Tip hay

Với đào ngâm Kronos có ngay ly trà đào dầm thơm ngon, giải nhiệt mùa hè

Với đào ngâm Kronos có ngay ly trà đào dầm thơm ngon, giải nhiệt mùa hè

Bạn yêu vị chua chua của đào nhưng việc hằng ngày phải mua đào tươi và bảo quản đào quá phức tạp? Vậy thì đào ngâm Kronos là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Đào ngâm Kronos được sản xuất bởi thương hiệu Kronos, một thương hiệu vô cùng nổi tiếng mảng trái cây đóng hộp. Đào ngâm Kronos đạt mọi tiêu chí về đào tươi ngon, bảo quản dễ dàng, giá thành hợp lý.

1 Đôi nét về thương hiệu Kronos

Thương hiệu KronosThương hiệu Kronos

Kronos là thương hiệu đến từ Hy Lạp. Được thành lập năm 1971, đến nay Kronos đã trở thành thương hiệu sản xuất và phân phối trái cây đóng hộp hàng đầu tại Hy Lạp, nhà sản xuất lớn tại châu u và nằm trong top 5 những thương hiệu trái cây đóng hộp hàng đầu thế giới. Cho đến hiện tại, Kronos đã phân phối sản phẩm của mình đi hơn 85 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm chủ yếu của Kronos là trái cây đóng hộp bao gồm đào, lê,.., mứt,…

2 Sản phẩm đào ngâm của thương hiệu Kronos có gì đặc biệt?

Đào ngâm Kronos

Đào ngâm đến từ Kronos được bảo quản trong lon tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Đào ngâm có vị ngọt vừa phải, tươi giòn, ăn không ngán. Thành phần chính gồm những quả đào chín mọng đã qua chọn lọc, chế biến vẫn giữ nguyên mùi vị và chất dinh dưỡng của đào, vừa ngon miệng, vừa tiện lợi.

Đào ngâm KronosĐào ngâm Kronos

Đào ngâm Kronos nay đã có mặt tại các sàn thương mại điện tử. Nhanh tay mua ngay để mang về lon đào ngâm chất lượng.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

3 Hướng dẫn sử dụng đào ngâm Kronos

Với đào ngâm Kronos bạn chỉ cần mở nắp lon là có thể thưởng thức ngay những miếng đào thơm ngon, chín mọng.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng đào ngâm để chế biến thành các món ăn, thức uống vô cùng đơn giản và hấp dẫn.

Trà đào

Trà đàoTrà đào

Trà đào chua chua pha ít ngọt phù hợp với thời tiết mùa hè oi bức.

Tham khảo: Làm trà đào chỉ 3 phút, giải khát nhanh với gói trà Lipton

Bánh sữa chua đào

Bánh sữa chua đàoBánh sữa chua đào

Sữa chua kết hợp cùng đào ngâm, còn có một lớp kem sữa chua bên trên. Các vị ngon hoà quyện tạo nên một chiếc bánh sữa chua đào mà chỉ cần ăn một miếng là mê ngay. Đã vậy còn đơn giản, dễ thực hiện và không cần lò nướng.

Than khảo: Cách làm bánh sữa chua đào hình bông hoa không cần lò nướng

Bánh mousse đào

Bánh mousse đàoBánh mousse đào

Bánh có vị chua chua, bùi nhẹ và béo. Có thể dùng trong các buổi tiệc, họp mặt bạn bè, gia đình. Bánh mousse mềm mịn, chỉ cần cắn nhẹ bánh liền tan trong miệng kèm theo vị ngon và mùi hương cực phẩm của đào.

Tham khảo: Bí quyết làm bánh mousse đào thơm ngon béo ngậy không cần lò nướng

4 Những lưu ý khi sử dụng đào ngâm Kronos

Lưu ý khi sử dụngLưu ý khi sử dụng

Khi chọn mua đào ngâm đóng hộp nên lựa chọn hộp còn nguyên vẹn, không móp méo, rò rỉ vì đào ngâm đa phần không sử dụng chất bảo quản nên hộp móp méo hay rò rỉ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào.

Bên cạnh đó, nên xem qua hạn sử dụng, không nên mua sản phẩm đã hết hạn. Không nên ăn quá nhiều đào ngâm trong một thời gian dài, đào ngâm có nhiều chất dinh dưỡng nhưng bên cạnh đó lượng đường có trong đào ngâm cũng rất cao.

Cách bảo quản

Đào ngâm Kronos cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hay nhiệt độ quá cao gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Sau khi mở nắp hộp hãy bảo quản trong bình thuỷ tinh hoặc những chất liệu khác, tuyệt đối không dùng bình, lọ kim loại. Dùng hết đào ngâm trong vòng 3 ngày và bảo quản trong tủ lạnh.

Cách bảo quảnCách bảo quản

Trên đây là bài viết về đào ngâm Kronos mà Bách Hoá XANH muốn gửi đến bạn. Mong qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn được đào ngâm đóng hộp và biết thêm về cách sử dụng, lưu ý cũng như cách bảo quản khi sử dụng sản phẩm này.

Từ khóa: Với đào ngâm Kronos có ngay ly trà đào dầm thơm ngon giải nhiệt mùa hèKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh