Tip hay

Với dưa cải Cầu Tre tươi ngon giòn rụm, món kho hay xào đều ngon

Với dưa cải Cầu Tre tươi ngon giòn rụm, món kho hay xào đều ngon

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dưa cải của thương hiệu nào vừa an toàn vừa ngon? Thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm dưa cải của Cầu Tre xem sao nhé!

Dưa cải muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của người Việt. Dưa cải vừa giúp món ăn thêm phần ngon miệng, đỡ ngấy khi ăn các món dầu mỡ vừa rất có lợi cho đường tiêu hóa.

Tuy nhiên, nhiều người rất ngại mua dưa cải ngoài chợ vì sợ không đảm bảo an toàn vệ sinh. Và dưa cải Cầu Tre đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng. Vậy hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1 Thương hiệu Cầu Tre

logo thương hiệu Cầu TreThương hiệu Cầu Tre

Với 38 năm đồng hành cùng các gia đình Việt, công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre (Tiền thân là Xí nghiệp Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre) đã là thương hiệu quá quen thuộc và được nhiều người tin dùng.

Công ty có rất nhiều sản phẩm được yêu thích như: Chả giò Cầu Tre, dimsum Cầu Tre, trà Cầu Tre,... Hiện nay, công ty đã vươn mình ra thế giới khi xuất khẩu tại nhiều thị trường khó tính như: Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc,...

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Nên tất cả các sản phẩm của Cầu Tre đều được sản xuất trong môi trường khép kín, hiện đại, và đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và HACCP.

2 Dưa cải cầu tre có gì đặc biệt?

Được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, dưa cải Cầu Tre được làm từ nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và chất lượng ngay tại nguồn. Bao gồm: 68% cải bẹ, giấm, nước mắm, ớt đỏ, gừng, lợi khuẩn probiotics,... Kết hợp cùng nhiều gia vị được chế biến kỹ càng, tổng hòa nên món dưa cải muối tròn vị, chua chua ngọt ngọt lại giòn rụm và thơm nức mũi, khó có thể chối từ.

1 gói dưa cải cầu tre Dưa cải cầu tre có gì đặc biệt

Dưa cải muối Cầu Tre hoàn toàn không có chất bảo quản, nên rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Dưa cải muối Cầu Tre được đóng gói vô cùng kỹ càng, với một quy trình luôn được kiểm tra nghiêm ngặt. Thiết kế, màu sắc của sản phẩm khá đơn giản nhưng dễ thương và thân thiện với khách hàng.

Trong rau cải muối có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và lợi khuẩn tốt cho cơ thể con người như: Chất xơ, protein, vitamin C, vitamin B6,...

Không chỉ dùng để ăn kèm, bạn có thể làm rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn với dưa cải muối Cầu Tre như: Cá lóc hấp dưa cải, thịt heo quay kho với dưa cải, thịt ba chỉ xào dưa cải,...

Giá của dưa cải muối Cầu Tre gói 200g vô cùng phải chăng, rơi vào khoảng 13.000 đồng.

Trên đây là một số thông tin mà Tip Hay đã cung cấp cho bạn về món dưa cải muối của thương hiệu Cầu Tre. Mong rằng phần nào đó có thể giúp bạn lựa được món dưa cải vừa ngon, vừa an toàn với gia đình nhé!

Từ khóa: Với dưa cải Cầu Tre tươi ngon giòn rụm món kho hay xào đều ngondưa cải cầu tredưa cải muốithực phẩm cầu trereview sản phẩmdưa cải cầu tredưa cải muốithực phẩm cầu trereview sản phẩm