Tip hay

Với dầu olive Naturel món ăn không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe

Với dầu olive Naturel món ăn không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe

Cùng Tip Hay tham khảo những thông tin về dầu olive Naturel để bạn có thể chế biến những món ăn vừa ngon vừa khỏe cho cả gia đình.

Dầu olive được biết đến như là một trong những loại vừa tốt cho sức khỏe, vừa khiến món ăn trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về dầu olive của thương hiệu Naturel nhé!

1 Thương hiệu Naturel

Naturel là thương hiệu dầu ăn thuộc Tập đoàn Lam Soon, Singapore. Những sản phẩm của Lam Soon được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên và có chọn lọc kỹ càng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Với quy trình sản xuất khép kín và an toàn, những sản phẩm của Lam Soon đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất bao gồm ISO 9001, ISO 14001, GMP và HACCP.

Những loại dầu ăn từ thương hiệu NaturelNhững loại dầu ăn từ thương hiệu Naturel

2 Dầu olive Naturel

Bao bì, thiết kế của dầu olive Naturel

Dầu ăn olive Naturel được thiết kế dạng chai thủy tinh trong suốt khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy được màu sắc của dầu olive bên trong. Phần nắp được thiết kế bằng kim loại, bên trong có đầu dẫn dầu để bạn có thể canh lượng dầu cần dùng một cách dễ dàng nhất. Trên thân chai có đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như tên thương hiệu và nơi sản xuất.

Được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh bắt mắtĐược thiết kế dưới dạng chai thủy tinh bắt mắt

Thành phần, nguyên liệu chính của dầu olive Naturel

Dầu ăn olive Naturel được chiết xuất từ 100% olive nguyên chất, không pha trộn với những loại dầu ăn khác.

Với công nghệ ép lạnh từ olive nguyên chất cô đặc và nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, dầu olive Naturel giữ được hương vị nguyên vẹn và dưỡng chất của olive.

Dầu olive Naturel được chiết xuất từ 100% olive nguyên chấtDầu olive Naturel được chiết xuất từ 100% olive nguyên chất

Dinh dưỡng và công dụng của dầu olive Naturel

Dầu olive nổi tiếng giàu dinh dưỡng với nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin E,... và chứa hàm lượng omega 3, omega 6 và omega 9 cao. Sử dụng dầu olive thay các loại dầu ăn thông thường khác trong nấu ăn sẽ giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa và điều trị bệnh Alzheimer,...

Dầu olive Naturel phù hợp sử dụng cho mọi độ tuổi, bạn có thể thoải mái chiên, xào, làm bánh, trộn salad, làm nước sốt, chế biến mayonnaise với dầu olive Naturel.

Dinh dưỡng và công dụng của dầu olive NaturelDinh dưỡng và công dụng của dầu olive Naturel

Hương vị của dầu olive Naturel

Dầu olive Naturel có độ chua tự nhiên là 0,2% phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Hương vị của dầu olive Naturel tinh khiết giúp món ăn trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Giá tham khảo của dầu olive Naturel

3 Cách sử dụng sản phẩm

Bạn có thể sử dụng dầu olive để chiên, xào, làm bánh, trộn salad, làm nước sốt, chế biến mayonnaise. Bên dưới đây, Tip Hay xin gợi ý cho bạn cách làm một số món ăn cùng dầu olive Naturel.

Salad cà chua, dưa leo cùng dầu olive Naturel

Món salad cà chua, dưa leo cùng dầu olive Naturel mang hương vị tươi mát, thơm ngon và ngọt dịu. Đây là món ăn được nhiều gia đình ưa chuộng vào dịp cuối tuần hay những chuyến dã ngoại.

Salad cà chua và dưa leoSalad cà chua và dưa leo

Mayonnaise bằng dầu olive Naturel

Mayonnaise nhà làm cùng dầu olive Naturel sẽ dinh dưỡng và thơm ngon hơn. Bằng cách bảo quản trong tủ lạnh, bạn có thể dùng mayonnaise tối đa 2 tuần và có thể ăn kèm cùng món chiên, trộn salad hoặc ăn kèm cùng bánh mì sandwich.

Mayonnaise được làm từ dầu olive và trứng gà Mayonnaise được làm từ dầu olive và trứng gà

4 Những lưu ý khi dùng dầu olive Naturel

  • Để dầu olive phát huy được những lợi ích của nó đối với sức khỏe, bạn nên dùng tối đa 1 muỗng dầu olive mỗi ngày.
  • Bạn nên bảo quản dầu olive ở những nơi có nhiệt độ thoáng mát và tránh dầu tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời để dầu không bị ôi.

Những lưu ý khi dùng dầu olive NaturelNhững lưu ý khi dùng dầu olive Naturel

Tip Hay hy vọng những thông tin về dầu olive Naturel bên trên sẽ giúp bạn chọn lựa được loại dầu ăn phù hợp để bữa cơm gia đình trở nên ngon hơn và dinh dưỡng hơn.

Từ khóa: Với dầu olive Naturel món ăn không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh