Tip hay

Với ớt bột Natas cho món cay thêm ngon, thêm hấp dẫn

Với ớt bột Natas cho món cay thêm ngon, thêm hấp dẫn

Món ăn sẽ thêm thơm ngon hơn với ớt bột Natas cho món cay thêm ngon, thêm hấp dẫn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé

Ớt bột là một nguyên liệu rất quen thuộc với chúng ta, đặc biệt là những món ăn cay thì ớt bột là một nguyên liệu được dùng phổ biến. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ớt bột Natas qua bài viết này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Natas

Đôi nét về thương hiệu NatasĐôi nét về thương hiệu Natas

Natas là thương hiệu được Công ty NFC đặt tên cho dòng sản phẩm bột gia vị ở Việt Nam. Những sản phẩm của thương hiệu đáp ứng quy trình kiểm tra vi sinh, vệ sinh an toàn từ phẩm.

Những nguyên liệu được kiểm tra, chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt để từ đó mang đến sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. Từ đó, thương hiệu Natas đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thực phẩm, gia vị đóng hũ với tiêu chí "Không phẩm màu - Không hương liệu hóa chất tổng hợp - Không chất bảo quản".

2 Ớt bột Natas có gì đặc biệt?

Ớt bột Natas có gì đặc biệt?Ớt bột Natas có gì đặc biệt?

Ớt bột Natas được làm từ thành phần tự nhiên, nguyên liệu được chọn lọc và xử lý theo tiêu chuẩn Châu Âu. Từ đó, mang đến sự an tâm cho người dùng.

Sản phẩm được đóng vào hủ vô cùng tiện lợi trong sử dụng và trong bảo quản. Cùng với đó, phần nắp của sản phẩm được thiết kế với hai cách mở hai bên vô cùng thuận lợi.

Bột ớt làm từ ớt tươi xay nhuyễn thành dạng mịn, có màu đỏ tự nhiên đẹp mắt, có thể dùng để chế biến nhiều món ăn đa dạng. Đặc biệt do ớt đã được xay mịn nên dễ hòa tan trong nước và không bị vướng lại những vảy ớt, khi ướp hoặc nêm nếm thức ăn sẽ rất dễ thấm vào thức ăn từ đó mang lại món ăn vô cùng thơm ngon.

Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không phẩm màu, không hương liệu đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Ớt bột Natas được bán tại Tip Hay với giá khoảng 23.000 đồng/ hũ 45g.

3 Cách bảo quản ớt bột Natas

Cách bảo quản ớt bột NatasCách bảo quản ớt bột Natas

Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát

Để sản phẩm tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa côn trùng

4 Những món ăn dùng chung với ớt bột Natas

Canh kim chi Hàn Quốc

Canh kim chi Hàn QuốcCanh kim chi Hàn Quốc

Canh kim chi Hàn Quốc là món ăn rất quen thuộc với chúng ta. Món ăn có hương vị thơm ngon, đậm đà mà chúng ta không thể nào cưỡng lại được. Và điểm nhấn cho món ăn này chính là từ gia vị và trong đó là vị cay của bột ớt, vị chua từ kim chi và hương thơm từ những gia vị khác. Các bạn hãy chế biến món ăn này cho gia đình mình cùng thưởng thức nhé.

Mì cay hải sản

Mì cay hải sảnMì cay hải sản

Mì cay hải sản là món ăn vô cùng thơm ngon và đầy hấp dẫn. Món ăn có vị cay nồng, nước dùng đậm đà từ nhiều gia vị như là bột ớt, muối, tiêu đen, đường, dầu mè,... Vào những ngày mưa hoặc đông được thưởng thức món ăn này sẽ vô là một điều vô cùng tuyệt vời.

Khô gà xé sợi

Khô gà xé sợiKhô gà xé sợi

Khô gà là món ăn vô cùng quen thuộc với chúng ta và cũng là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Điều tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn này là phần gà được tẩm ướp với nhiều gia vị như là bột ngũ vị hương, bột ớt, muối,...

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về ớt bột Natas. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ biết nhiều hơn về ớt bột Natas nhé.

Từ khóa: Với ớt bột Natas cho món cay thêm ngon thêm hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh