Tip hay

Vitamin E tự nhiên cần thiết cho sự phát triển não bộ của bé!

Vitamin E tự nhiên cần thiết cho sự phát triển não bộ của bé!

Ở trẻ, việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, đặc biệt là não bộ, là rất quan trọng. Cùng Tip Hay tìm hiểu về Vitamin E tự nhiên, một chất rất cần thiết cho sự phát triển não bộ của bé nhé!

Vitamin E tự nhiên là gì?

Vitamin E tự nhiên được kí hiệu là RRR-alpha-tocophenol hoặc d--alpha-tocophenol, là dạng Vitamin E phù hợp với cơ thể người nhất, mạnh gấp đôi và được cơ thể ưu tiên hấp thụ hơn Vitamin E tổng hợp.

Vitamin E tự nhiên mạnh gấp đôi và được cơ thể ưu tiên hấp thụ hơn vitamin E tổng hợp.

Vì sao Vitamin E tự nhiên cần thiết cho sự phát triển não bộ của bé?

Vitamin E tự nhiên được tìm thấy nhiều trong các thành phần của não bộ liên quan đến sự phát triển ngôn ngữ, ghi nhớ và thị giác. Bên cạnh đó, Vitamin E tự nhiên còn kết hợp cùng Lutein và DHA để tạo ra nhiều kết nối trong các tế bào não, làm tăng tốc độ xử lý thông tin của não bộ, giúp trẻ tăng khả năng nhận thức và học hỏi.

Vitamin E tự nhiên cần thiết cho sự phát triển não bộ của bé

Những thực phẩm giàu Vitamin E tự nhiên

Những thực phẩm giàu Vitamin E tự nhiên là các loại dầu thực vật (dầu hướng dương, ngô, hoa rum,...), rau có lá xanh đậm (cải bó xôi, cải xanh, bông cải, rau bina,...), hải sản (tôm, cá hồi,...), các loại đậu và hạt (hạnh nhân, hạt hướng dương, đậu phộng,...) hoặc các sản phẩm đóng gói có ghi rõ thành phần Vitamin E tự nhiên trên bao bì.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung các viên uống phù hợp cho bé như viên uống vitamin E của Mỹ, Đức hoặc Nga nhé.

Theo Viện Y học Hoa Kỳ, đối với trẻ 1 - 3 tuổi, lượng Vitamin E cần bổ sung mỗi ngày là 6mg (tương đương 9IU), tương đương với 1 muỗng dầu hướng dương, hoặc 1.5 cốc rau cải bó xôi, hoặc 2.5 cốc bông cải xanh thái nhỏ.

Những thực phẩm giàu vitamin E tự nhiên

Để bé phát triển tốt nhất, cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, trong đó không thể thiếu Vitamin E tự nhiên. Chúc bé nhà bạn mau ăn chóng lớn và phát triển thật khỏe mạnh!

Từ khóa: Vitamin E tự nhiên cần thiết cho sự phát triển não bộ của bé!vitamin e tự nhiên cần thiết cho sự phát triển não bộ của bésự phát triển não bộ của bévitamin e tự nhiênvitamin enên chọn cho bé