Tip hay

Vlogger Jenn Im đã thực hiện 7 bước dưỡng da để có làn da chuẩn Hàn

Vlogger Jenn Im đã thực hiện 7 bước dưỡng da để có làn da chuẩn Hàn

Vlogger Jenn Im nổi tiếng xứ Hàn đã thực hiện 7 bước dưỡng da này để có được một làn da căng bóng, ẩm mượt. Cùng khám phá quá trình dưỡng da của cô thế nào nhé.

Nổi tiếng với vai trò fashion vlogger, nhà thiết kế thời trang đình đám trên Youtube, người Mỹ gốc Hàn - Jenn Im phải luôn chăm sóc kỹ càng làn da của mình để luôn xinh đẹp trước rất nhiều ánh nhìn.

Vlogger nổi tiếng Jenn Im đã thực hiện 7 bước dưỡng da để có được làn da đẹp chuẩn Hàn Quốc

Chính vì thế Jenn Im đã có một làn da căng mượt đầy cuốn hút ai cũng phải thèm muốn, nhất là những người hâm mộ cô. Cho nên một trong những "fan hâm mộ" có tên Harper's BAZAAR đã đặt câu hỏi "làm sao Jenn Im" có được làn da như vậy.

Thật bất ngờ chính Jenn Im đã chia sẻ quy trình chăm sóc da buổi tối của mình với mọi người.

Vlogger nổi tiếng Jenn Im đã thực hiện 7 bước dưỡng da để có được làn da đẹp chuẩn Hàn Quốc

Quy trình dưỡng da buổi tối của Jenn Im chịu ảnh hưởng lớn từ phong cách dưỡng da cầu kỳ đặc trưng của xứ Hàn với 10 bước. Tuy nhiên, khi đi du lịch, cô thường rút gọn xuống 7 bước và đây là quy trình 7 bước đó:

1. Tẩy trang

Tẩy trang

Cũng giống với bao quy trình chăm sóc da cơ bản khác, bước đầu tiên cô cần làm đó chính là tẩy trang để tẩy hết đi những lớp trang điểm trên gương mặt cả ngày của cô.

Cô đã hướng dẫn tẩy trang đúng cách bằng lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm Clinique Take The Day Off vốn là loại sáp tẩy trang gốc dầu rất ẩm mượt và có khả năng làm sạch sâu, tẩy hết mọi bã dầu, lớp trang điểm cứng đầu trên gương mặt.

2. Rửa mặt

Rửa mặt

Jenn Im tiếp tục bước kế tiếp của Double Cleansing với sữa rửa mặt dạng thạch của thương hiệu Bliss.

Để sử dụng sữa rửa mặt dạng thạch, bạn xả nước với nước ấm, xoa nhẹ để tạo bọt và massage khắp mặt giống như cách sử dụng xà phồng cục vậy.

3. Toner

Toner

Sau bước làm sạch kép, Jenn Im sử dụng toner SKII Facial Clear Lotion vỗ nhẹ lên mặt để cân bằng độ pH đồng thời giúp da hấp thụ sản phẩm sau tốt hơn.

4. Essence

Essence

Bước này được Jenn Im xem như là bước "quan trọng nhất" trong quy trình dưỡng da của mình. Cho nên cô đã tìm đến sản phẩm SKII Facial Treatment Essence được cô đánh giá rất tốt với làn da của mình so với những sản phẩm trước đây.

Jenn In cho lượng essence tương đối nhiều ra tay và vỗ nhẹ lên mặt và cổ, đảm bảo các vùng da này thật sự hấp thụ hết dưỡng chất. Loại essence cô sử dụng có chứa tinh chất Pitera mang đến hàng loạt công dụng làm sáng và đều màu da, làm da mịn màng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá.

Các bạn gái đã biết cách phân biệt serum và essence chưa? Nếu chưa thì xem ngay bài viết gợi ý này nhé!

5. Serum

Serum

Tiếp đến, cô đổ vài giọt serum của Dr. Jart+ rồi thoa serum lên mặt để làm dịu da, giảm những khuyết điểm trên gương mặt của cô như đốm đỏ, nám,...

Jenn In chia sẻ "Mình rât thích dùng loại này vì có khả năng làm dịu da rất tốt cũng như có mùi hương Tiger Balm, làm mình nhớ đến mẹ cũng thích mùi hương này".

6. Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm

Sau đó Jenn In dưỡng da với kem dưỡng huyền thoại của La Mer - La Mer Moisturizing Soft Cream có giá tầm khoảng 2 triệu đồng. Cô đã sẵn sàng chi tiêu mạnh để sở hữu loại kem dưỡng tốt.

Có câu tiền nào của nấy và loại kem dưỡng này đã giúp làn da của cô ẩm mượt và căng mịn hơn.

7. Kem dưỡng mắt

Kem dưỡng mắt

Cuối cùng cô sử dụng đến kem dưỡng mắt. Rất nhiều cô gái nghĩ rằng chỉ cần dùng kem dưỡng cho da mặt sử dụng trên vùng mắt là đủ thế nhưng vùng da này khá mỏng manh và nhạy cảm nên loại kem dưỡng mắt như Sisley Eye Contour Mask mà Jenn IN sử dụng để giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá và làm sáng da hơn.

Vlogger nổi tiếng Jenn Im đã thực hiện 7 bước dưỡng da để có được làn da đẹp chuẩn Hàn Quốc

Như vậy mình đã khám phá xong 7 bước chăm sóc da ban đêm của cô nàng Jenn In rồi đấy, kết quả chắc chắn bạn đã nhận ra trong những hình ảnh của cô ấy. Một làn da căng mịn, trắng trẻo đầy sức sống luôn được bao cô gái ao ước.

Video chia sẻ của Jenn In trên Youtube:

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Thử đắp mặt nạ liên tục trong 4 ngày, làn da của cô gái này đã đẹp hơn bao giờ hết

>>> 53 tuổi nhưng người phụ nữ này sở hữu làn da ai cũng ganh tị nhờ vào quy trình đặc biệt

Tip Hay

Từ khóa: Vlogger Jenn Im đã thực hiện 7 bước dưỡng da để có làn da chuẩn Hàndưỡng da 7 bướccác bước dưỡng dacác bước chăm sóc da hàn quốc