Tip hay

Với tã bỉm Mamypoko cho bé yêu thoải mái, mẹ yên tâm

Với tã bỉm Mamypoko cho bé yêu thoải mái, mẹ yên tâm

Đối với làn da nhạy cảm của em bé, các mẹ cần lựa chọn loại bỉm phù hợp và an toàn. Hôm nay, Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu cho bạn loại tã bỉm Mamypoko cho bé yêu đời thoải mái, mẹ yên tâm nhé.

Làn da trẻ sơ sinh rất mỏng manh và non nớt, rất dễ bị hăm, nổi mẩn đỏ, ngứa rát nếu bỉm không thấm hút nhanh và tốt. Cùng Bách Hóa XANH lựa chọn tã bỉm Mamypoko cho bé yêu thoải mái, mẹ yên tâm nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Mamypoko

Kể từ khi trở thành thành viên tập đoàn Unicharm, nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản. Hơn 15 năm hoạt động, thương hiệu tã Mamypoko đã không ngừng có những bước cải tiến, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất để đem tới những sản phẩm chất lượng cao, chăm sóc thật tốt cho các bạn nhỏ đáng yêu.

Thương hiệu MamyPoko không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực sản xuất khăn ướt, tã bỉm, khăn giấy, băng vệ sinh,....Với mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay, thương hiệu MamyPoko đã nhanh chóng nắm giữ vị trí số một tại Nhật Bản và có mặt trên khoảng 50 quốc gia trên thế giới.

Thương hiệu mamyPokoThương hiệu mamyPoko

Với công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm cao, nhãn hiệu MamyPoko hỗ trợ cha mẹ trong việc chăm sóc bé trong niềm hạnh phúc lớn lao. Mamypoko luôn mong muốn được trở thành một trong những người bạn đầu tiên đồng hành trên chặng đường lớn khôn của bé, mang lại cho bé những cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

2 Các loại sản phẩm tã Mamypoko

Tã quần Mamypoko Extra Dry Skin bé trai

Tã quần mamyPoko bé traiTã quần mamyPoko bé trai

Tã quần Mamypoko Extra Dry Skin bé trai là sản phẩm tã quần thiết kế dành cho các bé trai, sản phẩm có thành phần an toàn gồm: Giấy, bột giấy, polyolefin, polyester,...Ngoài ra, tã quần Mamypoko được thiết kế riêng với công nghệ Unicharm với những tính năng vượt trội.

Khả năng chống ẩm ướt được tận dụng triệt để, với vách chống tràn kép hai bên giúp bảo vệ làn da trẻ nhỏ thoải mái vận động trong lúc chơi đùa hay ngủ.

Lưng thun có khả năng co giãn mềm mại và tã bỉm còn được bổ sung thêm một lớp vải ngăn tình trạng thấm ngược.

Tã quần Mamypoko Extra Dry Skin bé trai có size XL với 46 miếng được bán với giá khoảng 386.000 đồng tại Bách Hóa XANH.

Tã quần Mamypoko Extra Dry Skin bé gái

Tã quần Mamypoko Extra Dry Skin bé gáiTã quần Mamypoko Extra Dry Skin bé gái

Tã quần Mamypoko Extra Dry Skin bé gái được áp dụng công nghệ Unicharm nên có khả năng thấm hút tuyệt vời. Cùng với bề mặt polyolefin, polyester siêu êm, co giãn mềm mại kết hợp với mặt đáy thoát ẩm đa chiều giúp đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, cho tã luôn thoáng khí.

Sản phẩm này hai mặt trước và sau như nhau nên ba mẹ không phải đắn đo chọn mặc tã đúng, bé con thì vẫn thoải mái vui chơi trong khi thay tã. Đường thun bên hông có thể xé được nên rất tiện.

Tã quần Mamypoko Extra Dry Skin bé gái có size XL với 46 miếng được bán với giá khoảng 386.000 đồng tại Bách Hóa XANH.

3 Cách mặc tã MamyPoko sao cho đúng cách

Khi chuẩn bị thay tã mới cho bé, mẹ cần làm những bước như sau:

Bước 1 Vệ sinh sạch sẽ phần dưới của bé và lau khô, nếu cần có thể thoa thêm phấn rôm trước khi mặc tã cho bé.

Bước 2 Đầu tiên, bạn cần đặt bé nằm xuống giường. Lấy tã ra khỏi bao, kéo mở tã ra, sau đó luồn 2 tay vào bên dưới tã rồi từ từ xỏ 2 chân của trẻ qua 2 lỗ được khoét trên tã.

Bước 3 Kéo đường eo của tã quần lên trên rốn của trẻ.

Bước 4 Điều chỉnh lại thun lưng, thun chân không để cuộn vào bên trong, đảm bảo chúng không làm trẻ khó chịu.

Mặc tã quần cho trẻMặc tã quần cho trẻ

Trên đây là thông tin về tã bỉm Mamypoko cho bé yêu đời thoải mái, mẹ yên tâm. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, các ông bố bà mẹ sẽ chọn được cho mình loại tã phù hợp để các bé yêu được năng động thoải mái suốt ngày dài nhé! Hãy ghé ngay Tip Hay để lựa chọn tã Mamypoko, tã Merries và nhiều sản phẩm khác cho bé nhé!

Từ khóa: Với tã bỉm Mamypoko cho bé yêu thoải mái mẹ yên tâmKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh