dưỡng cao (hạnh nhân, hạt bí, hạt điều, …).

Hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào có trong sản phẩm sẽ mang lại nhiều công dụng nổi bật như giảm thâm nám, chống lão hóa da, giảm cholesterol, kiểm soát chỉ số đường huyết,...

Đặc biệt, sản phẩm có hàm lượng phô mai nhiều hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường (5% so với 1,5%), tạo nên hương vị thơm béo đặc trưng của sản phẩm.

Yến mạch trái cây Sunrise vị phô mai bịch 300g có giá thành vào khoảng 95.000 đồng

Yến mạch trái cây Sunrise Muesli bịch 300g

Yến mạch trái cây Sunrise MuesliYến mạch trái cây Sunrise Muesli

Yến mạch trái cây Sunrise Muesli là sự kết hợp giữa yến mạch nướng (yến mạch Úc nguyên chất) và lượng trái cây sấy khô (dâu tây, táo, đu đủ, nho khô) cao cấp hơn so với các loại yến mạch trái cây khác.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, sản phẩm sẽ giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như tim mạch, ung thư, mất trí nhớ,...Đồng thời còn giúp kiểm soát cân nặng, duy trì vóc dáng khỏe đẹp.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một bữa ăn sáng tiện lợi hoặc bữa phụ trước khi tập luyện để cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động.

Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam nên có độ ngọt vừa phải, không ngọt gắt và có hương thơm tự nhiên.

Yến mạch trái cây Sunrise Muesli bịch 300g có giá thành vào khoảng 75.000 đồng

3 Hướng dẫn sử dụng yến mạch, ngũ cốc Sunrise

Hướng dẫn sử dụng yến mạch, ngũ cốc SunriseHướng dẫn sử dụng yến mạch, ngũ cốc Sunrise

Đối với yến mạch gạo lứt và yến mạch nếp cẩm: Hòa 1 gói 30g với 130ml nước sôi, khuấy đều và đợi 5 phút là có thể dùng được.

Đối với các loại yến mạch trái cây: Dùng ăn liền hoặc ăn kèm với sữa tươi, sữa chua, có thể cho thêm trái cây tùy thích.

Lưu ý
Phù hợp cho trẻ em trên 3 tuổi. Không dùng cho người dị ứng với các thành phần. Không sử dụng khi có dấu hiệu hư hỏng.

Vừa rồi Tip Hay đã giới thiệu đến các bạn các loại yến mạch, ngũ cốc thơm ngon đến từ thương hiệu Sunrise, mong rằng qua bài viết bạn biết cách lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Từ khóa: Với yến mạch bột ngũ cốc Sunrise cho bữa sáng năng lượng đầy dinh dưỡngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh