Tip hay

Với sốt mayonnaise Simply dùng chấm hay ăn kèm với các món ăn đều ngon

Với sốt mayonnaise Simply dùng chấm hay ăn kèm với các món ăn đều ngon

Sốt mayonnaise Simply được dùng làm sốt chấm hay trộn đều giúp cho món ăn trở nên đậm đà và tròn vị. Cùng xem chi tiết sản phẩm qua bài viết bên dưới.

Sốt mayonnaise Simply là loại sốt mayonnaise cao cấp hoàn hảo với thành phần từ gạo lứt an toàn cho sức khỏe tim mạch. Loại sốt không thể thiếu trong mọi món ăn, bạn có thể dùng để chấm hoặc trộn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay loại sốt này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Simply

Simply là thương hiệu đem lại bữa ăn hoàn hảo, giàu chất dinh dưỡng và là “thần hộ mệnh” cho trái tim của mọi gia đình. Đây là thương hiệu hàng đầu gắn liền với liên tưởng hình ảnh một “trái tim” khỏe.

Thương hiệu Simply - Cho một trái tim khỏeThương hiệu Simply - Cho một trái tim khỏe

Sự thành công của Simply chính là đã trở thành nhãn hiệu được chọn mua trong 10 năm liên tiếp - 10 năm là 1 thập kỷ duy trì vị trí là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt.

Nhắc đến Simply, đều gợi nhớ đến chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, bảo vệ hệ tim mạch từ trẻ nhỏ đến người có độ tuổi trung niên trở lên. Sản phẩm của Simply phổ biến từ nông thôn đến thành thị.

Đặc biệt, Simply chuyên cung cấp các loại sản phẩm như dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu gạo,…

Simply đồng hành cùng triệu trái tim ViệtSimply đồng hành cùng triệu trái tim Việt

2 Sốt mayonnaise Simply có gì đặc biệt?

Sốt mayonnaise Simply

Chai sốt với thiết kế chai úp ngược tiện dụng. Chai được làm từ nhựa cứng rất chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn. Sốt mayonnaise có vị dịu ngọt hài hòa thích hợp để trộn rau củ quả. Bạn có thể trộn chung rau xanh, cà rốt,...

Sốt mayonnaise SimplySốt mayonnaise Simply

Tại Tip Hay  sốt mayonnaise Simply 230g có giá khoảng 35.800 đồng

Sốt mayonnaise hương gạo rang Simply

Sốt mayonnaise với vị chua béo hài hòa không những bổ dưỡng, sản phẩm còn theo hương gạo rang thơm lừng giúp món ăn càng thêm mới lạ. Với khối lượng vừa đủ thì chai sốt mayonnaise hương gạo rang Simply 230g là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Sốt mayonnaise hương gạo rang SimplySốt mayonnaise hương gạo rang Simply

Tại Tip Hay  sốt mayonnaise hương gạo rang Simply 230g có giá khoảng 36.800 đồng

3 Giá trị dinh dưỡng của sốt mayonnaise Simply

Sản phẩm có thành phần 69% dầu gạo lứt tinh luyện, giàu Gamma Oryzanol giúp cơ thể đẩy lùi được cholesterol xấu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và không màu tổng hợp.

Thành phần gạo lứtThành phần gạo lứt

Bên cạnh thành phần gạo lứt, sốt còn có những loại thành phần khác như: Hương gạo rang tổng hợp, nước, glucose syrup, đường, bột lòng đỏ trứng lên men (2%), muối i-ốt, chất điều chỉnh độ acid, chất ổn định (260 270), chất điều vị (621), lecithin (322(i)), chất bảo quản (202), chất chống oxy hoá (307c, 385)

Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng loại sốt này. Sốt mayonnaise Simply các bạn có thể dùng ăn kèm hoặc để trộn salad, giúp các loại món ăn gia tăng độ ngon tròn vị đấy nhé.

4 Cách sử dụng sốt mayonnaise Simply

Sản phẩm sẽ rất ngon khi dùng để chấm hay ăn kèm với nhiều món ăn khác nhau, có thể dùng được thường xuyên trong mọi bữa ăn hằng ngày.

Cách sử dụng với sốt mayonnaise SimplyCách sử dụng với sốt mayonnaise Simply

Tuy sốt mayonnaise Simply kết hợp được với nhiều món khác nhau, nhưng không phải ai cũng dùng cho món ăn nào phù hợp. Hãy cùng Tip Hay tìm ra những món ăn kèm cùng loại sốt này nhé:

Trộn với salad

Sốt mayonnaise Simply có vị chua béo hài hoà lại được hòa quyện với các loại rau củ quả như rau xanh, cà rốt, đậu Hà Lan, hạt bắp, trứng luộc,...trộn chung làm salad. Đây sẽ món ăn rất giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều chất phù hợp với bạn và gia đình.

Trộn salad với sốt mayonnaise SimplyTrộn salad với sốt mayonnaise Simply

Dùng với các món xào

Để cho món xào giữ được độ bóng mượt, màu sắc đẹp mắt, giữ nguyên hương vị, mềm và ngọt hơn. Các bạn có thể cho thêm một ít sốt mayonnaise Simply ngay khi rau vừa chín tới.

Sốt mayonnaise Simply dùng với món xàoSốt mayonnaise Simply dùng với món xào

Cho vào một ít với món kho

Cho một ít sốt mayonnaise vào món kho như tôm kho, thịt kho…khi nấu gần xong sẽ cho ra một món ăn với độ óng ánh bắt mắt, độ sánh vừa phải và mùi vị hấp dẫn đến lạ thường.

Dùng món kho với sốt mayonnaise SimplyDùng món kho với sốt mayonnaise Simply

Ăn kèm với các món chiên, rán

Dưới đây là một vài món ăn chiên, rán kết hợp cùng sốt mayonnaise đậm vị:

Gà chiên mè sốt chanh muối kèm với sốt mayonnaise Simply giúp món ăn của bạn có ngay một hương vị mới. Sự hòa quyện giữa vị chua chua pha lẫn chút béo béo của mayonnaise làm cho món ăn thêm sức hút và bắt cơm trong mọi bữa ăn.

Gà chiên mè sốt chanh muối kèm với sốt mayonnaiseGà chiên mè sốt chanh muối kèm với sốt mayonnaise

Chả giò chiên ẩn bên trong lớp vỏ giòn rụm của chả giò hay phần tươi ngọt của nhân. Các bạn chấm cùng một chút béo của sốt mayonnaise, kèm một ít tương ớt nếu thích. Tất cả sẽ giúp người thưởng thức lên từng cung bậc cảm xúc thú vị ngon khó cưỡng.

Ngoài ra sốt mayonnaise bạn có thể với bánh mì, sandwich hay dùng để ướp với đồ nướng đều rất ngon đấy nhé!

5 Những lưu ý khi dùng sốt mayonnaise Simply

Dưới đây sẽ là những lưu ý khi sử dụng sản phẩm, bạn cần nên biết:

  • Trước khi mở nắp: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Sau khi mở nắp: Bạn cần bảo quản ở tủ lạnh (5-15 độ C) và sử dụng trong vòng 1 tháng.

Những lưu ý khi sử dụng sốt mayonnaise SimplyNhững lưu ý khi sử dụng sốt mayonnaise Simply

Lưu ý: Không để sản phẩm đông đá hoặc nơi có nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về loại sốt mayonnaise Simply mà Tip Hay muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn chọn mua sản phẩm thích hợp cho gia đình mình.

Từ khóa: Với sốt mayonnaise Simply dùng chấm hay ăn kèm với các món ăn đều ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh