Tip hay

Với bánh tráng Mekong River cho món ăn ngon chất lượng đầy bổ dưỡng

Với bánh tráng Mekong River cho món ăn ngon chất lượng đầy bổ dưỡng

Bạn đang tìm một loại bánh tráng chất lượng, thơm ngon. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay loại bánh tráng Mekong River qua bài viết dưới đây nhé!

Bánh tráng là thực phẩm quen thuộc với các gia đình người Việt. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện vô cùng đa dạng với các mẫu mã và hương vị khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm loại bánh tráng chất lượng, đang được ưa chuộng hãy tham khảo ngay bánh tráng Mekong River qua bài viết này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu bánh tráng Mekong River

Các sản phẩm của Mekong RiverCác sản phẩm của Mekong River

Bánh tráng Mekong River là sản phẩm được phát triển và sản xuất bởi công ty Lyan Duc Thanh Co., Ltd thành lập vào năm 2007. Đây là công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại bánh tráng, bún có trụ sở sản xuất ở xã Tân Thạnh, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH MTV Biển Tuệ.

Với tiêu chí đảm bảo được sự an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng nên những sản phẩm của Mekong River đều được trải qua quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt, không chất bảo quản và thành phần sản phẩm đến từ thiên nhiên và không chứa chất phụ gia hay sử dụng bất cứ phẩm màu nào.

2 Các loại bánh tráng Mekong River

Bánh tráng Mekong River củ dền

Bánh tráng Mekong River củ dềnBánh tráng Mekong River củ dền

Nhờ vào sắc tố màu betacyanin trong củ dền đã tạo nên màu đỏ hồng đặc trưng của bánh khiến người dùng cảm thấy thích thú và kích thích vị giác. Ngoài ra, với các thành phần đến từ thiên nhiên này rất tốt cho sức khỏe, góp phần loại bỏ các độc tố trong gan và chống sự hình thành các lớp mỡ.

Sản phẩm có thể sử dụng để làm gỏi cuốn các loại nhân như thịt, bắp, rau, bún...Ngoài ra, bánh tráng củ dền Mekong River còn dùng để làm các món như chả giò, bì cuốn vô cùng ngon và đầy bổ dưỡng cung cấp các chất canxi, magie và các loại vitamin khác cho cơ thể.

Hiện nay, bánh tráng Mekong River củ dền được bán tại các cửa hàng Bách hoá XANH với giá khoảng 37.000 đồng/ gói, 1 gói 300g.

Bánh tráng Mekong River gạo huyết rồng

Bánh tráng Mekong River gạo huyết rồngBánh tráng Mekong River gạo huyết rồng

Với nguyên liệu chính là gạo huyết rồng, một trong những loại thực phẩm cung cấp đa dạng các loại vitamin, chứa giá trị dinh dưỡng cao. Màu sắc của gạo huyết rồng được tạo thành do hợp chất anthocyanins tạo ra một màu nâu bắt mắt, đầy hấp dẫn và thu hút sự chú ý của người dùng.

Hương vị của bánh tráng gạo huyết rồng không khác gì loại bánh tráng truyền thống và loại bánh tráng này có độ dẻo và dai nhất định rất thích hợp dùng cho các món cuốn.

Hiện nay, bánh tráng Mekong River gạo huyết rồng được bán tại các cửa hàng Bách hoá XANH với giá khoảng 37.000 đồng/ gói, 1 gói 300g.

Bánh tráng Mekong River nghệ

Bánh tráng Mekong River nghệBánh tráng Mekong River nghệ

Bánh tráng nghệ chứa hàm lượng kali cao rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng cung cấp một lượng sắt vừa phải hỗ trợ giải độc, kháng viêm.

Vì trong thành phần của loại bánh tráng này chứa thành phần nghệ đã tạo nên màu vàng vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác cho người tiêu dùng. Tuy có thành phần từ nghệ nhưng bánh tráng lại không hề có mùi hăng, cay vẫn giữ được nguyên vị truyền thống cùng với một ít vị đậm đà để kích thích vị giác, tiêu hoá.

Hiện nay, bánh tráng Mekong River nghệ được bán tại các cửa hàng Bách hoá XANH với giá khoảng 37.000 đồng/1 gói 22cm 300g.

Bánh tráng Mekong River truyền thống

Bánh tráng Mekong River truyền thốngBánh tráng Mekong River truyền thống

Với tiêu chí đảm bảo được vị truyền thống nhưng vẫn đạt được tiêu chí đảm bảo an toàn, Mekong River cho ra mắt bánh tráng gạo truyền thống được làm từ gạo có đặc tính dẻo dai và giúp cho món ăn được đậm đà.

Bánh tráng gạo được đánh giá là thơm và dẻo hơn so với các loại bánh tráng khác nhờ vào độ dày vừa phải khi nhúng nước không bị nhão, mềm nên được người dùng sử dụng nhiều trong các món gỏi cuốn, chả giò...

Hiện nay, bánh tráng Mekong River truyền thống được bán tại các cửa hàng Bách hoá XANH với giá khoảng 23.000 đồng/1 gói 22cm 300g.

Bánh tráng Mekong River ba màu

Bánh tráng Mekong River ba màuBánh tráng Mekong River ba màu

Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại bánh tráng thì bánh tráng Mekong River ba màu sẽ giúp bạn trải nghiệm được đa dạng các hương vị. Sản phẩm này là sự kết hợp của nghệ, gạo và củ dền tạo nên một màu sắc bắt mắt cho món ăn và góp phần cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cũng như các loại vitamin cho cơ thể của bạn

Điều đặc biệt ở loại bánh tráng này chính là sự đa dạng về màu sắc cũng như hương vị và giúp cho món ăn của bạn rực rỡ màu sắc, kích thích vị giác hơn.

Hiện nay, bánh tráng Mekong River 3 màu được bán tại các cửa hàng Bách hoá XANH với giá khoảng 38.400 đồng/1 gói 22cm 300g.

Bài viết trên là một số thông tin về các loại bánh tráng Mekong River. Bách hoá XANH hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức về một sản phẩm bánh tráng ngon lành, tốt cho sức khỏe.

Từ khóa: Với bánh tráng Mekong River cho món ăn ngon chất lượng đầy bổ dưỡngbánh tráng mekong riverbánh tráng mekong river