Tip hay

Với dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng dành cho bé

Với dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng dành cho bé

Giúp con ăn ngon mỗi ngày với dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng dành cho bé. Xem ngay qua bài viết bên dưới.

Dầu mè là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, đặc biệt thích hợp cho các bé ăn dặm, có thể dùng trong nhiều món ăn khác nhau. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về sản phẩm dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa qua bài viết bên dưới.

1 Đôi nét về thương hiệu Thuyền Xưa

Thuyền Xưa Food là thương hiệu gia vị thực phẩm cao cấp ra đời với sứ mệnh đồng hành trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt. Đặc biệt, thương hiệu còn chuyên cung cấp các gia vị ăn dặm như dầu gấc, dầu óc chó, nước mắm nhĩ ăn dặm,...

Các sản phẩm của thương hiệu đều đã qua kiểm nghiệm kỹ càng và đạt giấy chứng nhận an toàn nên được nhiều người tin dùng, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.

Đôi nét về thương hiệu Thuyền XưaĐôi nét về thương hiệu Thuyền Xưa

2 Dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa có gì đặc biệt?

Sản phẩm có thành phần là 100% hạt mè đen được ép nguội, không chứa chất bảo quản cũng như phụ gia nên rất an toàn và giàu dinh dưỡng. Trong 100g dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa sẽ cung cấp:

Dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa có gì đặc biệt?Dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa có gì đặc biệt?

Với nguyên liệu đến từ thiên nhiên đã qua tuyển chọn kỹ càng và không chứa các chất hóa học, sản phẩm giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và cần thiết cho sự phát triển của bé.

3 Cách sử dụng sản phẩm dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa

Sản phẩm có thể dùng để nêm hoặc trộn trực tiếp vào thức ăn đã chín. Bạn nên cho dầu mè vào khi đã tắt bếp để có thể giữ trọn dưỡng chất và hương vị. Các mẹ có thể trộn dầu mè vào bột ăn dặm hay cháo cho bé đều được nhé.

Cách sử dụng sản phẩm dầu mè ăn dặm Thuyền XưaCách sử dụng sản phẩm dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa

Một số món ăn ngon sử dụng dầu mè bạn có thể tham khảo:

Cháo bí đỏ

Đây là một món ăn rất đơn giản nhưng lại vô cùng giàu dinh dưỡng và dễ ăn cho trẻ ăn dặm. Bạn có thể nấu cháo bí đỏ tôm hoặc cháo bí đỏ thịt gà cho trẻ và khi múc ra tô thì hãy cho thêm một ít dầu mè để món ăn thêm phần thơm ngon và bổ dưỡng.

Tham khảo: Cách nấu cháo bí đỏ thịt bò giàu dinh dưỡng cho bé ăn dặm

Cháo bí đỏCháo bí đỏ

Cháo yến mạch

Yến mạch là một loại thực phẩm rất giàu chất xơ và nhiều dưỡng chất cần thiết khác nên thích hợp dùng để nấu cháo ăn dặm cho trẻ. Món cháo yến mạch thơm ngon, bùi bùi ngọt ngọt kết hợp với dầu mè mang đến một món ăn vô cùng hấp dẫn cho trẻ ăn dặm.

Tham khảo: 4 cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm thơm ngon, bổ dưỡng, không bị ngán

Cháo yến mạchCháo yến mạch

Cháo gan heo

Gan heo là một thực phẩm giàu dinh dưỡng và dễ ăn nên thường được các mẹ dùng để nấu cháo ăn dặm cho bé. Gan heo sau khi được nấu chín mềm sẽ có hương vị đặc trưng vô cùng hấp dẫn, kết hợp với dầu mè giúp món ăn thêm phần thơm ngon và gia tăng giá trị dinh dưỡng.

Tham khảo: Cách nấu cháo gan heo bổ dưỡng cho bé ăn dặm

Cháo gan heoCháo gan heo

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Dưới đây là một số lưu ý khi dùng và bảo quản sản phẩm mà bạn nên biết:

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và đậy nắp kỹ sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm không có chất hóa học nên hiện tượng lắng cặn ở đáy chai nếu có là hoàn toàn tự nhiên.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Trên đây là những thông tin về dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Với dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng dành cho béKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh