Tip hay

Với nước giặt Earth Choice, giặt sạch hiệu quả, an toàn cho da

Với nước giặt Earth Choice, giặt sạch hiệu quả, an toàn cho da

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về nước giặt Earth Choice và những công dụng của loại nước giặt này nhé

Nước giặt Earth Choice là sản phẩm nước giặt đến từ thương hiệu nào? Giá thành ra sao và sử dụng có tốt hay không? Tất cả những câu trả lời trên sẽ được Tip Hay trả lời trong bài viết ngày hôm nay nhé.

1 Thương hiệu Earth Choice

Earth Choice là dòng sản phẩm nước giặt thuộc công ty Natures Organics, đây là công ty được thành lập từ năm 1950 và là một trong những nhà sản xuất vô cùng lớn tại nước Úc chuyên sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc đến từ tự nhiên.

Các sản phẩm chính của thương hiệu này chính là những sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc sức khỏe và đồ dùng trong gia đình, phương châm của công ty là tạo nên những mặt hàng vừa an toàn vừa chất lượng để có thể đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và xuất khẩu đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

2 Các sản phẩm nước giặt của Earth Choice

Nước giặt Earth Choice dành cho vải cao cấp hương tinh dầu bạch đàn

Sản phẩm nước giặt Earth Choice dành cho vải cao cấp hương tinh dầu bạch đàn là sản phẩm có số lượng khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm nước giặt của Earth Choice, lý do sản phẩm này được ưa chuộng đến như thế là do sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu chỉ với 1 lần giặt.

Các thành phần trong sản phẩm được chiết xuất từ công nghệ thiên nhiên nên sản phẩm này hoàn toàn tốt cho sức khỏe và không hề gây hại cho da tay.

Nước giặt Earth Choice dành cho vải cao cấp hương tinh dầu bạch đànNước giặt Earth Choice dành cho vải cao cấp hương tinh dầu bạch đàn

Ngoài ra thì với chất dưỡng glycerin, chiết xuất từ thực vật thì sản phẩm này còn giúp dưỡng vải bền màu dài lâu và không gây ra tình trạng phai màu quần áo khi giặt. Đồng thời với hương thơm tinh dầu bạch đàn thanh khiết, giúp giữ cho quần áo sau khi giặt thơm ngát cả ngày dài.

Hiện sản phẩm được bán tại Tip Hay với giá khoảng 79.000 đồng/ chai 1 lít.

Nước giặt Earth Choice Pure Clean

Nước giặt Earth Choice Pure Clean với thành phần chiết xuất từ hương tự nhiên có khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần giặt vô cùng hiệu quả.

Nước giặt Earth Choice Pure CleanNước giặt Earth Choice Pure Clean

Ngoài ra thì sản phẩm còn có khả năng giữ màu quần áo cực tốt và mang đến cho bạn hương thơm tươi mát suốt cả ngày dài.

Hiện sản phẩm được bán tại Tip Hay với giá khoảng 97.000 đồng/chai 1 lít.

3 Cách sử dụng nước giặt đúng cách cho máy giặt

Cách sử dụng nước giặt đúng cách cho máy giặtCách sử dụng nước giặt đúng cách cho máy giặt

Bạn không nên đổ trực tiếp nước giặt lên quần áo, đặc biệt là các loại quần áo màu vì nó có thể làm loang màu trên quần áo.

Không dùng lượng nước giặt nhiều hơn so với lượng quần áo bạn giặt vì việc này có thể làm máy giặt hoạt động nhiều hơn và không thể xả sạch hết bọt xà phòng trên quần áo

Bạn cần để ý đến liều lượng khi cho quần áo vào máy giặt cùng nước giặt, bạn không nên cho quá nhiều nước giặt khi quần áo quá ít hoặc không nên cho nước giặt quá ít khi giặt thật nhiều quần áo.

Nước giặt thường được chia thành nhiều loại như loại giặt tay, giặt máy lồng đứng hoặc máy lồng ngang, bạn cần lưu ý chọn đúng loại nước giặt cho dòng máy bạn đang sử dụng nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nước giặt Earth Choice mà Tip Hay đã tổng hợp được cho bạn, nếu bạn chưa từng sử dụng qua sản phẩm này thì hãy đến ngay Tip Hay để mua và trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Với nước giặt Earth Choice giặt sạch hiệu quả an toàn cho daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh