Tip hay

Với bột pha sẵn Vina Thạch có ngay món ăn vặt ngon cho bé

Với bột pha sẵn Vina Thạch có ngay món ăn vặt ngon cho bé

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại bột pha sẵn tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian vào bếp. Hãy cùng chế biến các món ăn vặt ngon cho bé với bột pha sẵn Vina Thạch nhé.

Làm món tráng miệng tại nhà nhưng vẫn thơm ngon như ngoài quán đã không còn là chuyện khó với các loại bột pha sẵn. Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn cách làm món ăn vặt cho bé với bột pha sẵn Vina Thạch cực đơn giản tại gia nha!

1 Thương hiệu bột pha sẵn Vina Thạch

Vina Thạch là một trong những thương hiệu bột pha sẵn thuộc Công Ty TNHH TM và SX Thực Phẩm Tân Việt Á (TAVIFOOD Co., Ltd) sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm chủ lực của công ty như: Thạch Sữa Chua, Thạch Bánh Flan, bột pha sẵn Vina Thạch….đều được sản xuất bởi những dây chuyền tiên tiến, hiện đại và một hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam.

Thương hiệu luôn nỗ lực phát triển và áp dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người Việt.

Các sản phẩm bột pha sẵn của Vina ThạchCác sản phẩm bột pha sẵn của Vina Thạch

2 Bột pha sẵn Vina Thạch có gì đặc biệt

Bột rau câu Vina Thạch

Với những người thích làm đồ tráng miệng tại nhà nhưng không có nhiều thời gian thì bột rau câu Vina Thạch chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với nhiều hương vị đa dạng, bạn có thể thỏa thích chế biến ra nhiều loại rau câu dẻo dai thơm ngon, vừa tiện lợi, tiết kiệm vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Sau khi làm xong rau câu, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc dùng làm topping cho các món trà sữa, chè, bánh flan… đảm bảo các bé nhỏ sẽ thích mê.

Bột rau câu Vina Thạch có nhiều hương vị phong phú, cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn như rau câu dẻo, rau câu hương dứarau câu hương dừa và  rau câu hương dưa lưới.

Bột rau câu Vina ThạchBột rau câu Vina Thạch

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Vina Thạch tại Bách hóa Xanh với mức giá hợp túi tiền:

Bột sương sáo đen Vina Thạch

Món sương sáo đen mát lạnh chắc chắn là thực đơn giải nhiệt yêu thích của mọi người vào những ngày hè, đặc biệt là các em nhỏ.

Bột sương sáo đen của Vina Thạch được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất và chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Với bột sương sáo pha sẵn của Vina Thạch giúp làm đông nhanh, cho ra thành phẩm mềm ngon không bị vón cục, giòn dai là món ăn bổ dưỡng, thanh mát cho những ngày nắng nóng.

Bột sương sáo đen Vina ThạchBột sương sáo đen Vina Thạch

3 Cách sử dụng các loại bột pha sẵn của Vina Thạch

Cách sử dụng bột rau câu dẻo Vina Thạch gói 10g

Bước 1 Trộn 10g bột rau câu với 200g hoặc 300g đường.

Bước 2 Đun sôi 2 lít nước hoặc nước dừa tươi, sau đó từ từ đổ hỗn hợp bột đã trộn vào nước sôi, khuấy đều tay từ 5-7 phút cho đến khi hỗn hợp được hòa tan hết.

Bước 3 Rót hỗn hợp đã nấu vào trong trái dừa hoặc khuôn. Cho vào ngăn mát tủ lạnh để ăn ngon hơn.

Hướng dẫn sử dụng bột rau câu dẻo Vina ThạchHướng dẫn sử dụng bột rau câu dẻo Vina Thạch

Cách sử dụng bột rau câu Vina Thạch hương dừa/dứa/dưa lưới hộp 132g

Bước 1 Hòa tan 132g bột với 0.5 lít nước, khuấy đều tay để hỗn hợp không bị vón cục.

Bước 2 Đun sôi hỗn hợp trên bếp trong 5 phút, có thể thêm sữa đặc có đường để tăng độ ngọt.

Bước 3 Đổ hỗn hợp vào khuôn, chờ nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh.

Hướng dẫn sử dụng bột rau câu Vina Thạch hương trái câyHướng dẫn sử dụng bột rau câu Vina Thạch hương trái cây

Cách sử dụng bột sương sáo đen Vina Thạch

Bước 1 Cho vào nồi 50g bột vào 1 lít nước, khuấy đều tay để hỗn hợp hòa quyện.

Bước 2 Bật bếp và đun sôi hỗn hợp trong vòng 3 phút, khuấy nhẹ tay cho đến khi hỗn hợp sệt lại.

Bước 3 Cho vào khuôn, để nguội và bỏ vào ngăn mát tủ lạnh. Bạn có thể thưởng thức sương sáo đường, chè, sữa hoặc nước cốt dừa để tăng thêm độ ngon.

Hướng dẫn sử dụng bột sương sáo đen Vina ThạchHướng dẫn sử dụng bột sương sáo đen Vina Thạch

Tham khảo thêm: 3 cách làm sương sáo nước cốt dừa và hạt é ngon tại nhà

Trên đây chính là những thông tin về bột pha sẵn Vina Thạch tiện lợi, có thể chế biến thành nhiều món ăn vặt ngon cho bé. Hy vọng bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích.

Từ khóa: Với bột pha sẵn Vina Thạch có ngay món ăn vặt ngon cho béKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh