Tip hay

Với mẹo này bạn có thể chống mờ gương chiếu hậu hoàn toàn cho xe máy, ô tô

Với mẹo này bạn có thể chống mờ gương chiếu hậu hoàn toàn cho xe máy, ô tô

Mùa mưa làm gương chiếu hậu xe ô tô, xe máy dễ bị mờ rất nguy hiểm khi tham gia lưu thông và chỉ cần mẹo khá đơn giản thế này thôi bạn có thể giải quyết được tình trạng trên

Bất kỳ ai đi xe máy, xe hơi đều đồng ý rằng mỗi lần mưa là rất khó quan sát bằng gương chiếu hậu. Đã có rất nhiều bài viết chia sẻ về cách khắc phục tình trạng này như trước đây mình có hướng dẫn các bạn cách chống mờ kính chiếu hậu bằng kem đánh răngchống mờ kính chiếu hậu bằng bình xịt nano. Tuy nhiên cách này có nhược điểm là chỉ hiệu quả trong thời gian rất ngắn, sau đó bạn phải thực hiện lại từ đầu rất mất thời gian.

Bài viết sau đây sẽ khắc phục vấn đề đó cho bạn. Bằng cách nào ư, đó chính là dùng miếng decal dán điện thoại.

Vì sao miếng dán điện thoại có thể làm được điều đó? Thật ra mình cũng chẳng biết nữa nhưng bạn có thể quan sát, nước hoàn toàn không động lại trên miếng dán điện thoại. Chúng ta có thể dựa vào đặc tính này mà giúp cho gương chiếu hậu không bị mờ do nước.

Hơi nước đọng trên gươngHơi nước đọng trên gương

Cách thực hiện như sau

Bước 1: Lau sạch gương chiếu hậu.

Bước 2: Dùng miếng dán màn hình hoặc miếng dán xe cũng có hiệu quả tương tự. Để mua thứ này cũng rất là dễ, cứ ra tiệm điện thoại hay tiệm dán xe mà mua về, giá cũng chẳng bao nhiêu. Cắt một phần miếng dán vừa với gương của mình rồi dán lên.

Kết quả

Nước hoàn toàn không đọng lại trên gương chiếu hậu nữa.

Cách này cực kỳ hiệu quả, chi phí chỉ cần bỏ ra một lần và bạn có thể sử dụng được lâu dài, không bị mất tác dụng sau một thời gian ngắn như các cách khác.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Với mẹo này bạn có thể chống mờ gương chiếu hậu hoàn toàn cho xe máy ô tôKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh