Tip hay

Với bột ngọt Yess cho món canh ngon đậm vị

Với bột ngọt Yess cho món canh ngon đậm vị

Nếu bạn đang tìm một loại bột ngọt phù hợp với khẩu vị của cả nhà thì hãy thử cùng Tip Hay tìm hiểu thương hiệu bột ngọt Yess cho món ngon đậm vị nhé.

Bột ngọt từ lâu đã là một gia vị không thể thiếu cho bữa ăn ngon của cả gia đình, có quá nhiều thương hiệu bột ngọt trên thị trường nhưng chị em vẫn chưa tìm được sản phẩm yêu thích, vậy thì hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn bột ngọt Yess, biết đâu lại phù hợp với bạn.

1 Giới thiệu về thương hiệu bột ngọt Yess

Bột ngọt Yess là sản phẩm hoàn toàn được sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu bột ngọt Vedan nổi tiếng. Công ty Vedan được thành lập từ năm 1954 tại Đài Loan, với sản phẩm kinh doanh chủ yếu là gia vị, hạt nêm, bột ngọt,...

Thương hiệu Yess thuộc công ty VedanThương hiệu Yess thuộc công ty Vedan

Những sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tin tưởng đón nhận vì chất lượng sản phẩm được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt, với công nghệ sản xuất bằng dây chuyền hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đạt các chứng nhận quốc tế liên quan như: ISO 9001, OHSAS 18001 HACCP,...

Đặc biệt, là sản phẩm bột ngọt Yess của công ty không những cam kết chất lượng mà còn đem lại hương vị thơm ngon đậm đà phù hợp với đại đa số khẩu vị của nhiều gia đình, rất được chị em tin dùng.

2 Bột ngọt Yess có gì đặc biệt?

Bột ngọt Yess gây ấn tượng bởi thiết kế bao bì gọn nhẹ, tiện lợi, kèm dòng chữ Yess màu xanh lá nổi bật vô cùng bắt mắt.

Bột ngọt YessBột ngọt Yess

Cũng khá tương đồng với những sản phẩm bột ngọt khác của Vedan, bột ngọt Yess được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên bao gồm mật mía và tinh bột khoai mì, ngoài ra hàm lượng monosodium glutamate không thấp hơn 99%, được kiểm định an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất với quy trình kiểm định khép kín, đồng thời giúp món ăn thêm đậm đà và dậy mùi thơm hơn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Bột ngọt Yess còn góp phần làm giảm lượng muối natri hấp thụ vào trong cơ thể bởi vì lượng natri trong bột ngột chỉ bằng ⅓ so với muối ăn. Đặc biệt, bột ngọt Yess còn giúp tiêu hóa các thực phẩm trong dạ dày và bảo vệ dạ dày.

Hiện nay, tại Tip Hay Bột ngọt Yess được bán với giá:

3 Cách sử dụng và bảo quản bột ngọt Yess

Cách sử dụng và bảo quản bột ngọt YessCách sử dụng và bảo quản bột ngọt Yess

Cách sử dụng: Sử dụng làm chất điều vị trong chế biến thực phẩm như dùng để nêm, ướp thực phẩm.

Một người trưởng thành 1 ngày không nên dùng quá 6gr bột ngọt. Quá lượng này cơ thể sẽ dễ sinh phản ứng như đau đầu, sốt, buồn nôn, lượng đường trong máu cao và các triệu chứng khác.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sạch và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Hy vọng những thông tin mà Tip Hay đã tổng hợp về bột ngọt Yess sẽ có ích cho bạn, cám ơn vì đã theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày mới vui vẻ.

Từ khóa: Với bột ngọt Yess cho món canh ngon đậm vịbột ngọt yessbột ngọt yess