Tip hay

Với bột pha sẵn House Foods cho món bánh flan đơn giản cực dễ làm

Với bột pha sẵn House Foods cho món bánh flan đơn giản cực dễ làm

Giờ đây làm bánh flan không còn là việc khó khăn nữa, vì đã có bột pha sẵn House Foods, cực dễ làm tại nhà chỉ với vài bước. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Bánh flan không còn là món ăn xa lạ với nhiều người, thu hút bởi hương vị béo, thơm của trứngsữa. Giờ đây, nếu bạn đang thèm bánh flan mà lại muốn tự tay làm thì hãy thử sử dụng ngay bột pha sẵn House Foods, để thực hiện món bánh flan ngay tại nhà đơn giản, nhanh chóng. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu House Foods

House Foods là một công ty nổi tiếng trong ngành thực phẩm đóng gói đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1947, hiện tại có trụ sở chính tại Tokyo và Osaka.

House Foods chính thức gia nhập vào Việt Nam ngày 24/4/2013, với công ty nhượng quyền có tên gọi là Công ty TNHH thực phẩm House Việt Nam, chuyên sản xuất và chế biến các sản phẩm thực phẩm ăn liền đóng gói ở dạng bột như: bột làm kem đá, bột làm bánh flan,... cùng với viên xốt cà ri Nhật Bản.

House Foods kinh doanh các sản phẩm thực phẩm ăn liền đóng gói House Foods kinh doanh các sản phẩm thực phẩm ăn liền đóng gói

Công ty TNHH thực phẩm House Việt Nam áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ cao đến từ Nhật Bản, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của House Foods, cùng với đội ngũ công nhân thành thạo cho ra các sản phẩm chất lượng.

Trải qua hơn 70 năm thành lập, House Foods ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên khắp thế giới tại các quốc gia như: Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Mexico,... với tiêu chí mang đến các sản phẩm ngon, tiện lợi, bổ dưỡng cho mỗi gia đình.

2 Bột bánh flan House Foods Purin Mix có gì đặc biệt?

Về bao bì, đóng gói

Bột bánh flan House Foods Purin Mix là sản phẩm chủ lực của tập đoàn House Food tại thị trường Việt Nam, nhằm đem đến sự đơn giản, dễ làm, tiện lợi mà còn rất thơm ngon cho những chiếc bánh flan.

Sản phẩm được đóng gói trong hộp giấy, bên trong có 1 gói bột bánh flan và 1 gói bột dùng để làm caramel vô cùng tiện lợi. Với một hộp sản phẩm như vậy sẽ làm được khoảng 4 bánh, thích hợp dành cho 3-4 người ăn.

Sản phẩm gồm 1 gói bột bánh flan và 1 gói bột caramel Sản phẩm gồm 1 gói bột bánh flan và 1 gói bột caramel

Về thành phần

Bột bánh flan House Foods Purin Mix có các nguyên liệu chính quen thuộc như đường, sữa bột tách béo, kem, gelatin,...cùng với các hương vị tổng hợp khác nhau cho món ăn thêm hấp dẫn. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp một lượng vitamin D cho cơ thể, giúp xương và răng chắc khỏe, hạn chế tình trạng còi xương ở trẻ hay loãng xương ở người lớn tuổi.

Bột bánh flan House Foods Purin Mix cung cấp vitamin DBột bánh flan House Foods Purin Mix cung cấp vitamin D

Về hương vị

Sản phẩm hiện đã được công ty House Foods ra mắt 6 hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn gồm có: Hương vị sữa, hương vị trứng, hương vị trà xanh, hương vị sầu riêng đậu xanh, hương vị socola, hương vị dừa cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích mà chất lượng vẫn đảm bảo như nhau.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của sữa và có độ dai nhưng vẫn mềm mịn như khi ăn ngoài hàng quán. Bề mặt bánh cũng không bị rỗ mà trơn láng rất đẹp mắt.

Bột bánh flan House Foods Purin Mix với 6 hương vị hấp dẫnBột bánh flan House Foods Purin Mix với 6 hương vị hấp dẫn

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Tip Hay với 3 hương vị gồm:

3 Cách sử dụng bột bánh flan House Foods Purin Mix

Bước 1 Cho 220ml nước đun sôi vào một chiếc tô, sau đó cho từ từ gói bột bánh flan vào kết hợp với khuấy đều liên tục trong khoảng 2-3 phút cho bột hào tan hoàn toàn trong nước.

Pha gói bột bánh flan với 220ml nước đun sôi Pha gói bột bánh flan với 220ml nước đun sôi

Bước 2 Bạn rót hỗn hợp trên vào khuôn rồi để vào ngăn mát của tủ lạnh từ 2-3 giờ cho đông lại.

Đổ khuôn cho vào ngăn mát của tủ lạnh từ 2-3 giờĐổ khuôn cho vào ngăn mát của tủ lạnh từ 2-3 giờ

Bước 3 Trước khi ăn, bạn cho gói bột caramel vào chén, sau đó pha với 15ml nước lọc, khuấy đều cho hòa tan rồi dùng nước này để chan lên bánh khi ăn. Bạn có thể thêm đá đập nhỏ lên trên bánh để tăng độ ngon khi ăn.

Pha caramel và chan lên bánh flanPha caramel và chan lên bánh flan

Trên đây là những thông tin về bột pha sẵn House Foods được dùng để làm món bánh flan thơm ngon, chuẩn vị, không thua kém gì như khi ăn ngoài hàng quán. Hy vọng với những thông tin trong bài viết bạn sẽ có thể tự làm được những chiếc bánh flan đúng ý.

Từ khóa: Với bột pha sẵn House Foods cho món bánh flan đơn giản cực dễ làmbột pha sẵn house foodsbột pha sẵn house foods làm bánh flanbột pha sẵn house foodsbột pha sẵn house foods làm bánh flan