Tip hay

Với nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp cho món ngon thêm ngon

Với nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp cho món ngon thêm ngon

Nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp làm từ cá tươi tại Phan Thiết mang lại hương vị gia truyền. Cùng Bách hoá XANH tham khảo thông tin chi tiết của nước mắm này nhé.

Đối với các công thức nước chấm, kho hay ướp thì nước mắm là linh hồn quyết định hương vị món ăn. Hiện nay không quá khó để tìm được loại nước mắm ngon, nhưng nước mắm chất lượng mang hương vị cá thật thì lại khó tìm. Hôm nay hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu loại nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp thơm ngon, chất lượng an toàn nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Dì Mười Tiếp

Có địa chỉ sản xuất tại vùng biển Phan Thiết, thương hiệu Dì Mười Tiếp được nhiều người tiêu dùng trong nước yêu thích nhờ hương vị rất “thật" trên từng giọt. Tiếp cận và phổ biến chỉ mới thời gian gần đây nhưng Dì Mười Tiếp đã xây dựng được lòng tin nhất định trong lòng các chị em nội trợ Việt. Đó là nhờ nguyên liệu cá tươi, quy trình chế biến chặt chẽ cùng công thức ủ mắm “cha truyền con nối" bao đời của thương hiệu này.

Nơi sản xuất nước mắm cá cơm Dì Mười TiếpNơi sản xuất nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp

Với tầm nhìn đem đến giá trị về một sản phẩm nước mắm truyền thống tin cậy đến từng bữa cơm của gia đình, thương hiệu Dì Mười Tiếp cam kết trong từng sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn về độ đạm, độ mặn, thời gian ủ cá, không có chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu…. Ngoài ra thương hiệu này còn cam kết bất kỳ sản phẩm nào trước khi xuất hiện trên bàn ăn của bạn đều đã được kiểm định bởi cơ quan quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm (VSATTP).

2 Nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp có gì đặc biệt?

Nước mắm nhĩ cá cơm Dì Mười Tiếp có thiết kế bao bì, nhãn mác, chai đựng khá đơn giản nhưng tiện dụng. Cụ thể, tuỳ theo dung tích sẽ có 2 loại chai nhựa và chai thuỷ tinh. Tất cả nhãn dán trên chai nước mắm đều có biểu tượng 2 con cá trên nền màu vàng. Phía sau là thông tin đầy đủ về thành phần, bảng dinh dưỡng, số tiêu chuẩn, cách dùng, cách bảo quản,...

Về hương vị, nước mắm Dì Mười Tiếp được đánh giá có kết cấu khá đậm đà, màu sắc đậm đẹp mắt. Mùi mắm đặc trưng thích hợp dùng để làm các loại nước chấm, kho hay ướp thịt cá sống đều ngon.

Nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp chai nhỏNước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp chai nhỏ

Đặc biệt không chỉ “đánh gục" người ăn bằng vị, nước mắm Dì Mười Tiếp còn được tin tưởng nhờ cam kết về nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng, kết hợp phương pháp cổ truyền tại địa phương, quy trình sản xuất tuân theo một công thức riêng. Nhờ đó nước mắm đảm bảo đạt chất lượng cao, cung cấp nhiều dưỡng chất, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện tại nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp có 7 loại:

  • Nước mắm cao cấp đậm đặc có 3 thể tích 225ml; 500ml; 1000ml
  • Nước mắm cao cấp 2 sao có 2 thể tích 500ml; 1000ml
  • Nước mắm cao cấp xanh có thể tích 500ml
  • Nước mắm hạng 1 (20 đạm) có thể tích 500ml
  • Nước mắm cốt nhĩ có 2 thể tích 500ml; 1000ml
  • Nước mắm hạng 2 (16 đạm) có thể tích 1000ml
  • Nước mắm hạng 3 (13 đạm) có thể tích 1000ml

Nước mắm cá cơm Dì Mười TiếpNước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp

3 Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng

Nước mắm Dì Mười Tiếp có vị không quá mặn, không bị tanh hay nồng nên thích hợp làm nước chấm, ướp thịt cá, kho cá, kho thịt, kho lạt,...

Nước mắm Dì Mười TiếpNước mắm Dì Mười Tiếp

Một số lưu ý khi dùng nước mắm Dì Mười Tiếp:

  • Sự kết tinh của muối ở đáy chai có thể xảy ra. Đây là hiện tượng bình thường, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Không sử dụng đối với người có khả năng mẫn cảm với thành phần của sản phẩm.
  • Không đun nước mắm quá lâu có thể khiến mùi vị nước mắm bị thay đổi và chất dinh dưỡng cũng mất đi.
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng, không nên cho trẻ em dưới 1 tuổi dùng nước mắm vì có khả năng ảnh hưởng đến thận của trẻ nhé.

Trên đây là những thông tin về nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp với hương vị mắm thật, chất lượng an toàn, đảm bảo sức khoẻ. Tham khảo loại nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp yêu thích của bạn và đặt ngay một chai cho gia đình mình nhé.

Từ khóa: Với nước mắm cá cơm Dì Mười Tiếp cho món ngon thêm ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh