Tip hay

Với nước rửa chén On1 chén dĩa sạch dầu mỡ, mềm mại cho da tay

Với nước rửa chén On1 chén dĩa sạch dầu mỡ, mềm mại cho da tay

Nước rửa chén On1 có thật sự rửa sạch dầu mỡ của chén dĩa mà vẫn mềm mại cho da tay? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nước rửa chén đa dạng, mỗi sản phẩm sẽ có một ưu thế riêng nhưng tựu trung vẫn là giúp đánh bay các vết dầu mỡ bám trên chén dĩa. Thời gian gần đây, nước rửa chén On1 được biết đến là sản phẩm giúp rửa sạch chén dĩa mà vẫn mềm mại, an toàn cho da tay. Vậy thật sự On1 có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu On1

On1 là một trong những thương hiệu đến từ Công ty Cổ phần bột giặt LIX tại Việt Nam thành lập 1972, hiện có trụ sở chính tại TP. Thủ Đức. TP. HCM.

Thương hiệu On1 được ra mắt vào năm 2019 với mục tiêu sản xuất các sản phẩm chiết từ nguyên liệu thiên nhiên như: Nha đam, chanh, sả, kiwi, trà xanhmuối hồng. Qua 3 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm chăm sóc gia đình mà On1 mang đến gồm: Nước rửa chén, nước rửa tay, gel rửa tay khô, nước giặt, nước lau sàn, nước tẩy toilet,...

On1 là thương hiệu đến từ Công ty Cổ phần bột giặt LIXOn1 là thương hiệu đến từ Công ty Cổ phần bột giặt LIX

Sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất. Mục tiêu để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, có giá thành hợp lý cho người người tiêu dùng, tạo nên niềm tin, sự uy tín ở các sản phẩm của On1 nói riêng và các sản phẩm của LIX nói chung.

Với kinh nghiệm dày dặn và sự phát triển không ngừng, LIX đã giành được nhiều giải thưởng, chứng nhận như: 15 năm liên tiếp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam từ năm 2013 đến 2017, chứng nhận ISO 22716: 2007, chứng nhận GMPC,...

2 Sản phẩm nước rửa chén On1 có gì đặc biệt?

Về bao bì, đóng gói

Sản phẩm nước rửa chén On1 được thiết kế dạng chai và dạng can tùy vào dung tích sử dụng. Bên ngoài có thiết kế nhãn dán trẻ trung, hiện đại, đầy đủ thông tin về sản phẩm cho khách hàng tham khảo.

Với chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được lượng nước rửa chén bên trong, cùng nắp mở tiện lợi, dễ lấy ra sử dụng. Với can đựng sẽ hơi khó sử dụng vì là nắp vặn và kích thước lớn, tuy nhiên bạn có thể chiết rót sang chai nhựa trong suốt để sử dụng nếu có sẵn.

Nước rửa chén On1 có thiết kế dạng chai và canNước rửa chén On1 có thiết kế dạng chai và can

Về thành phần

Nước rửa chén On1 được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, kết hợp với công nghệ Shining Pro hiện đại, không chỉ làm sạch chén dĩa mà còn bảo vệ lớp men và duy trì độ sáng bóng, phù hợp với mọi chất liệu như gốm sứ, bạc, thủy tinh, inox,...

Trong đó kiwi và lô hội có công dụng kháng khuẩn và chăm sóc, an toàn cho làn da. Trà xanh, chanh giúp khử mùi tanh, đánh bay dầu mỡ của chén dĩa. Muối hồng Himalaya có chứa 84 khoáng chất với khả năng chống lão hóa, chăm sóc cho da tay của chị em nội trợ.

Nước rửa chén On1 được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiênNước rửa chén On1 được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Đồng thời, có chứa vitamin E góp phần bảo vệ da tay, không chứa chất tạo màu, paraben và không hóa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe.

Nước rửa chén On1 giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, nhờ khả năng đánh bay dầu mỡ dễ dàng với lượng bọt mịn, nhiều nên chén dĩa được rửa sạch nhanh chóng.

Về mùi hương

Do chứa thành phần thiên nhiên nên sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, mùi hương thoang thoảng sau khi rửa. Nước rửa chén On1 hiện có 3 mùi hương với thành phần khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng: Hương trà xanh và muối hồng, hương kiwi và aloe vera, hương chanh và sả.

Nước rửa chén On1 hiện có 3 mùi hươngNước rửa chén On1 hiện có 3 mùi hương

Nước rửa chén On1 hương kiwi và aloe vera đang được mở bán tại Tip Hay, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng với 3 dung tích:

3 Cách sử dụng và bảo quản nước rửa chén On1

Cách sử dụng

Chiết rót một lượng vừa đủ với số chén dĩa cần rửa ra chén rồi pha loãng với nước hoặc bạn có thể đổ trực tiếp vào miếng rửa chén đã thấm nước.

Sau đó bóp nhẹ miếng rửa chén để có bọt và dùng để rửa. Cuối cùng rửa sạch với nước là xong.

Cách sử dụng và bảo quản nước rửa chén On1Cách sử dụng và bảo quản nước rửa chén On1

Các bảo quản và lưu ý

Sau khi dùng xong, bạn nên đóng kỹ nắp và đặt nơi thoáng mát, khô ráo.

Nếu không may bị dính vào mắt thì nên rửa sạch với nước ngay lập tức. Để xa tầm tay của trẻ em, nếu nuốt phải thì nên uống ngay một ly nước hay sữa và đưa đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm nước rửa chén On1 cũng như thành phần, công dụng của sản phẩm. Hy vọng, với bài viết này bạn sẽ có sự lựa chọn nước rửa chén phù hợp với gia đình.

Từ khóa: Với nước rửa chén On1 chén dĩa sạch dầu mỡ mềm mại cho da taynước rửa chén on1nước rửa chénnước rửa chén on1nước rửa chén