Tip hay

Với gia vị nêm sẵn Thành Lộc, chế biến dễ dàng cho người bận rộn

Với gia vị nêm sẵn Thành Lộc, chế biến dễ dàng cho người bận rộn

Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn gia vị nêm sẵn Thành Lộc chế biến cực dễ dàng dành cho người bận rộn, giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa có bữa ăn thơm ngon.

Gia vị nêm sẵn là một giải pháp ưu tiên lựa chọn nấu ăn dành cho người bận rộn, tuy nhiên trên thị trường rất đa dạng gia vị, nếu bạn quá khó khăn trong việc chọn lựa vậy thì hãy để Tip Hay giới thiệu cho bạn ngay về gia vị nêm sẵn Thành Lộc, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

1 Đôi nét về thương hiệu gia vị nêm sẵn Thành Lộc

Thương hiệu Thành LộcThương hiệu Thành Lộc

Thành Lộc đi lên từ một xưởng sản xuất của gia đình có truyền thống gần 50 năm trong sản xuất và chế biến gia vị khô và các mặt hàng nông sản khác.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay Thành Lộc đã trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín và quy mô trên thị trường, được hầu hết người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Các sản phẩm của Thành Lộc là sự kết tinh đầy đủ nhất giữa những bí quyết gia truyền và công nghệ sản xuất hiện đại, phong phú về chủng loại như: Bột gia vị, bột gạo, bột chiên, nông sản khô, …

Đặc biệt trong đó có bột gia vị nêm sẵn Thành Lộc được tinh chế 100% từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, không dùng các chất tạo màu hoặc tạo mùi nhằm giữ trọn hương vị nguyên bản tự nhiên.

Cam kết đem đến sự chuẩn vị, đơn giản, an toàn, tiện lợi xứng đáng là những lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bữa ăn gia đình cũng như trong ẩm thực Văn hóa Việt.

2 Các loại gia vị nêm sẵn Thành Lộc

Gia vị gà rang muối Thành Lộc

Gia vị Gà rang muối Thành LộcGia vị Gà rang muối Thành Lộc

Không cần mất nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu bởi vì với gia vị gà rang muối của Thành Lộc giúp bạn có món gà rang muối thơm ngon, giòn tan, đượm vị.

Với những thành phần tự nhiên như: Bột gạo, bột đậu xanh, muối tinh rang, bột ớt, mì chính và một số gia vị khác đã tạo nên một gói gia vị cực đậm đà, chuẩn vị.

Cách dùng: Dùng làm gia vị chế biến các món như gà rang muối, vịt rang muối, ếch rang muối,...

Món gà rang muối cực ngon nhờ gia vị gà rang muối Thành LộcMón gà rang muối cực ngon nhờ gia vị gà rang muối Thành Lộc

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Không sử dụng khi dị ứng với những thành phần có trong gia vị.

Tại Tip Hay Gia vị gà rang muối Thành Lộc gói 250ggiá khoảng 28.000đ/gói.

Gia vị gà rán Thành Lộc

Gia vị gà rán Thành LộcGia vị gà rán Thành Lộc

Gia vị có màu vàng nghệ cực đẹp mắt, được làm từ những nguyên liệu thảo mộc cực an toàn như: Quế, hồi, thảo quả, nhục đậu, hoa tiêu, đinh hương,... đảm bảo món ăn khi tẩm ướp gia vị này sẽ có một hương thơm cực kích thích vị giác và tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra thảo quả có tác dụng trừ hàn, trừ đờm, ấm bụng, tiêu tích, giúp ăn ngon miệng, giải độc,…. Đinh hương còn giúp chữa bệnh đau bụng, chữa nấc, kích thích tiêu hóa, chữa đau nhức xương khớp và còn rất nhiều dược liệu khác trong thành phần của gia vị gà rán Thành Lộc rất có lợi nữa đấy.

Cách dùng: Dùng chế biến các món gà chiên, rán.

Món gà rán giòn tan cùng gia vị đậm đàMón gà rán giòn tan cùng gia vị đậm đà

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Không sử dụng khi dị ứng với những thành phần có trong gia vị.

Tại Tip Hay Gia vị gà rán Thành Lộc gói 20ggiá khoảng 11.000đ/gói.

Gia vị thịt nướng Thành Lộc

Gia vị thịt nướng Thành LộcGia vị thịt nướng Thành Lộc

Với thiết kế túi giấy gọn nhẹ, sản phẩm dễ dàng bảo quản trong căn bếp của bạn ở nhiệt độ thường mà không lo bị hư hại về chất lượng.

Gia vị thịt nướng Thành Lộc là sản phẩm hoàn chỉnh dùng để tẩm ướp món thịt nướng, giúp món ăn trở nên thơm ngon và hương vị hoàn hảo.

Sản phẩm được hòa quyện bởi những loại gia vị tự nhiên, trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chỉ với những bước đơn giản là bạn đã có món thịt nướng được chế biến nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo hương vị cũng như dinh dưỡng món ăn.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn gia vị thịt nướng Thành Lộc ngay nào.

Cách dùng: Dùng để ướp thịt nướng.

Thịt nướng thơm ngon nhờ gia vị thịt nướng Thành LộcThịt nướng thơm ngon nhờ gia vị thịt nướng Thành Lộc

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Không sử dụng khi dị ứng với những thành phần có trong gia vị.

Tại Tip Hay Gia vị thịt nướng Thành Lộc gói 20ggiá khoảng 9.300đ/gói.

3 Cách dùng gia vị nêm sẵn Thành Lộc để chế biến một số món ăn

Với 1 gói gia vị nêm sẵn Thành Lộc bất kỳ bạn có thể tẩm ướp được khoảng 1kg thịt bất kỳ. Có thể dùng để tẩm ướp những món như chiên/rán hay nướng,...

Ướp thịt cực ngon với gia vị nêm sẵn Thành LộcƯớp thịt cực ngon với gia vị nêm sẵn Thành Lộc

Một số món ăn dùng gia vị nêm sẵn Thành Lộc cực chuẩn vị

Tôm chiên bột: Với món này bạn cần chuẩn bị 1kg tôm, 1 gói gia vị gà rán Thành Lộc và 50g nước. Tôm sau khi đã làm sạch thì đem đi tẩm ướp cùng 1 gói gia vị gà rán Thành Lộc, trộn lên và để khoảng 1 tiếng cho gia vị ngấm đều.

Tiếp đến là tẩm bột chiên giòn cho tôm và chiên thôi nào. Tôm khi chiên xong sẽ có một màu vàng nghệ vô cùng đẹp mắt, lớp bột giòn giòn hòa cùng gia vị rất vừa ăn chứ không hề bị nhạt, chấm thêm một ít tương ớt cay cay nữa thì chỉ có tuyệt vời.

Tôm chiên bột giòn, đậm vị nhờ có gia vị nêm sẵn Thành LộcTôm chiên bột giòn, đậm vị nhờ có gia vị nêm sẵn Thành Lộc

Thịt bò nướng: Để thực hiện món này cần 1 kg thịt bò (có thể chọn loại thịt khác tùy theo ý thích), 1 gói gia vị thịt nướng Thành Lộc.Tẩm ướp thịt trong vòng 1 tiếng, cuối cùng thì bắt đầu buổi tiệc nướng thôi.

Thịt bò nướng xong sẽ có màu đỏ vàng rất bắt mắt, gia vị thấm đều, vừa ăn, thịt mềm không bị dai cùng với vị thơm của gia vị, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn rất hoàn hảo.

Thịt bò nướng cực ngon nhờ gia vị nêm sẵn Thành LộcThịt bò nướng cực ngon nhờ gia vị nêm sẵn Thành Lộc

Hy vọng với những chia sẻ trên của Tip Hay sẽ giúp bạn chọn được những loại gia vị nêm sẵn để chế biến được những món ăn thơm ngon hơn cho gia đình nhé!

Từ khóa: Với gia vị nêm sẵn Thành Lộc chế biến dễ dàng cho người bận rộngia vị nêm sẵn thành lộcgia vị nêm sẵn thành lộc