Tip hay

Vitamin E giải pháp cho người tóc thưa

Vitamin E giải pháp cho người tóc thưa

Tóc thưa luôn là nỗi ám ảnh với các chị em bởi mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc mái tóc dễ gãy rụng. Nhưng các chị em đừng quá lo lắng khi đã có vitamin E thần thánh làm tóc dày vô cùng hiệu quả!

Công dụng bất ngờ của Vitamin E với tóc

Tác dụng của vitamin E đối với tóc phải kể đến như giúp cơ thể cải thiện hệ miễn dịch, tăng khả năng lưu thông máu trên da đầu.

Chất chống oxy hóa sẽ ức chế quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, vitamin E còn giúp tóc khỏe mạnh, sáng bóng từ chân đến ngọn.

Công dụng bất ngờ của Vitamin E với tóc

Cách làm dày tóc cực tiết kiệm với vitamin E

- Bổ sung vitamin E vào các bữa ăn: Một số thực phẩm như rau cải xanh, bơ, đu đủ, dầu thực vật, củ cải, hạt dẻ… đẩy nhanh tiến trình làm dày và phục hồi tóc.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung vitamin E cho cơ thể từ các loại viên uống vitamin E nổi tiếng trên thị trường như: Vitamin E của Đức, vitamin E của Mỹ, vitamin E 400IU, vitamin E 600, vitamin đỏ Nga,...

Cách làm: Dùng trực tiếp để nấu các bữa ăn chính hoặc ăn kèm như trái cây tráng miệng.

Cách làm dày tóc cực tiếp kiệm với vitamin E

- Kết hợp với sữa chua nhằm hạn chế tình trạng tóc giòn, dễ gãy.

Cách làm: Trộn 2 viên vitamin E, 2 thìa sữa chua không đường, 1 quả trứng và nửa thìa cà phê dầu hương thảo. Xoa hỗn hợp trên lên tóc từ gốc đến ngọn. Dùng khăn quấn lại trong 15 phút. Xả sạch tóc. Thực hiện 2-3 lần/tuần.

Cách làm dày tóc cực tiếp kiệm với vitamin E

- Ủ tóc đơn giản chỉ với vitamin E giúp tóc dày và mềm mượt tự nhiên.

Cách làm: Đun ấm 2 muỗng vitamin E rồi thoa lên da đầu. Massage nhẹ nhàng, quấn khăn lại và để yên trong vòng 1 tiếng, xả sạch tóc. Thực hiện 2-3 lần/tuần.

Cách làm dày tóc cực tiếp kiệm với vitamin E

Vậy là chị em không cần lo sợ về tóc thưa rồi phải không nào? Hãy thử ngay và chia sẻ với Bách hoá XANH về tình trạng tóc của mình nhé!

Xem thêm: Các loại nước ép thần thánh giúp tóc dài bồng bềnh

Nguồn tham khảo: chuthapdo.org.vn

Từ khóa: Vitamin E giải pháp cho người tóc thưacách trị tóc thưalàm sao cho tóc mau dàyvitamin e giúp tóc mau dàygiải pháp cho tóc thưacông dụng bất ngờ của vitamin ecách trị tóc thưalàm sao cho tóc mau dàyvitamin e giúp tóc mau dàygiải pháp cho tóc thưacông dụng bất ngờ của vitamin e