Tip hay

Với nước tương Hương Việt món ăn vừa ngon lại tốt cho sức khỏe

Với nước tương Hương Việt món ăn vừa ngon lại tốt cho sức khỏe

Nước tương Hương Việt có hương vị thơm ngon được nhiều chị em tin dùng. Cùng Bách Hóa XANH khám phá nước tương Hương Việt vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe nhé!

Hiện nay, nước tương Hương Việt đang rất được nhiều người ưa chuộng. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về nước tương Hương Việt vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Hương Việt

Thương hiệu Hương Việt thuộc công ty cổ phần thực phẩm Cholimex Food. Công ty cổ phần này cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như: Nước tương, nước mắm, tương ớt, gia vị tẩm ướp,...Các sản phẩm của họ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên đạt chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện nay, Cholimex Food đã có mặt ở khắp 63 tỉnh thành ở nước ta và trở thành nhà cung cấp cho các tập đoàn bán lẻ lớn ở các quốc gia ở châu Á, châu Âu, Úc, Bắc Mỹ.

Nước tương thương hiệu Hương ViệtNước tương thương hiệu Hương Việt

2 Nước tương Hương Việt có gì nổi bật?

Nước tương hảo vị Hương Việt 500ml

Nước tương hảo vị Hương Việt 500ml được thiết kế dạng chai nhựa, khá đẹp mắt. Loại nước tương này được làm từ 100% đậu nành nguyên chất, tỏi, ớt, đường, muối và một số nguyên liệu khác. Đặc biệt, nước tương hảo vị Hương Việt không chứa 3- MCPD nên rất an toàn cho sức khỏe.

Đồng thời, nước tương hảo vị Hương Việt có hương vị dịu ngọt đặc trưng từ hạt đậu nành, thơm ngon và được bổ sung i- ốtcung cấp khoảng 11.5kcal/100ml. Bạn có thể dùng nước tương hảo vị Hương Việt để chấm trực tiếp với các món ăn hoặc làm gia vị để ướp, xào, nấu.

Ngoài ra, loại nước tương này phù hợp với tất cả mọi người, chay mặn đều dùng được. Bạn có thể mua nước tương đậu nành hảo vị Hương Việt tại Tip Hay với giá khoảng 15.900 đồng/chai.

Nước tương hảo vị Hương Việt 500mlNước tương hảo vị Hương Việt 500ml

Nước tương thanh vị Hương Việt chai 500ml

Nước tương thanh vị Hương Việt 500ml có thiết kế dạng chai và có thành phần và công dụng tương tự như nước tương hảo vị Hương Việt và cung cấp 7.5kcal/100ml nước tương.

Đồng thời, loại nước tương này đang rất được ưa chuộng vì không chứa 3- MCPD và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thanh trùng ở áp suất chân không, thời gian nhanh, nhiệt độ thấp nên đảm bảo tiêu diệt được vi sinh và vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng, ngọt dịu từ đậu nành nguyên chất.

Tại, Tip Hay, nước tương thanh vị Hương Việt 500ml có giá khoảng 8.400 đồng/chai.

Nước tương thanh vị Hương ViệtNước tương thanh vị Hương Việt

Bài viết trên là chi tiết thông tin về nước tương Hương Việt mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn một ngày mới tốt lành!

Từ khóa: Với nước tương Hương Việt món ăn vừa ngon lại tốt cho sức khỏenước tương hương việtnước tươngnước tương hương việtnước tương