Tip hay

Với mì Ý SG Food có ngay bữa ăn ngon chỉ với '3 bước'

Với mì Ý SG Food có ngay bữa ăn ngon chỉ với '3 bước'

Mì Ý ăn liền, vô cùng thơm ngon chỉ mất vài phút chế biến hoàn toàn có thể với mì Ý đến từ thương hiệu SG Food. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Mì Ý là món ăn ngon miệng với màu sắc hấp dẫn nên rất được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian đến quán ăn hoặc thực hiện những bước chế biến khó nhằn. Vậy thì tại sao ta không nếm thử mì Ý SG Food, ngon lành nhưng vẫn tiện lợi, chế biến đơn giản chỉ trong vài phút?

1 Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu SG Food

Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu SG FoodTìm hiểu về đôi nét về thương hiệu SG Food

SG Food, hay SAIGON FOOD được chính thức thành lập ngày 18/07/2003 với tên gọi Công ty Cổ phần Thủy sản SG (SG FISCO). Thương hiệu chú tâm sản xuất và kinh doanh thủy, hải sản đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, cháo ăn liền,...

Sản phẩm của SG Food đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín cùng hệ thống quản lý đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S.

Kể từ khi thành lập, thương hiệu không ngừng nhận được các giải thưởng danh giá, hứa hẹn sẽ càng phát triển và "trở thành nhà sản xuất, cung cấp BỮA ĂN TƯƠI số 1 Việt Nam".

2 Sản phẩm mì Ý SG Food có gì đặc biệt?

Mì ý sốt kem thịt xông khói SG Food

Mì ý sốt kem thịt xông khói SG FoodMì ý sốt kem thịt xông khói SG Food

Mì ý sốt kem thịt xông khói SG Food được đóng gói theo dạng túi có màu cam bắt mắt cùng hình ảnh đĩa mì. Với thành phần gồm mì Ý Spaghetti, sữa tươi không đường, nước, ba rọi xông khói,... Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn nhanh chóng, hấp dẫn và cung cấp dưỡng chất, năng lượng cần thiết.

Bạn có thể tìm mua mì Ý sốt kem thịt xông khói SG Food gói 250g tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 39.000 đồng.

Mì Ý xúc xích kiểu Nhật SG Food

Mì Ý xúc xích kiểu Nhật SG FoodMì Ý xúc xích kiểu Nhật SG Food

Với sợi mì dai ngon cùng nước sốt được kết hợp bởi tương cà, xúc xích heo, ớt chuông,... Tất cả hòa quyện, tạo nên món mì Ý xúc xích kiểu Nhật đậm đà, thơm ngon mà vẫn phù hợp khẩu vị người Việt và đáp ứng yêu cầu tiện lợi, nhanh chóng trong chế biến.

Mì và sốt được chia thành 2 gói nhỏ đặt trong bao bì được thiết kế bắt mắt, nhìn là chỉ muốn rinh về ngay thôi!

Bạn có thể tìm mua mì Ý xúc xích kiểu Nhật SG Food gói 250g tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 33.000 đồng.

Mì ý sốt bò bằm SG Food

Mì ý sốt bò bằm SG FoodMì ý sốt bò bằm SG Food

Cơ bản và được nhiều người biết đến nhất có lẽ là mì Ý sốt bò bằm. Với mì ý sốt bò bằm SG Food, bạn sẽ không cần lo ngại những công đoạn chế biến cầu kỳ. Vì bên trong gói mì với bao bì gọn nhẹ, gam màu nổi bật kia đã chuẩn bị đủ.

Sợi mì Ý dai dai mềm mềm được trộn cùng sốt được chế biến từ cà chua, thịt heo, tương cà, thịt bò, hành tây,... mang lại cho bạn hương vị thơm ngon của những đĩa mì Ý ngoài hàng một cách trọn vẹn nhất.

Bạn có thể tìm mua mì Ý sốt bò bằm SG Food gói 250g tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 33.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng mì Ý SG Food

Hướng dẫn sử dụng mì Ý SG FoodHướng dẫn sử dụng mì Ý SG Food

Để sử dụng mì Ý SG Food, ta có thể làm theo 2 cách sau:

Cách 1

Rã đông sản phẩm ở nhiệt độ phòng trong 3-4 giờ hoặc trong ngăn mát trong 10-12 giờ. Bỏ bao bì bên ngoài, và có thể chọn 1 trong những cách sau:

  • Xé miệng túi hay làm thủng góc ở 2 túi nhỏ rồi mang đi hâm nóng ở mức 800W trong 2-3 phút đối với lò vi sóng
  • Cho cả túi vào đun trong nước sôi khoảng 12 phút
  • Cho cả túi mì lẫn gói sốt ra chảo vào xào nóng trong 2-3 phút.

Cách 2

  • Ở cách này ta không cần rã đông mà chỉ cần tạo một lỗ thủng trên túi nhỏ rồi hâm ở mức 800W trong 5-6 phút bằng lò vi sóng hoặc cho cả 2 túi nhỏ vào nồi và nấu trong nước sôi khoảng 15 phút.

4 Những lưu ý khi sử dụng mì Ý SG Food

Những lưu ý khi sử dụng mì Ý SG FoodNhững lưu ý khi sử dụng mì Ý SG Food

Với mì Ý SG Food, cần chú ý lựa chọn sản phẩm có bao bì nguyên vẹn, không rách hay có bất cứ hư hại nào. Chỉ sử dụng mì Ý SG Food còn thời hạn sử dụng, không có bất cứ hiện tượng lạ hay sự biến đổi nào trên thực phẩm.

5 Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Sản phẩm cần được bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh hoặc ở nhiệt độ -18 độ C. Lưu ý không cấp đông lại sản phẩm đã rã đông, và khi đã rã đông cần chế biến và thưởng thức ngay để không làm mất đi hương vị thơm ngon vốn có.

Qua bài viết về mì Ý SG Food. Hy vọng đã mang những thông tin hữu ích về sản phẩm này gửi đến bạn.

Từ khóa: Với mì Ý SG Food có ngay bữa ăn ngon chỉ với '3 bước'Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh