Tip hay

Với nước giặt xả Bazzle quần áo sạch cực nhanh, tiết kiệm nước hiệu quả

Với nước giặt xả Bazzle quần áo sạch cực nhanh, tiết kiệm nước hiệu quả

Với nước giặt xả Bazzle quần áo sạch cực nhanh, tiết kiệm nước hiệu quả. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ tính năng của loại nước giặt xả này nha.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối nước giặt xả khác nhau. Mỗi thương hiệu lại mang đến chất lượng làm sạch và mùi hương khác nhau. Hôm nay, Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn loại nước giặt xả quần áo sạch cực nhanh, tiết kiệm nước hiệu quả - nước giặt xả Bazzle.

1 Thương hiệu Bazzle

Nước giặt xả Bazzle là thương hiệu thuộc Dongbang B&H Co., Ltd đến từ Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1986, đây là công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm và các mặt hàng thiết yếu hàng ngày như dầu gội, xà bông, nước giặt, nước xả vải,...

Thương hiệu BazzleThương hiệu Bazzle

Ở Việt Nam, sản phẩm từ thương hiệu Bazzle được nhượng quyền sản xuất cho công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm KOJI - KOJI Health & Beauty - Phân phối hàng tiêu dùng, mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc.

Sự khác biệt trong cơ chế làm sạch chính là enzyme hòa tan siêu tốc trong nước và ăn sạch các chất bẩn. Sau khi sử dụng nước rửa Bazzle có thể đem tưới cho cây trồng. Đây là sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường, 100% từ thiên nhiên.

Với hệ thống phân phối toàn cầu, các sản phẩm của Dongbang B&H đã có mặt tại hầu hết các châu lục trên Thế Giới với doanh thu tăng trưởng liên tục qua các năm. Năm 2015, sản phẩm của Dongbang B&H nhận danh hiệu sản phẩm đạt Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 (xà phòng, chất tẩy rửa tổng hợp).

2 Nước giặt xả Bazzle có gì đặc biệt

Nước giặt xả Bazzle là sản phẩm tiêu biểu của KOJI nhận được sự phản hồi tích cực và tin dùng từ khách hàng qua các yếu tố sau:

Về thiết kế bao bì và mùi hương

Nước giặt xả Bazzle có thiết kế can to có dung tích 2.9 lít tiết kiệm, màu cam bắt mắt và trên bao bì ghi rõ đầy đủ các thông tin của sản phẩm và nơi sản xuất, hạn sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm có 2 mùi hương: Hương quyến rũ và Hương đam mê đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

Các loại nước xả giặt BazzleCác loại nước xả giặt Bazzle

Về thành phần và công dụng

Nước giặt xả sinh học Bazzle có thành phần từ tổ hợp Enzymes hữu cơ 100% từ tự nhiên như nước, Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate, Sodium Laureth Sulfate,...Hoàn toàn an toàn cho làn da và sức khỏe con người. Được kiểm nghiệm nhiều lần từ các bộ ngành trước khi đưa ra thị trường

Đánh bay mọi vết bẩn cứng trên quần áo bằng nước giặt xả BazzleĐánh bay mọi vết bẩn cứng trên quần áo bằng nước giặt xả Bazzle

Nhờ vào thành phần trên mà sản phẩm giúp các chị em đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, máu khô, spaghetti, socola,... cho quần áo sạch bóng, sạch nhanh, tiết kiệm nước, cùng với mùi hương đặc trưng. Ngoài ra, enzyme 100% tự nhiên an toàn, dịu nhẹ với làn da.

Về giá thành sản phẩm

Hiện tại, nước giặt xả Bazzle đang được bán ở Tip Hay:

Cách sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng

Hoà 1 nắp nước giặt xả Bazzle với 15-20 chiếc quần áo, thêm 1/2 nắp nếu quần áo bẩn nhiều. Nếu vết bẩn khó giặt thì cho nước giặt trực tiếp lên quần áo. Xả 2-3 lần với nước giặt, sau đó vắt khô và phơi nơi khô ráo.

Cách sử dụng nước giặt xả BazzleCách sử dụng nước giặt xả Bazzle

Cách bảo quản và lưu ý

Nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý
Để xa tầm tay trẻ em. Không được nuốt. Nếu nuốt phải sản phẩm, hãy gọi tham vấn bác sĩ. Tránh để dính vào mắt. Nếu dính vào mắt, hãy rửa kỹ bằng nước.

Bên trên là một số thông tin về sản phẩm nước giặt xả Bazzle với công dụng làm quần áo sạch cực nhanh, tiết kiệm nước hiệu quả. Mong qua bài chia sẻ của Tip Hay sẽ giúp các bạn biết thêm một loại nước giặt xả quần áo để thử mua cho gia đình sử dụng.

Từ khóa: Với nước giặt xả Bazzle quần áo sạch cực nhanh tiết kiệm nước hiệu quảnước giặt xả bazzlenước giặt xả bazzle