Tip hay

Với chao đậu nành Bông Mai cho món chay mang hương vị thơm ngon đúng chuẩn

Với chao đậu nành Bông Mai cho món chay mang hương vị thơm ngon đúng chuẩn

Với chao đậu nành Bông Mai cho món chay mang hương vị thơm ngon đúng chuẩn, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

Chao đậu nành Bông Mai được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên và bổ dưỡng tạo nên món chao vô cùng thơm ngon, bài viết này hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về chao Bông Mai nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu chao Bông Mai

Đôi nét về thương hiệu chao Bông MaiĐôi nét về thương hiệu chao Bông Mai

Chao Bông Mai là sản phẩm của công ty TNHH Thực phẩm Bông Mai, đây là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những sản phẩm chao. Chao Bông Mai được nhiều người tiêu dùng tin dùng và nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng.

Công ty TNHH Thực phẩm Bông Mai được thành lập vào năm 1968. Công ty chuyển sản xuất, kinh doanh những loại nước chấm như là nước tương, tương ớt, chao,...

Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, nguyên liệu đưa vào sản xuất đều trải qua hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Năm 2013, Công ty TNHH Bông Mai được Hiệp hội Hàng Việt Nam chất lượng cao và Báo Sài Gòn Tiếp Thị cấp giấy chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” với ngành hàng nước chấm gia vị.

2 Chao đậu nành Bông Mai

Chao đậu nành Bông MaiChao đậu nành Bông Mai

Chao đậu nành Bông Mai thành phần gồm 60% đậu nành, ớt tươi, muối, nước, rượu,.. kết hợp tạo nên món chao thơm ngon và có hương vị vô cùng đặc trưng. Những miếng chao có vị béo, đậm đà luôn khiến khách hàng say mê từ lần nếm thử đầu tiên.

Chao được chế biến theo công nghệ lên men vi sinh tiên tiến, có dây chuyền sản xuất hiện đại từ đó mang đến những sản phẩm vô cùng chất lượng. Và chinh phục được cả những khách hàng có khẩu vị khó tính.

3 Cách sử dụng và bảo quản chao Bông Mai

Cách sử dụng chao Bông Mai

Cách gà nướng chao

Cánh gà nướng chaoCánh gà nướng chao

Cánh gà nướng chao có hương vị vô cùng thơm ngon. Cánh gà được ướp gia vị đậm đà, sau khi nướng có hương thơm vô cùng hấp dẫn, thịt gà dai mềm, lớp da thì vàng giòn sẽ khiến bạn say mê ngay lần đầu thưởng thức.

Thịt heo kho chao

Thịt heo kho chaoThịt heo kho chao

Một món ăn với cách làm vô cùng đơn giản. Thịt khi kho lên thấm gia vị, thịt thơm béo hòa cùng vị chao vô cùng đặc biệt, các bạn hãy thử chế biến cho gia đình mình cùng thưởng thức nhé.

Vịt nấu chao

Vịt nấu chaoVịt nấu chao

Vịt nấu chao là món ăn vô cùng thơm ngon và được rất nhiều người biết đến. Thịt vịt được ướp gia vị đậm đà khi nấu lên sẽ vô cùng thấm gia vị và có hương vị chao vô cùng đặc trưng. Với món ăn này, các bạn có thể ăn kèm với cơm hoặc với bún.

Cách bảo quản chao Bông Mai

Cách bảo quản chao Bông MaiCách bảo quản chao Bông Mai

  • Sau khi dùng, các bạn hãy đập nấp thật kín
  • Các bạn để chao ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Cùng với đó, các bạn để ở những nơi tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
  • Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về chao đậu nành Bông Mai. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ hiểu thêm về sản phẩm nhé.

Từ khóa: Với chao đậu nành Bông Mai cho món chay mang hương vị thơm ngon đúng chuẩnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh