Tip hay

Với dầu xả Medel gấp đôi dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe

Với dầu xả Medel gấp đôi dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe

Dầu xả Medel là sản phẩm chăm sóc tóc từ Nhật Bản với thành phần thiên nhiên. Cùng Tip Hay tìm hiểu về dầu xả Medel gấp đôi dưỡng chất này nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm dầu xả nhưng không phải loại nào cũng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Dầu xả Medel là dầu xả chăm sóc tóc hiệu quả với các thành phần thiên nhiên. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về dầu xả Medel ngay sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Medel

Medel là thương hiệu thuộc Tập đoàn BbyE chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng làn da và mái tóc với các thành phần thiên nhiên.

Medel chuyên sản xuất các sản phẩm có thành phần thiên nhiênMedel chuyên sản xuất các sản phẩm có thành phần thiên nhiên

Tuy gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Medel đang ngày càng được người tiêu dùng đặc biệt là chị em phụ nữ yêu thích bởi thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa dầu khoáng, silicon với hiệu quả dưỡng tóc vô cùng hiệu quả.

Hiện nay, Medel đang có mặt ở hầu hết các hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng Soja ở các quận huyện của Hà Nội và TP. HCM.

2 Các loại dầu xả Medel

Dầu xả dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Treatment Herbal Refresh Aroma

Dầu xả dưỡng tóc suôn mượt nhà Medel cung cấp các dưỡng chất từ thành phần thiên nhiên giúp dưỡng ẩm cho tóc, nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt và khỏe mạnh.

Dầu xả dưỡng tóc suôn mượt Medel được chiết xuất từ cám gạo, dầu cám gạo, chiết xuất từ 10 loại thảo mộc như hương thảo, hoa cúc la mã,... cung cấp cho tóc vitamin E, giúp mái tóc luôn mềm mượt.

Dầu xả dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Treatment Herbal Refresh AromaDầu xả dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Treatment Herbal Refresh Aroma

Em dầu xả này có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng từ các chiết xuất thảo dược, không quá gắt nên sẽ khiến bạn có cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu khi sử dụng em dầu xả này.

Hiện nay bạn có thể mua dầu xả dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Treatment Herbal Refresh Aroma 400ml tại Tip Hay với giá khoảng 386.000 đồng.

Dầu xả dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Treatment Citrus Relax Aroma

Nếu dầu xả dưỡng tóc suôn mượt nhà Medel có màu trắng vô cùng thuần khiết thì em dầu xả dưỡng tóc chắc khỏe này có màu hồng cam vô cùng quý phái với vòi pump vô cùng chắc tay, giúp bạn có thể lấy lượng dầu xả với lượng vừa đủ, vô cùng tiện lợi. Thiết kế chai trong suốt giúp bạn dễ dàng theo dõi lượng dầu xả còn trong chai.

Em này được chiết xuất từ Glucosylceramide, Chiết xuất cám gạo, Dầu cám gạo, Squalane, Ferulic Acid giúp dưỡng ẩm cho tóc, 10 loại chiết xuất thảo mộc giúp khắc phục các vấn đề về da đầu. Bên cạnh đó, em này còn được bổ sung tinh chất dầu cây bách Nhật, hoa oải hương và tinh dầu từ cam, quýt, chanh nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.

Dầu xả dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Treatment Citrus Relax AromaDầu xả dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Treatment Citrus Relax Aroma

Nhờ vào các thành phần thiên nhiên, dầu xả dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Treatment Citrus Relax Aroma giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giúp phục hồi lại mái tóc hư tổn mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.

Hiện nay, bạn có thể mua dầu xả dưỡng tóc chắc khoẻ Medel Natural Treatment Citrus Relax Aroma 400ml tại Tip Hay với giá khoảng 386.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản dầu xả Medel

Hướng dẫn sử dụng dầu xả Medel

Bước 1 Sau khi gội đầu, bạn cho một lượng vừa đủ dầu xả ra lòng bàn tay và xoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn.

Bước 2 Sau đó, bạn giữ dầu xả trên tóc khoảng 3-5 phút rồi xả sạch lại với nước.

Xoa dầu xả lên tóc từ gốc đến ngọnXoa dầu xả lên tóc từ gốc đến ngọn

Để bảo quản dầu xả Medel, bạn nên đặt chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Lưu ý tránh xa tầm tay trẻ em.

Hy vọng những chia sẻ của Tip Hay sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm dầu xả chăm sóc tóc từ thành phần thiên nhiên thì hãy tham khảo dầu xả Medel nhé! Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

Từ khóa: Với dầu xả Medel gấp đôi dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh