Tip hay

Với ngũ cốc Quaker cho bữa sáng dinh dưỡng, đầy năng lượng

Với ngũ cốc Quaker cho bữa sáng dinh dưỡng, đầy năng lượng

Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu rõ thêm về loại ngũ cốc Quaker cho bữa sáng dinh dưỡng, đầy năng lượng trong bài viết này nhé!

Để tiết kiệm thời gian cho bữa sáng mà vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng, thì ngũ cốc Quaker là một sự lựa chọn thích hợp để bạn có 1 bữa sáng tràn đầy năng lượng. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về loại ngũ cốc này nhé!

1 Tổng quan về ngũ cốc Quaker

Ngũ cốc Quaker là một sản phẩm thuộc thương hiệu trực thuộc tập đoàn Pepsi và hiện đây là thương hiệu ngũ cốc được ưa chuộng nhất tại Mỹ cùng các nước Châu âu, nơi thường xuyên dùng yến mạch là thực phẩm chủ đạo trong các bữa ăn.

Ngũ cốc Quaker thường được nhiều người gọi với tên thông dụng là ngũ cốc ông già, bởi vì bao bì của ngũ cốc gắn liền với hình ảnh ông già ngoại quốc.

Thương hiệu ngũ cốc Quaker là một thương hiệu có tiếng tăm lâu đời lên tới 140 năm và phổ biến trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Ngũ cốc Quaker là sự kết hợp của yến mạch nguyên chất, chất lượng cùng hương vị thơm ngon, với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra sản phẩm chất lượng tốt, đạt chuẩn quốc tế.

Ngũ cốc Quaker rất tốt cho sức khoẻ, nó giúp giảm nguy cơ ung thư vú, ruột kết, tuyến tiền liệt và buồng trứng.

Bên cạnh đó, còn góp phần sản xuất năng lượng và chức năng của enzyme, thư giãn các mạch máu, cơ tim, điều chỉnh huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ.

Tổng quan về ngũ cốc QuakerTổng quan về ngũ cốc Quaker

2 Các loại ngũ cốc Quaker

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị truyền thống Quaker

Là vị ngon nguyên bản, dễ uống cùng với nhiều nguồn dưỡng chất dồi dào từ yến mạch, ngũ cốc yến mạch 3 trong 1 vị truyền thống Quaker chứa nhiều vitamin E, vitamin B6, vitamin B5 và các khoáng chất như sắt, selen, magiê,.. giúp tăng cường sức khỏe.

Hàm lượng chất xơ thức uống yến mạch 3 trong 1 vị truyền thống Quaker khá cao, nên những bạn đang trong chế độ giảm cân có thể dùng sản phẩm để giảm cảm giác thèm ăn, giúp no lâu và cung cấp năng lượng cho cả ngày.

Giá bán thức uống yến mạch 3 trong 1 vị truyền thống Quaker là khoảng 75.000 đồng/ bịch 450gr tại Bách hoá XANH. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý mà lại đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt, tránh hàng nhái, hàng lậu.

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị truyền thống QuakerThức uống yến mạch 3 trong 1 vị truyền thống Quaker

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị chocolate Quaker

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị chocolate Quaker cung cấp chất cơ, protein giúp cơ thể duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ngũ cốc vị chocolate thơm ngon và đậm đà, kích thích vị giác giúp bạn dễ uống hơn.

Giá bán thức uống yến mạch 3 trong 1 vị chocolate Quaker là khoảng 75.000 đồng/ bịch 450gr tại Bách hoá XANH.

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị chocolate QuakerThức uống yến mạch 3 trong 1 vị chocolate Quaker

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị dâu berry Quaker

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị dâu berry Quaker ít calo, ít chất béo, nhiều chất xơ, giúp bạn kiểm soát cân nặng và có một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon thả, như ý.

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị dâu berry Quaker có vị dâu thơm ngon, kích thích vị giác, dễ uống để bạn có thể uống hàng ngày.

Giá bán thức uống yến mạch 3 trong 1 vị dâu berry Quaker là khoảng 75.000 đồng/ bịch 450gr tại Bách hoá XANH.

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị dâu berry QuakerThức uống yến mạch 3 trong 1 vị dâu berry Quaker

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị trà xanh matcha Quaker

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị trà xanh matcha Quaker cũng có những công dụng như các hương ngũ cốc cùng hãng, với thành phần nhiều chất xơ và protein để bổ sung cho bạn 1 ngày năng động tràn đầy năng lượng.

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị trà xanh matcha Quaker cực kì thích hợp với những bạn thích vị matcha, bởi vì hương vị trà xanh matcha nguyên chất trong ngũ cốc thơm ngon cực kì, bạn có thể thưởng thức mỗi sáng mà không sợ bị ngán.

Giá bán thức uống yến mạch 3 trong 1 vị trà xanh matcha Quaker là khoảng 75.000 đồng/ bịch 336gr tại Bách hoá XANH.

Thức uống yến mạch 3 trong 1 vị trà xanh matcha QuakerThức uống yến mạch 3 trong 1 vị trà xanh matcha Quaker

3 Cách sử dụng ngũ cốc Quaker

Ngũ cốc Quaker được đóng gói thành các gói nhỏ 28gr tiện dụng. Trọng lượng mỗi gói đủ cho một lần dùng, để định lượng đủ cho 1 bữa sáng.

Cách sử dụng: Bạn cho 1 gói ngũ cốc vào ly rồi pha với 150ml nước nóng, khuấy đều trước khi dùng.

Tần suất sử dụng: Bạn có thể dùng ngũ cốc Quaker cho bữa sáng hoặc làm bữa ăn phụ trong ngày.

Lưu ý: Bạn dùng ngũ cốc Quaker cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm ngũ cốc có thể chứa thành phần đậu nành, lúa mì và sữa, nếu dị ứng với các thành phần này thì bạn không nên dùng nhé.

Cách sử dụng ngũ cốc QuakerCách sử dụng ngũ cốc Quaker

Trên đây những thông tin về ngũ cốc Quaker Bách hoá XANH gửi đến bạn, hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn nhé!

Từ khóa: Với ngũ cốc Quaker cho bữa sáng dinh dưỡng đầy năng lượngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh